Người dùng mua máy tính được cài đặt sẵn Windows 7 bản quyền sẽ nhận được chính sách nâng cấp lên Windows 8 Pro với một mức giá rất thấp, chỉ 15 USD.

Theo các nguồn tin nội bộ được đưa ra bởi WinSuperSite thì việc cung cấp chính sách nâng cấp lên phiên bản Windows mới với giá hấp dẫn sẽ giúp thúc đẩy khách hàng của Microsoft chuyển sang hệ điều hành mới nếu như họ vẫn còn do dự trong việc chi một số tiền lớn để mua hệ điều hành mới.



Đây không phải là trường hợp hiếm đến từ Microsoft trong việc cung cấp các chương trình khuyến mãi tương tự trước khi một nền tảng mới của hãng ra mắt một vài tháng. Điểm đáng chú ý nhất trong chương trình mới của Microsoft chính là cho phép người dùng có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro bất kể họ sử dụng phiên bản nào của Windows 7.

Bất cứ khi nào người dùng tiến hành nâng cấp, Windows 8 và Windows Media Center đều sẽ được cung cấp để thay thế nền tảng hệ điều hành cũ.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 2/6. Kể từ ngày này, có thể lên website WindowsUpgradeOffer.com (hiện chưa hoạt động) để nhận mã nâng cấp Windows 8 với giá 14,99 USD.

Xem thêm chủ đề liên quan: