Text Link Text Link: truyen tranh 18 | Tin Game | Tin Xe | Tin Làm Đẹp | w88 | 188 | 188bet | truyen tranh adult | https://bossnhacai.com/ | 333666 | tải sunwin
Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 57

Chủ đề: [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField

  1. #1
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Party [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField

    Call Of Duty 1



    Các gamer thủ của dòng game FPS ( bắn súng góc nhìn thứ nhất ) sau khi choáng ngợp bởi những gì Battlefield 1942 và Medal of Honor mang lại thì nay sẽ tiếp tục ngất ngây với Call of Duty, một game do hãng Activision sản xuất và Infinity Ward phát triển.

    Quay lại bối cảnh của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 ( WW2 ), Call of Duty đặt chúng ta vào vị trí của những người lính chiến đấu để giành lại sứ sống cho thế giới dưới 3 lực lượng chính Mỹ, Anh, Liên Xô ( gọi theo thời điểm trong trò chơi ). Nếu ai trong chúng ta đã từng chơi qua series Battlefield và Medal of Honor thì sẽ thấy Call of Duty có điểm gì đó tương đồng ( đặc biệt là với Medal of Honor ), nhưng những điểm tương đồng này đã được nhóm phát triển thừa hưởng và phát huy cái hay của những game đi trước chứ không phải lập lại nhàm chán những gì đã làm rồi.

    Là 1 game bắn súng hành động, Call of Duty không đòi hỏi ta nhiều vự khéo léo, game có cách chơi đơn giản, chúng ta không phải tìm đường, không có những bí mật, không cần mở cửa, tất cả việc của chúng ta là đi theo 1 đường độc đạo và chiến đấu như một người lính thật sự. Trong trò chơi ta không thể chạy, tuy nhiên cũng không thể đi bộ, chỉ có 1 tốc độ dành cho ta, không nhanh, không chậm nhưng nó vừa đủ cho việc bảo vệ sự sống của ta khi chiến đấu. Ngoài ra ta có thể dễ dàng nằm, quỳ hay bò với các nút chức năng rất đơn giản và dễ sử dụng, đây là lợi điểm của Call Of Duty.

    Hãy nhớ rằng Call of Duty đưa ta vào môi trường chiến tranh thật sự, và đừng dại dột gì chạy ở tư thế bình thường ở ngoài mặt trận, hãy khom người để tránh những viên đạn vô tình sẽ ghim thẳng vào đầu bạn... và cái chết sẽ thật gần, chẳng lạ gì khi chơi game ta luôn bị nhắc nhở "keep your head down" nghe đến phát quen, có 1 lần trong trận đánh vào Stalingrad tôi cố ý không nghe lời chỉ huy, chạy thẳng vào chiến tuyến mà không khom người và...bùm...chỉ 1 viên súng tỉa tôi đã trở chuyển tư thế từ đứng sang nằm vĩnh viễn.



    Cấu hình:
    Tối thiểu và khuyên dùng
    3D Hardware Accelerator Card required – 100% DirectX® 9.0a compatible 32MB Hardware T&L-capable video card and drivers*

    Pentium® III 700 or Athlon™processor or higher

    OS:Windows® 98/98SE/ME/2000/XP

    RAM: 128MB

    8x Speed CD-ROM drive (1200KB/sec sustained transfer rate) and drivers

    Dung lượng ổ đĩa trống 2GB ( 4 GB + nếu có )

    100% DirectX® 9.0a compatible 16 bit sound card and drivers

    100% Windows® 98/98SE/ME/2000/XP compatible mouse, keyboard and drivers

    DirectX® 9.0a (not included)


    Link download :
    Bản FULL:
    Mega
    Fshare




    Bản FULL RIP:
    4Share

    Link sưu tầm

    Mấy bản lấy acc VIP MegaShare của [Mr.P] mà dùng:
    ID:soigia
    Pass:12345654321
    Còn bản Fshare thì là file dạng ISO chắc mấy bạn cũng biết cách cài đặt rồi, nếu không thì vào đây:


    Call Of Duty 2

    Tiếp tục khai thác đề tài đệ nhị thế chiến ( chiến tranh thế giới thứ 2 ấy ), Call of Duty 2 lột tả sự khốc liệt của 1 trong những cuộc chiến đẫm máu nhất lịch sử loài người. Tất nhiên, so với phần 1, game đã có rất nhiều cải tiến cả về đồ họa, âm thanh lẫn cách chơi.Về nội dung, vẫn trung thành với lối diễn đạt cũ, Call of Duty 2 đưa người chơi hóa thân thành 1 binh nhì thực thụ với các nhiệm vụ “tả xung hữu đột” trên chiến trường đầy hiểm nguy, bất trắc. Ở đó, bạn có thể hy sinh bất cứ lúc nào vì những viên đạn lạc hay những quả pháo kích bất thình lình. Nhưng, vì tiếng gọi của nền hòa bình, của tự do, bạn sẵn sang chấp nhận đánh đổi tất cả….
    Call of Duty 2 có nhiều nâng cấp về gameplay. Nhờ vậy, trò chơi trở nên chân thật hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà những lỗi ngớ ngẩn trong phiên bản trước đã được nhà phát triển khắc phục triệt để. Bên cạnh đó, hệ thống di chuyển, tương tác trong game cũng đã được cải tiến, mang đến 1 sự sống động cần thiết cho Call of Duty 2.Call of Duty 2 sẽ khiến bạn ngạc nhiên về chất lượng của mình. Được giới chuyên môn đánh giá cao, được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, rõ ràng, tựa game này đã thể hiện 1 bộ mặt thật sự ấn tượng.
    Ngoài những thay đổi trong cách chơi, Call of Duty 2 còn mang đến những nâng cấp về đồ họa. Môi trường game chi tiết, chân thật, hình ảnh nhân vật sống động, mô hình vũ khí được khắc họa y như thật…Có lẽ chẳng còn gì để chúng ta có thể phàn nàn về Call of Duty 2.Call of Duty 2 là 1 tựa game thật sự tuyệt vời mà bạn ko nên bỏ lỡ. Nhanh tay cùng mình và 4r.ketnoitatca.net tải ngay Call of Duty 2 về máy và thưởng thức bạn nhé.



    Tối thiểu:
    OS: Windows 2000/XP
    DirectX Version: v9.0c
    Pentium® IV 1.4GHz
    RAM: 256 MB
    Card màn hình: 64 MB
    Ổ cứng : 4 GB
    Đề nghị:
    Yêu cầu cấu hình Windows 2000/XP
    DirectX Version: v9.0c
    CPU: 2.0GHz
    RAM: 512 MB (+)
    Card màn hình: 128MB ( + )
    Ổ cứng : 6GB (+)
    Link download:
    Mega

    Link sưu tầm
    Tải Key Gen

    pass: dark123


    Khi tải bạn lấy acc VIP MegaShare của [Mr.P] mà dùng
    TK: soigia
    Pass:12345654321
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ


    Call Of Duty 4
    ( Call Of Duty: Modern Warface )



    Mùa thu 2007 của làng game bắn súng góc nhìn thứ nhất có vẻ như sẽ chỉ là cuộc tranh đua của 2 cái tên: Halo 3 và Call of Duty 4: Modern Warfare. Trong đó, đây là lần đầu tiên Call of Duty thoát ra khỏi cái mô tuýp Thế chiến thứ 2 cũ rích và được khoác lên người chiếc áo đồ họa tân tiến nhất.
    Sau khi vắt kiệt hết tất cả những trận chiến oai hùng nhất trong cuộc đại đối đầu thứ 2 của lịch sử nhân loại (1939 - 1945) cho các game Call of Duty của cả thập kỷ qua, quả là đã đến lúc Activision phải đưa ra sự thay đổi. Trò chơi mới được đặt vào giữa sự mâu thuẫn của thế giới hiện đại, chứ cũng không phải là những gì... sẽ diễn ra trong tương lai.
    Dù tất cả những chiến dịch trong trò chơi đều chỉ là tưởng tượng, nhưng xưởng Infinity Ward vẫn muốn chúng phải xuất phát từ những tình huống ngoài đời thực. Call of Duty 4 sẽ không hề có những loại vũ khí hay thiết bị viễn tưởng tối tân. Tất cả những thứ hiện hữu trong game đều được tạo ra ở mức giống thật nhất có thể. Thậm chí các nhà sản xuất cũng đã tiếp cận với chính những cựu binh Mỹ vừa trở về từ Iraq để nghe họ kể lại những cảm nghĩ về chiến trường hiện đại.
    Call of Duty 4: Modern Warfare không diễn ra ở Iraq. Thay vào đó, game mô tả sự tranh đấu với một tên độc tài Trung Đông bí ẩn và thuộc hạ của hắn. Tên độc tài này cũng lại có mối quan hệ bang giao thân thiết với một nhà lãnh đạo chủ nghĩa dân tộc cực đoan người Nga vốn có một mạng lưới tay chân khổng lồ. Báo chí gọi liên minh của những tên này là 'Bộ tứ kỵ binh'.
    Người chơi vào vai một trong hai nhân vật mặc định của game (tất nhiên trong quá trình chơi, bạn vẫn có thể quan sát được những sự xung đột của thế giới qua cặp mắt nhân vật còn lại. Tuy nhiên, game sẽ không hề có những đoạn phim cắt cảnh và tin tức truyền hình). Đó có thể là anh chàng Commando SAS người Anh bị cuốn vào phần truyện ở Nga hoặc gã lính thủy đánh bộ Mỹ tham chiến trên chiến trường Trung Đông. Sự liên kết của 2 cốt truyện này chính là đầu mối cơ bản để tạo nên Modern Warfare.
    Trình làng cuộc chiến hiện đại này, Infinity Ward không chỉ tạo ra một trò chơi mới mà còn là thách thức của chính họ. Trong những bản game Call of Duty trước, hầu hết game thủ đều biết về chiến tranh thế giới thứ 2, về những chiến dịch lớn, ai tốt ai xấu. Nhưng ở một sản phẩm mới, các chuyên viên thiết kế sẽ phải mất rất nhiều thời gian tự mình nghĩ ra mọi thứ.
    Dù vậy, Modern Warfare vẫn là một trò chơi Call of Duty. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn được trải nghiệm tất cả những pha hành động cân não kịch tính. Những nhiệm vụ trong game vẫn mang đậm tính 'chiến dịch lớn' mà game thủ đã cảm thấy quen thuộc: từ những cuộc đột kích lên sàn tàu vào giữa đêm trong bão chớp cho đến cuộc không chiến ác liệt với sự tham gia của hơn chục trực thăng Black Hawk lao về một thành phố Trung Đông.








    Cấu hình tối thiểu:
    CPU: Intel(R) Pentium(R) 4 2.4 GHz or AMD(R) Athlon(TM)
    64 2800+ processor or any 1.8Ghz Dual Core Processor or better supported
    RAM: 512MB RAM (768MB for Windows Vista)
    Harddrive: 8GB of free hard drive space
    Video card (generic): NVIDIA(R) Geforce(TM) 6600 or better or ATI(R) Radeon(R) 9800Pro or better

    Key cài đặt :
    DL2J-8PY4-4Q22-GE48-88D2

    Link MegaShare

    Link Mega bản RIP



    Link sưu tầm
    pass giải nénwww.bam.vn


    Call Of Duty 5
    ( Call Of Duty: World War At )


    Vẫn khai thác đề tài Đệ nhị thế chiến cũ kĩ và bị cái bóng của Infinity Ward đè nặng, nhưng những gì Treyarch làm được có thể diễn tả bằng hai từ "xuất sắc".

    Hiếm có một dòng game nào để lại nhiều dấu ấn trong lòng game thủ như "tượng đài" Call of Duty. Xuất hiện từ chỗ "không tên tuổi" năm 2003, sản phẩm của Infinity Ward đã nhanh chóng trở thành hình mẫu không thể thay thế cho mọi tựa game lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ 2. Để lại phía sau đối thủ nặng kí Medal of Honor, từng phiên bản Call of Duty "đến rồi đi" trong danh vọng, thành công và cả tiền bạc. Tất cả dường như lên đến "đỉnh điểm" khi CoD: Modern Warfare làm nức lòng hàng triệu fan hâm mộ, giật hàng loạt giải thưởng trên thị trường trò chơi năm 2007.

    Dưới sức ép quá lớn mà Infinity Ward để lại, Activision công bố Call of Duty: World at War trong mối hoài nghi sâu sắc phía cộng đồng game thủ, nhất là khi phiên bản này được nhào nặn dưới bàn tay Treyarch (từng sản xuất Call of Duty 3 trên Xbox 360/PS3 năm 2006). Người viết dưới cương vị một game thủ từng kinh qua mọi phiên bản trên PC của dòng sản phẩm này cũng không khỏi kém tin tưởng vào studio kém tên tuổi tới từ Hoa Kì, nhưng tất cả đã bị xóa nhòa chỉ sau vài phút trải nghiệm trong World at War.


    Cốt truyện của Call of Duty: World at War quay lại với thời kì Đệ nhị thế chiến và mang trong mình nét mới lạ khi khai thác chiến trường viễn đông, game thủ sẽ vào vai chàng binh nhì Miller cùng với quân đội Đồng Minh tả xung hữu đột với phát xít Nhật trong những ngày tháng hấp hối của phe Trục, nhất là khi Đức Quốc Xã không còn "thoi thóp" được bao lâu nữa. Thực chất bối cảnh Đông Á chỉ mới đối với series Call of Duty nói riêng, vì trước đó rất lâu người viết đã từng bắt gặp quân đội Nhật Hoàng trong Medal of Honor: Pacific Assault và Hidden and Dangerous 2 (2004).



    Bên cạnh chiến trường viễn đông, game cũng không quên "khai thác lại" những ngày tháng hào hùng của "Đoàn quân Đỏ" khi đưa người chơi vào vai chiến sĩ Hồng quân Dimitri Petrenko với sứ mệnh cắm lá cờ búa liềm đại diện cho nước Nga vĩ đại trên nóc nhà Quốc hội Đức.



    Cấu hình tối thiểu
    - OS: Windows XP/Vista
    - Processor: Pentium 4 @ 3 GHz / AMD 64 3200+
    - RAM: 512 Mb
    - Dung lượng ổ đĩa trống: 8GB
    - VGA: 256MB
    - Card đồ hoạ: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1600
    - Sound Card: DirectX Compatible
    - DirectX: 9.0c
    Cấu hình yêu cầu
    - OS: Windows XP/Vista/ME
    - Processor: Pentium 4 @ 3 GHz / AMD 64 3200+
    - RAM: 1024MB
    - Dung lượng ổ đĩa trống: 8GB
    - VGA: 512MB
    - Card màn hình: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1600
    - Sound Card: DirectX Compatible
    - DirectX: 9.0c

    Link download full:
    Link MegaShare

    Link Sưu tầm
    Keygen:
    EXC HW8L 8M5L UDXX 920E
    5X71 WLMD 8DUE TM8E 24A0
    MMMD H2WT MM2L T1UC 76DF
    5E8T DHU1 P8UM X2LH 647A
    WCMW TEPE P5X5 58UE 3412
    PCTU T5U2 TXP5 5H2L 2EE1
    CMM7 EC1D L7HT LTL8 F1E0
    EUL5 CD8W L812 XXDU C698
    81LC-5U27-2LUU-C7HD-B546
    XD82-817E-18PE-E175-36CD

    Về phần file ISO nếu bạn nào không biết thì vào đây:


    Call Of Duty 6
    ( Call Of Duty: Modern Warface 2 )


    Call of Duty: Modern Warface 2 (được viết tắt là Call of Duty: MW3 hay đơn giản là MW3) là một tựa game bắn súng từ góc nhìn thứ nhất (FPS-first-person shooter) được phát triển bởi studio Infinity Ward và Sledgehammer Games cùng với sự hỗ trợ của Raven Software.



    Đây là phiên bản thứ ba của dòng game về chiến tranh hiện Modern Warfare sau tự game Call of Duty: Modern Warfare 2 phát hành năm 2009 và là phiên bản Call of Duty thứ 8. Tựa game được phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2011 tại châu Âu và Bắc Mỹ trên các mệ máy tính cá nhân (PC), Xbox 360, PlayStation 3.

    Bản dùng trên hệ máy Wii của Nintendo DS được thiết kế riêng biệt với studio n-Space. Tại Australia, phiên bản dành cho hệ máy Wii được phát hành vào ngày 23 tháng 11 năm 2011. Tại Nhật Bản, Square Enix chịu trách nhiệm phân phối MW3 với phụ đền tiếng Nhật như họ đã từng làm với Call of Duty: Black Ops.

    Phiên bản có phụ đề tiếng Nhật được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2011. Sau đó, ngày 22 tháng 12, phiên bản có lồng tiếng Nhật cũng xuất hiện trên thị trường. MW3 đã bán được 6,5 triệu bản ngay trong ngày đầu tiên ra mắt tại hại thị trường Anh và Mỹ. Doanh thu ước đoạt 400 triệu USD, trở thành tựa game bán chạy nhất mọi thời đại.



    Cấu hình tối thiểu:

    • OS: Microsoft Windows XP hoặc Windows Vista/7/8 (Windows 95/98/ME/2000 are unsupported)
    • Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200 + processor or better supported
    • Memory: 1 GB RAM
    • Card màn hình: 256 MB (NVIDIA GeForce 6600GT) hoặc cao hơn hoặc ATI Radeon 1600XT or better
    • DirectX ®: Microsoft DirectX ® 9.0c
    • Hard Drive: 12GB dung lượng ổ đĩa trống
    • Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card
    Cấu hình khuyên dùng:
    • OS: Microsoft Windows XP or Windows Vista (Windows 95/98/ME/2000 are unsupported)
    • Processor: 3.3 GHz or AMD Athlon 64 3200 + processor or better supported
    • Memory: 2 GB RAM (+)
    • Card màn hình: 512MB (NVIDIA GeForce 210)
    • DirectX ®: Microsoft DirectX ® 9.0c
    • Hard Drive: 12GB dung lượng ổ đĩa trống
    • Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card



    Link download:
    Link MegaShare:

    DVD1:
    DVD2:


    Link 4Share:

    DVD1:
    DVD2:

    Link sưu tầm
    Mấy bác download file ISO về, nếu chưa biết cài thì vào
    CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI Vẻ

    HAVE FUN!

    Call Of Duty 7
    ( Call Of Duty: Black Ops )

    Series Call of Duty lại 1 lần nữa “nổ súng” và châm ngòi cho 1 cuộc xung đột mới lấy bối cảnh thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ với phiên bản Black Ops. Vậy là sau nhiều tháng ngày mỏi mòn chờ đợi, game thủ đã có cơ hội sờ tận tay “siêu phẩm” FPS này.
    Với 1 nội dung được đánh giá là nhạy cảm khi đụng chạm đến nhiều quốc gia từng tham chiến nhưng với sự táo bạo của mình, nhà phát triển đã mang đến 1 tựa game thành công, trước hết là về mặt doanh số.
    Đến với Call of Duty: Black Ops, người chơi sẽ được vào vai 1 thành viên của biệt đội Black Ops tham gia vào những nhiệm vụ “vô tiền khoáng hậu” đầy khó khăn và nguy hiểm. Không có nhiều đột phá trong nội dung nhưng với bối cảnh lấy 1 mốc thời gian mới mẻ, Call of Duty: Black Ops đã đánh trúng tâm lý tò mò nơi game thủ.
    Gameplay của Call of Duty: Black Ops nhìn chung đã đạt “cảnh giới tối thượng” với sự xuất sắc đáng kinh ngạc. Thật vậy, cho dù đã rất cố gắng nhưng giới phê bình cũng phải chấp nhận 1 điều rằng “đứa con cưng” của Activision quá hoàn hảo. Rõ ràng, trong thế giới ảo của Call of Duty: Black Ops, mọi thứ đều được tái hiện sống động và chân thật từ những cử động của nhân vật cho đến độ nảy của súng khi bắn (được làm theo nguyên mẫu thực tế) mang đến cho người chơi những cảm giác vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, AI thế hệ mới của Call of Duty: Black Ops cũng sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên vì sự tinh quái của mình. Điều duy nhất mà bạn nên nhớ khi muốn chiến thắng trong trò chơi này là phải hết sức tập trung và bình tĩnh khi mọi sai sót dù là nhỏ nhất cũng phải trả giá rất đắt. Ngoài ra, sự đa dạng trong cách xử lý tình huống của AI cũng là nhân tố tạo nên đột phá cho trò chơi. Không những vậy, hệ thống vũ khí đồ sộ với những món “đồ chơi” từng xuất hiện tại chiến trường Việt Nam như cung, nỏ cũng được khắc họa trong Call of Duty: Black Ops.
    Đồ họa của Call of Duty: Black Ops cũng thuộc hàng “top” với sự vượt trội của mình. Và bạn chắc chắn sẽ vô cùng phấn khích khi chiêm ngưỡng những hình ảnh cực kì bắt mắt với sự chân thật trong từng chi tiết của tựa game này. Điển hình là ở thiết kế khuôn mặt nhân vật chính, đôi lúc người chơi chẳng nhận ra đâu là thật, đâu là ảo nữa.
    Call of Duty: Black Ops quả là 1 quả “bom tấn” không chỉ với danh tiếng vốn có của series mà còn ở “nội lực” phi phàm của mình. Dù nội dung gây ra nhiều tranh cãi trong giới truyền thông nhưng không vì thế mà bạn có thể bỏ qua tựa game hấp dẫn này. Hãy tải Call of Duty: Black Ops về máy và tham gia vào biệt đội tinh nhuệ của Hoa Kỳ trong những chiến dịch xưa nay chưa từng có này.



    Link MegaShare:
    MegaShare Download

    Link Fshare:
    Fshare Download


    Link sưu tầm
    Pass unlock rar: dark123



    Call Of Duty 8
    ( Call Of Duty: Modern Warface 3 )



    Nối tiếp những sự kiện ở cuối phần 2, Modern Warfare 3 sẽ đưa người chơi đến với một cuộc đại chiến thế giới tiếp theo của loài người.




    Mặc dù những thông tin chính thức về tựa game Call of Duty của năm nay vẫn chưa được công bố nhưng nguồn tin từ Kotaku đã tiết lộ với trang thông tin này về cái tên mà chúng ta đang mong chờ trong tháng 6 - Modern Warfare 3. Không những thế, phiên bản Call of Duty mới này hứa hẹn sẽ còn đưa thương hiệu Modern Warfare đến với tầm vóc thật sự của nó.



    Trong nhiều năm qua, các game thủ đã quen với việc phong cách của series Call of Duty được chia làm hai nhánh: Modern Warfare với bối cảnh hiện đại của Infinity Ward và các phiên bản lấy đề tài thế chiến của Treyarch. Năm 2010, Treyarch đã gây bất ngờ với bối cảnh chiến tranh lạnh của Call of Duty 7. Vậy năm nay, Modern Warfare 3 sẽ có gì để khiến mọi người phải bàng hoàng?




    Câu chuyện trong Modern Warfare bắt đầu bằng một cuộc nội chiến năm 2011 tại Nga. Phần tiếp theo của series này tiếp tục đưa game thủ đến với một cuộc tấn công của khủng bố Nga. Tuy nhiên, động thái này lại có liên quan đến Hoa Kỳ và dẫn đến một cuộc xâm lược với lí do trả đũa của Nga vào nước Mỹ. Những cuộc chiến trong Modern Warfare 2 đã kéo dài từ khu ngoại ô của Virginia cho đến tận thủ đô Washington DC.




    Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất trong đoạn kết của Modern Warfare 2 chính là việc một tên lửa hạt nhân phát nổ trên bầu trời Đại Tây Dương, ra một làn sóng điện từ, phá hỏng mọi thiết bị điện tử của cả hai phe tham chiến. Trong một thời gian ngắn, biến cố này sẽ khiến cả hai bên không thể sử dụng được các thiết bị công nghệ tối tân của mình cũng như viện trợ từ các khu vực lân cận.


    Nguồn tin của Kotaku cho biết cốt truyện của Modern Warfare 3 sẽ nối tiếp sự kiện này và đưa người chơi theo chân những nhân vật còn sống sót trong phần 2 như Soap McTavish, Captain Price, nhân vật chỉ điểm Nikolai. Cả 3 đang chạy trốn sau khi hạ sát đại tướng Sheperd. Tuy nhiên, các sự kiện trong game giờ đây sẽ mang một không khí nặng nề với những trận chiến với tầm vóc lớn hơn trước rất nhiều.




    Thế giới đang trải qua một cuộc đại chiến thứ 3. Lần này, không chỉ Nga, Mỹ mà một số quốc gia liên quan cũng bị kéo vào cuộc chiến này. Bên cạnh đó, phiên bản này sẽ bao gồm nhiều cuộc chiến mang tầm vóc lớn hơn cũng những chi tiết về môi trường có thể bị phá hủy. Đây dường như là chi tiết mà nhà phát triển đang “ém” để phản pháo lại đối thủ Battlefield 3 của EA trong năm nay.


    Link download game:
    Bản Full Reloaded:
    Sorry mấy bác đang tìm link mấy bác down tạm bản Repack cho nhẹ và nhanh nhé
    Bản Repack Blackbox:
    Link Mega
    PART ISO 1:
    PART ISO 2:




    Link sưu tầm
    Cấu hình game:



    Bạn nào chưa biết cài file ISO thì vào đây:


    CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ

    HAVE FUN!
    Call Of Duty 9
    ( Call Of Duty: Black Ops II )


    Sau khi khiến cho cộng đồng game thủ được 1 phen “dậy sóng” với những đoạn trailer ấn tượng của mình thì cuối cùng, “quả bom tấn” Call of Duty: Black Ops 2 cũng đã chính thức ra mắt người hâm mộ.
    Call of Duty: Black Ops 2 thể hiện 1 sự đột phá ngoạn mục về ý tưởng của đội ngũ phát triển. Trái với thông lệ, bối cảnh của Call of Duty: Black Ops 2 diễn ra vào thời điểm tương lai 13 năm nữa (2025). Đây quả là 1 điều khá lạ lẫm, nhất là khi từ trước đến nay, series Call of Duty luôn bám sát với những sự kiện lịch sử thực tế. Và trong những ngày vừa qua, theo ghi nhận , một số ý kiến đánh giá trái chiều đã bắt đầu xuất hiện và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục nóng bỏng trong thời gian tới.
    Thông tin về Call of Duty: Black Ops 2 hiện vẫn còn rất sơ sài và chủ yếu được chắp vá từ những tiết lộ nhỏ giọt của Activision. Được biết, nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại trùm khủng bố Raul Menendez, kẻ đã chiếm quyền kiểm soát hệ thống bảo vệ an ninh quốc gia của Hoa Kỳ và sử dụng chính nó để thực hiện âm mưu xóa sổ cường quốc này khỏi bản đồ thế giới.
    Lối chơi của Call of Duty: Black Ops 2 về cơ bản đã khác trước rất nhiều. Có thể do ảnh hưởng từ bối cảnh tương lai nên những trải nghiệm mà ta có được trong Call of Duty: Black Ops 2 thật sự thú vị. Chẳng hạn, trong những màn chiến đấu chống lại hạm đội máy bay không người lái hay những con robot khổng lồ, người chơi luôn tìm được cảm giác mới mẻ và phấn khích.
    Về đồ họa, Call of Duty: Black Ops 2 vẫn trung thành với bộ engine cũ. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng, Treyarch đã từng úp mở rằng “tất cả sẽ được tối ưu hóa”. Và quả đúng như vậy, chất lượng hình ảnh trong Call of Duty: Black Ops 2 thật sự rất tuyệt vời và khiến cho cộng đồng game thủ hết sức bất ngờ.
    Tóm lại, Call of Duty: Black Ops 2 là 1 trong những siêu phẩm FPS đình đám mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2012 này. Còn chờ gì nữa? Nhanh tay tải ngay Call of Duty: Black Ops 2 về máy và thưởng thức bạn nhé.



    Link:
    MEGASHARE
    part1.

    part2.

    part3.

    part4.

    Link sưu tầm
    Chú Ý Trước khi cài

    1. Win 8 hoặc win 7 SP 1 mới chơi đươc nhé !
    2. Cài Steam :
    3. Crack V3 trở lên:
    4. Nếu vào game không có âm thanh thì tải cái này về:
    nếu tải về cài rồi mà không có âm thanh thì này về. Lưu ý nếu sài Fix Suond thì cài update là nó không có âm thanh.
    5. Nếu không load được nữa thì down update này về:


    pass: dark123 nếu có

    Call Of Duty 10
    ( Call Of Duty: Ghost )


    Một trong hai cái tên "đình đám" nhất trong thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất nửa cuối năm 2013, không còn gì khác ngoài Call of Duty: Ghosts. Sau rất nhiều những đoạn trailer và gameplay... không mấy ấn tượng được công chiếu tại các hội chợ điện tử, các fan trung thành đang dần đặt câu hỏi liệu Infinity Ward và Activision có đang đi đúng hướng cho "đứa con cưng" của mình, và game thủ nói chung cũng đang rất hoài nghi rằng liệu lần này biệt đội Ghosts có đứng vững trước sự trở lại lần 4 của "chiến trường" Battlefield?
    Thật khó để biết được, bởi cảm nhận của mỗi người là khác nhau, nhưng có một điều không thể phủ nhận là "sức nóng" từ Call of Duty vẫn chưa dứt. Câu chuyện của Call of Duty: Ghosts bắt đầu trong tương lai gần, khi một tổ chức khủng bố tấn công vào một trạm vũ khí vệ tinh, và đáp trả lại nước Mỹ bằng một loạt vũ khí hủy diệt, khiến khắp nơi trở thành một đống đổ nát. Tình hình chính trị thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn khi các tổ chức vũ trang xuất hiện và nắm giữ mọi nguồn tài nguyên cũng như các phát kiến mới về công nghệ. Giữa tình hình rối ren đó, một tổ chức đặc nhiệm của Mỹ đã tự thành lập một nhóm riêng, hoạt động tại khắp các quốc gia trên thế giới, chuyên thực hiện những phi vụ "xuất quỷ nhập thần" đi không ai biết, đến chẳng ai hay. Họ tự gọi mình là những Bóng ma (Ghosts).
    Chính từ cốt truyện kể trên mà lối chơi của Call of Duty: Ghosts đã thay đổi. Nếu như trong những phần chơi trước, game chỉ hướng bạn tới những cuộc chiến công khai dữ dội và hoành tráng, thì giờ đây, những màn đụng độ trong Ghosts trở nên căng thẳng và "nghệ thuật" hơn thay vì chỉ lao vào bắn súng "tá lả". Khi đối đầu với kẻ thù, bạn có hai lựa chọn: một là lao tới tặng cho hắn một loạt đạn theo kiểu Rambo, hay áp dụng chiến thuật "đánh du kích" với sự trợ giúp của đồng đội và một nhân vật nữa rất thú vị: chó nghiệp vụ. Môi trường trong game vì thế cũng được mở rộng hơn rất nhiều để bạn tự do hoạch định chiến lược đối phó.
    Chất điện ảnh của dòng game Call of Duty nói chung vẫn được thể hiện rất tốt trong phiên bản lần này. Bạn sẽ bắt gặp cảnh tượng một con đập bị vỡ khiến hàng nghìn mét khối nước đổ ập vào thành phố ngay trước mắt nhân vật, cuốn trôi mọi thứ trên đường đi, hay phân đoạn chiến đấu dưới biển, khi một chiếc trực thăng bị bắn hạ lao thẳng tới bạn, rất dồn dập, căng thẳng và lôi cuốn, hệt như bạn đang theo dõi một bộ phim hành động hoành tráng của Hollywood vậy!
    Không giống như lời hứa "sử dụng engine hoàn toàn mới" của Infinity Ward, Call of Duty: Ghosts vẫn được xây dựng dựa trên engine iw5 sử dụng trong Call of Duty: Black Ops 2, nhưng vẫn đảm bảo những môi trường giàu chi tiết và những phân cảnh hoành tráng, ấn tượng. Tuy vẫn chưa thể sánh bằng Battlefield 4, nhưng một điều không thể phủ nhận đó là những phân đoạn "cinematic" trong Call of Duty: Ghosts vẫn có phần nào đó hấp dẫn hơn.
    Dù sao, tất cả cũng chỉ là đánh giá khách quan của, còn nhận xét chính xác nhất, lại đến từ phía người chơi sau khi bạn đã chính thức thử qua cả Battlefield 4 và Call of Duty: Ghosts để nghiền ngẫm và so sánh!



    Bản FULL RELOADED:
    Link Mega
    part01 -

    part02 -
    part03 -
    part04 -
    part05 -
    part06 -
    part07 -


    Hay link Fshare




    Minimum System Requirements ( cầu hình yêu cầu tối thiểu )


    OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit
    CPU: Intel® Core™ 2 Duo E8200 2.66 GHZ / AMD Phenom™ X3 8750 2.4 GHZ or better
    Memory: 6 GB RAM
    Hard Disk Space: 40 GB
    Video: NVIDIA® GeForce® GTS 450 / ATI® Radeon™ HD 5870 or better
    Sound: DirectX compatible sound card
    DirectX®: DirectX® 11
    Internet: Broadband Internet connection for Steam and Online Multiplayer.

    BattleField ở mục dưới


    Lần sửa cuối bởi Thành Minh, ngày 11-01-2014 lúc 12:26 PM.
    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  2. Đã có 13 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    chanconran (03-04-2014),GKhan (27-05-2015),Grand Theft Auto 5 (03-04-2014),khanhcrazy (22-05-2014),mixaohotga (02-05-2014),monkeystifler (02-02-2015),thanhlb543210 (30-01-2014),Thành Cát Tư Hãn (04-05-2014),The Kaiii (16-10-2015),viet_dreamer (01-08-2014),Xoatenanh (23-01-2014),zzuytu (09-03-2014),[Mr.P] (10-01-2014)

  3. #2
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Mặc định Re: [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField + Một số game bắn súng TPS và FPS cho PC

    CÁC BẢN BATTLEFIELD
    BattleField 1:
    ( BattleField 1942 )


    Nếu là 1 game thủ thực thụ mà bạn lại chưa từng thử qua Battlefield 1942 thì quả là 1 thiếu sót đáng tiếc. Thật vậy, các tựa game lấy để tài chiến tranh thế giới thứ hai dường như luôn có sức hút khó cưỡng và Battlefield 1942 lại còn đặc biệt hơn thế với những tính năng vượt trội mà ít có sản phẩm nào cùng phân khúc có thể so sánh.
    Điều đầu tiên mà nhiều người hình dung ở 1 tựa game bắn súng là những pha đấu súng theo kịch bản đã được định sẵn. Nhưng Battlefield 1942 không nằm trong số đó, tất cả mọi diễn biến trong game đều tự do theo những cách khác nhau và mang lại cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị trên 1 chiến trường thật sự mở theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Battlefield 1942 mang đến cho người ta cái cảm giác mà series GTA (Gand Theft Auto) cũng đã từng làm được: sự tự do. Bạn hoàn toàn có thể định đoạt số phận mình chứ không bắt buộc là phải thế này hay thế kia. Chẳng hạn, khi kẻ thù tấn công vào cứ điểm của phe bạn, “địch đông ta ít”, bạn có ngay hàng tá phương án để lựa chọn: hoặc kiên cường bám trụ cho tới hơi thở cuối cùng hoặc rút lui về hậu phương hay hèn nhát nhất là trốn vào đâu đó để chờ đối phương rút đi mất. Tất nhiên, phần đông game thủ đều chọn 1 trong 2 cách đầu tiên.
    Điểm mà taigame.org cực kì ấn tượng với Battlefield 1942 chính là hệ thống các phương tiện cơ giới trong game. Người chơi có thể lái từ xe jeep, xe tăng, cho đến chiến hạm, máy bay ném bom, tiêm kích,….Hấp dẫn thật đúng không nào? Chắc chắn game thủ sẽ mê tít khi được lướt cùng gió với những “chú chim sắt” trên bầu trời bao la, rộng lớn trong Battlefield 1942.
    Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí trong game cũng rất đa dạng với nhiều loại từ AK, súng phóng lựu cho đến pháo phòng không….Đến với Battlefield 1942, game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác một lần làm “lính” phòng không với những màn đấu pháo nghẹt thở.
    Đồ họa trong Battlefield 1942 khá hoàn hảo. Hiệu ứng ánh sáng và thời tiết trong game vô cùng sống động và chân thật. Thêm vào đó, các không gian như biển, trời,….cũng được khắc họa một cách chi tiết và hài hòa.
    Âm nhạc trong Battlefield 1942 nhìn chung là tạm chấp nhận được với các hiệu ứng cháy nổ có thể làm rung chuyển cả căn phòng nhà bạn nếu game thủ mở loa.



    Cấu hình tối thiểu ( rất cùi)
    OS:Windows98/ME/2000/XP
    CPUentium3 500MHz
    Ram: 128Mb
    DirectX8.1
    1200Mb dung lượng ổ đĩa trống



    Link:
    Mediafire Download

    Link sưu tầm
    BattleField 2:




    Trước khi Call of Duty trở thành một "hiện tượng" vào năm 2003, EA Games nổi danh qua rất nhiều những tựa game đình đám thuộc đủ các thể loại, nhưng lại chỉ thật sự thành công với những tác phẩm như Medal of Honor, The Sims và nhất là Battlefield. Sau khi đánh mất thị phần vào tay Infinity Ward và Activision trong thị trường game bắn súng, EA đã quyết tâm "phục hận" và kết quả là Battlefield 2 - phiên bản được cho là nổi tiếng nhất của hãng đã ra mắt vào năm 2005.
    Trong lần "tái ngộ" các fan của thể loại game bắn súng, Battlefield 2 đã được nhà sản xuất trang bị cho rất nhiều những yếu tố mới mẻ khiến game trở nên tách biệt hoàn toàn với những phiên bản trước. Bạn sẽ được "cấp" cho một chiến trường rộng lớn và ác liệt, nơi mà bạn có thể thoải mái tung hoành cùng các đối thủ máy hoặc thậm chí là với những người chơi khác nếu bạn có đủ điều kiện chơi mạng. Chính vì chiến trường quá rộng như vậy mà bạn sẽ có cơ hội điều khiển những loại khí tài quân sự tối tân, bao gồm xe Jeep, BTR, máy bay phản lực và thậm chí là cả... xe tăng nữa. Hơn 30 loại phương tiện cơ giới góp mặt trong Battlefield 2 sẽ đem đến cho bạn những trận giằng co đầy căng thẳng!
    Bên cạnh đó, rất nhiều những món vũ khí mới cũng được thêm vào và đa dạng hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Bạn cũng có thể ngắm đầu ruồi một cách nhanh chóng thông qua việc nhấn chuột phải để bắn chính xác hơn. Và với con số 64 nhân vật cùng xuất hiện trong một màn chơi, bạn sẽ phải rất vất vả để có thể lên được đến vị trí cao nhất!


    "Lột xác" hoàn toàn so với Battlefield 1942, Battlefield 2 đem đến cho người chơi một màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc của đủ các loại hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, cháy nổ hoành tráng và khá chân thực vào thời điểm bấy giờ. Tất cả những mô hình nhân vật, cơ giới, khung cảnh đều được xây dựng rất chi tiết và sinh động, đặc biệt khi trong một chiến trường rộng lớn mà chất lượng hình ảnh cũng không hề suy giảm. Tuy nhiên, bạn sẽ phải sở hữu một cỗ máy có công suất ít nhất gấp đôi cấu hình tối thiểu của game mới có thể chơi tốt!



    Cấu hình :

    Cấu hình tối thiểu
    P4 1,7GHz+
    512MB RAM
    VGA Rời: 128MB+
    HDD 2,3GB
    Windows XP

    Cấu hìnhđề nghị
    P4 2,4GHz+
    1GB RAM
    VGA Rời: 256MB+
    Windows XP trở lên



    Link
    4ShareVn Download

    Link sưu tầm
    BattleField 3:
    Lưu ý: BattleField 3 không hỗ trợ WinXP


    DICE và Electronic Arts tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ một “món ngon” khó có thể chối từ. Thật vậy, Battlefield 3 ngay sau khi ra mắt đã chứng minh mỹ từ “siêu phẩm” dành cho mình là hoàn toàn chính xác. Nếu từng chơi qua series Battlefield bạn chắc chắn biết được trò chơi sở hữu một môi trường chiến đấu rộng lớn và hầu hết mọi vật thể đều có thể bị bắn phá. Đây chính là một trong những điểm vượt trội của game so với các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường. Nhưng ở phiên bản mới, DICE đã làm được nhiều hơn thế và mang Battlefield 3 lên tầm cao mới.Điểm cải tiến dễ nhận thấy nhất ở Battlefield 3 chính là đồ họa. Dạo một vòng quanh các diễn đàn mạng, bạn dễ dàng tìm thấy các topic ca ngợi thiết kế của DICE cũng như sự đúng đắn trong quyết sách lựa chọn engine cao cấp mới của hãng để phát triển trò chơi. Thật vậy, đồ họa trong Battlefield 3 đã vượt xa so với các đối thủ khác. Hình ảnh nhân vật, chuyển động, cử động được tái hiện như thật khiến cho người chơi có cảm giác đang thật sự hòa vào game, đang chiến đấu cùng đồng đội của mình trên 1 chiến trường khác nghiệt. Các hiệu ứng ánh sáng, khói, cháy, nổ cũng vô cùng hoàn hảo góp phần tạo nên không khí cho trò chơi. Chắc chắn sẽ có lần bạn giật thót và thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến 1 tòa cao ốc đổ sập ngay bên cạnh mình.Âm thanh trong Battlefield 3 cũng là 1 điểm nhấn quan trong của game khi mang đến cho người chơi cảm hứng chiến đấu mãnh liệt. Ngoài ra, tiếng đạn, tiếng súng, nổ cũng được mô phỏng chi tiết nhất có thể.Nếu chơi Battlefield 3 mà bỏ qua phần chơi mạng thì quả thật đó là 1 thiếu sót đáng kể. DICE đã tiết lộ có khá nhiều nội dung ẩn mà chỉ có khi phối hợp cùng đồng đội người chơi mới có cơ hội nhận ra. Tuy vậy, với phần lớn game thủ, được trải nghiệm phần chơi đơn của Battlefield 3 cũng đã là đủ.



    Cấu hình :
    Minimum requirements for Battlefield 3


    * OS: Windows Vista or Windows 7
    * Processor: Core 2 Duo 2.4 GHz or Althon X2 2.7 GHz
    * RAM: 2GB
    * Graphic card: 512MB DirectX 10 or 11 ATI Radeon 3870, Nvidia GeForce 8800 GT
    * Hard drive: 15 GB for disc version or 10 GB for digital version


    Recommended requirements for Battlefield 3


    * OS: Windows 7 64-bit
    * Processor: Quad-core Intel or AMD CPU
    * RAM: 4GB
    * Graphics card: 1GB DirectX 11 Nvidia GeForce GTX 560 or ATI Radeon 6950
    * Hard drive: 15 GB for disc version or 10 GB for digital version



    Link:
    Part1
    4ShareVn Download
    Part 2:
    [4SHAREVN]
    [/4SHAREVN]
    Bản Repack Black Box 1 link :
    4ShareVn Download

    Link sưu tầm

    BattleField 4:
    Lưu ý: BattleField 4 không hỗ trợ WinXP


    Sau rất nhiều phen trì hoãn với những đoạn trailer, gameplay hoành tráng cùng những tấm screenshot "đẹp mê hồn", EA Games cũng đã chính thức đưa Battlefield 4 đến với người chơi. Liệu sự đầu tư rất lớn của EA có được bù đắp xứng đáng với tư cách là siêu phẩm bắn súng xuất sắc nhất 2013?Câu trả lời có lẽ là... chẳng thể biết rõ được, bởi cảm nhận của mỗi người là khác nhau. Câu chuyện trong Battlefield 4 lấy bối cảnh tương lai gần, vào năm 2020. Sau những cuộc đối đầu cả về mặt chính trị lẫn vũ lực, mối quan hệ giữa Nga và Mỹ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó, tại Trung Quốc, chính quyền Thống đốc Trương đã nổi lên với tham vọng lật đổ Chính phủ, và nếu ông ta thành công, chính quyền Nga sẽ lập tức hỗ trợ toàn bộ nguồn tài chính cần thiết. Tồi tệ hơn, Trần Giang - người được coi là "tiếng nói vì hòa bình" lại bị ám sát tại Mỹ, và dĩ nhiên là chính quyền Mỹ bị cáo buộc cho chuyện này. Chiến sự ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.Có thể nói, cốt truyện của Battlefield 4 đã được đầu tư công phu hơn hẳn so với những cuộc chiến chống khủng bố đơn thuần như "người tiền nhiệm", thế nhưng điểm đặc biệt làm nên sức hút của trò chơi lại nằm ở phần đồ họa có ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi. Trong đó đáng kể nhất là những hiệu ứng vật lý. Giờ đây, với sự hỗ trợ của engine Frostbite 3 mạnh mẽ, mọi hiệu ứng trở nên cực kỳ sống động, từng mảng tường có thể vỡ vụn ra trước sức ép từ những vụ nổ, hay thậm chí trong một màn chơi multiplayer, bạn còn có thể đánh sập một tòa nhà, khiến những màn đọ súng trở nên "đã tay" hơn bao giờ hết. Yếu tố tác động môi trường rất quan trọng, ví dụ thay vì bắn hạ từng tên địch, bạn có thể bắn gãy bánh xe một chiếc phản lực khiến nó tuột ra khỏi dây cố định và lao vào chúng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa "khỏe người"!Cảm giác bắn từ mỗi khẩu súng là hoàn toàn khác nhau, nhưng đều có một điểm chung: rất thực. Độ giật, nảy của từng loại súng được DICE mô phỏng cực kỳ chân thực và chính xác, rất "sướng tay". Bạn có thể cảm nhận được sự rung giật dữ dội của khẩu AK-47 mỗi khi "nghiến" nút bắn một tràng dài, hay shotgun luôn bị nảy ngược ra sau mỗi loạt đạn... và dĩ nhiên kẻ thù cũng tương tự như vậy, đem đến một cuộc chiến rất công bằng tới mức nghẹt thở!Để thể hiện một chiến trường khốc liệt trong Battlefield 4, DICE đã đầu tư rất mạnh về mặt hình ảnh. Bên cạnh hệ thống vật lý xuất sắc đã đề cập, thì mọi hiệu ứng ánh sáng, chất lượng vân phủ bề mặt, cháy nổ... đều được xây dựng hết sức tuyệt vời. Mọi cử động của nhân vật đều rất chính xác và nhuần nhuyễn như thật, trong khi đó thì khung cảnh rất hoành tráng nhưng cũng đầy tang thương của một cuộc chiến không có điểm dừng. Ngoài ra, yếu tố điện ảnh cũng đã được đẩy mạnh, khiến cho nhiều lúc bạn tưởng mình đang thưởng thức một bộ phim bom tấn! Tất cả đều được phô diễn với khâu lồng tiếng được thực hiện xuất sắc và nhạc nền được biên soạn kỹ lưỡng.Với sự xuất hiện của mình, Battlefield 4 đã trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Game bắn súng hay nhất năm 2014". Chúng ta hãy cùng chờ xem "chiến trường" có đủ sức "đè bẹp" đội đặc nhiệm Ghost hay không!


    Cấu hình tối thiểu:

    Hệ điều hành: Windows Vista SP2 32-bit (với bản cập nhật Platform KB971512)
    Bộ xử lý: AMD Athlon X2 2,8 GHz / Intel Core 2 Duo 2.4GHz
    RAM: 4GB
    Card đồ họa: AMD Radeon 3870 / NVIDIA Geforce 8800 GT
    Dung lượng bộ nhớ card đồ họa: 512MB
    Ổ cứng trống: 30GB



    Link:
    Part 1:
    4ShareVn Download
    Part 2:
    4ShareVn Download

    Part 3:
    4ShareVn Download

    Link sưu tầm
    Bạn nào chưa biết cài file ISO thì vào đây:







    Lần sửa cuối bởi Thành Minh, ngày 14-01-2014 lúc 08:30 PM.
    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  4. Đã có 8 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    0942153375 (15-06-2015),BoyGau (14-03-2014),chanconran (03-04-2014),GKhan (27-05-2015),thanhlb543210 (30-01-2014),The Kaiii (16-10-2015),[Mr.P] (11-01-2014)

  5. #3
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Mặc định Re: [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField + Một số game bắn súng TPS và FPS cho PC

    Thêm bản mở rộng BattleField: Bad Company 2


    Với hệ thống nhiệm vụ trải dài qua những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ, những ngọn núi cheo leo hùng vĩ, những vùng băng tuyết bao phủ quanh năm, Battlefield: Bad Company 2 mang đến cho game thủ những cảm giác thú vị và khó có thể diễn tả thành lời. Được phát triển bởi DICE và do EA phát hành, Battlefield: Bad Company 2 chính thức ra mắt vào tháng 3/2010.
    Cũng giống như những bậc đàn anh của mình, Battlefield: Bad Company 2 luôn cung cấp cho người chơi 1 chiến trường rộng lớn với sự tự do cao trong chiến đấu. DICE hiểu rõ đây là 1 yếu tố tối cần thiết với những tựa game FPS hiện đại nếu muốn gặt hái thành công. Và Battlefield: Bad Company 2, với thế mạnh cố hữu của mình đã hoàn toàn làm hài lòng người hâm mộ.
    Battlefield: Bad Company 2 là câu chuyện về đội đặc nhiệm Bad Company trực thuộc quân đội Hoa Kỳ, bao gồm 4 thành viên: Marlowe, Sweetwater, Haggard và Sarge. Họ lên đường thực thi sứ mệnh tiêu diệt loại vũ khí tuyệt mật mà Nga đang chế tạo: Auora (theo CIA thì Auora được phát xít Nhật phát minh lần đầu vào thế chiến thứ 2).
    Như đã đề cập ở phần trên, trong Battlefield: Bad Company 2, môi trường game vô cùng rộng lợn và đặc biệt rất tự do.Do đó, mọi phương án tác chiến đều phụ thuộc vào bạn. Thật vậy, cùng 1 cứ điểm, game thủ có thể chọn hành quân xuyên rừng hay thả dọc từ sườn núi. Tất nhiên, quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết cuộc màn chơi. Vì vậy, đừng vội vàng mà hãy suy tính cẩn thận trước khi lên đường.
    Ngoài những điểm kể trên, Battlefield: Bad Company 2 còn nổi bật ở khả năng cho phép game thủ điều khiển các phương tiện quân sự như trực thăng, máy bay, hay xe jeep,…Dù không mới nhưng có thể thấy, tính năng này là 1 dấu ấn đặc trưng trong series Battlefield của EA.
    Battlefield: Bad Company 2 có đồ họa đỉnh cao. Có lẽ không cần nói nhiều về điểm này bởi chỉ cần nhìn sơ qua những screenshot hay đoạn trailer dưới đây cũng đủ thấy tựa game này có thiết kế xuất sắc đến mức nào. Hình ảnh nhân vật chân thật (từ cơ mặt, tư thế di chuyển,….), khung cảnh game ấn tượng (rừng già, sa mạc,….), mô hình vũ khí sinh động,….tất cả khiến Battlefield: Bad Company 2 trở nên quá hoàn hảo.
    Ở phần âm thanh, khâu lồng tiếng được thực hiện 1 cách tuyệt vời và thể hiện được tính cách của từng nhân vật. Bên cạnh đó, tiếng bom đạn, trực thăng,…được khắc họa sống động cũng chính là đặc trưng của Battlefield: Bad Company 2.
    Battlefield: Bad Company 2 là 1 tựa game FPS xuất sắc trong năm 2010. Nhanh tay tải ngay trò chơi đến từ DICE và EA này về máy và thưởng thức bạn nhé.






    Cấu hình tối thiểu:

    CPU: Core 2 Duo 2,0 GHz
    Ram 2 GB
    Card đồ họa GeForce 7800 GT / ATI X1900 256 MB
    Hệ điều hành Windows XP/7ổ cứng tối thiểu 10 GB.

    Link:
    Bản Full:
    4ShareVn Download

    Bản Repack:
    4ShareVn Download


    Bản DLC Battlefield Bad Company 2 Vietnam:
    4ShareVn Download


    Link sưu tầm:
    Bạn nào chưa biết cài file ISO thì vào đây:


    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  6. Đã có 4 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    GKhan (27-05-2015),Quyết Chột (11-01-2014),thanhlb543210 (30-01-2014),The Kaiii (16-10-2015)

  7. #4
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Party Game Call of Duty: United Offensive - Bản mở rộng cho Call Of Duty 1

    Bản mở rộng game Call Of Duty 1
    ( Call of Duty: United Offensive )



    Call of Duty: United Offensive là game thể loại hành động do Gray Matter phát triển, Activision phát hành ngày 14/9/2004 (đã có mặt trên thị trường VN). Game được độc giả gamespot.com đánh giá rất cao với điểm bầu chọn 9,2. Dồn dập, lôi cuốn, nhiều bất ngờ trong cách chơi - đó là những gì tóm gọn về Call Of Duty: United Offensive, phần tiếp theo của trò chơi hành động hay nhất trong năm 2003. Tuy nhiên, cũng như những phiên bản mở rộng khác, trò chơi vẫn còn thiếu những điểm "gút" khiến các Gamer không thực sự hài lòng như trong phần một .
    Cuộc chiến lịch sử lại tiếp diễn. Vẫn những cuộc đụng độ giữa quân Đồng Minh và phát xít Đức nhưng lần này chiến trường được "thay đổi". Call of Duty: United Offensive đem đến cho người chơi những trận đánh mới không kém phần ác liệt so với phần một qua 13 màn chơi hoành tráng chia làm 3 chiến dịch lớn. Đó là những trận đối đầu căng thẳng với quân Đức trong trận chiến ở Bastogne (Bỉ), là những cuộc đột nhập "xuất quỷ nhập thần" của đặc nhiệm SAS lên pháo đài bất khả xâm phạm ở Sicily (Ý), hay những trận đấu tăng hoành tráng ở Kursk (Liên Xô). Mỗi chiến dịch có những điểm thú vị riêng, không màn nào giống màn nào.



    Về tổng thể, cả ba phần chiến dịch đều hoàn toàn xuất sắc, thể hiện được độ dồn dập, lôi cuốn với những trận đánh hoành tráng, đầy kịch tính. Điểm mạnh của phần mở rộng này là các màn có độ dài rất lớn, gần gấp đôi so với phần đầu. Quân Đức xuất hiện nhiều và liên tục với sự yểm trợ của tăng, xe thiết giáp (một điểm hay là nếu bạn cứ ngồi một chỗ thì lính của kẻ thù sẽ xuất hiện liên tục, bạn phải tấn công để phá vỡ tình trạng này).Nhiều loại vũ khí mới xuất hiện trong game gây ấn tượng mạnh cho người chơi như khẩu Degtyarev - Pekhotny 28 "chuyên trị" bộ binh với những phát bắn cực mạnh, Sten Mk IIs gắn hãm thanh "bắn" rất "đã" tay, lựu đạn khói, Bazooka mới... Nhưng độc đáo nhất vẫn là súng phun lửa Flammenwerfer 35 với "hỏa lực" trông rất đẹp mắt. Riêng các loại vũ khí cũ của phần đầu được "tút" lại bắn trông "nét" hơn hẳn. Bên cạnh đó, việc đưa vào những cách thức chơi mới như ngồi máy bay chiến đấu, bắn tàu, gọi pháo binh yểm trợ, sử dụng các thiết bị cơ giới... đã đẩy sự hấp dẫn của các màn chơi lên một mức cao hơn.Chỉ tiếc là với số lượng màn chơi quá ít (bằng phân nửa phần đầu), người chơi cảm thấy "hụt hẫng" khi hoàn tất game trong thời gian chóng vánh (khoảng 10 giờ chơi). Hơn nữa, độ thách thức của trò chơi theo đánh giá riêng là không cao, dù trò chơi "cố gắng" tạo ra độ khó bằng cách "ép" người chơi đi theo kịch bản (bạn sẽ nhận ra điều này ở ngay màn đầu tiên đánh nhau trong rừng: chỉ cần đi chệch hướng, việc nhấn nút Quick Load là điều xảy ra thường xuyên).

    Ở chế độ khó nhất (Veteran), người chơi chỉ gặp khó khăn duy nhất là kiếm máu, vì chế độ này không xuất hiện các túi cứu thương như ở những cấp thấp hơn. Còn những thử thách trong các màn xuyên suốt từ đầu tới cuối hầu như chỉ có màn ga xe lửa đề cập ở trên là thật sự khó. Chính những điểm "gút" này đã làm cho "bức tranh" CoDUO chưa thật sự hoàn hảo nếu xét về mặt chi tiết. Phần hình ảnh và hiệu ứng thể hiện trong phiên bản mở rộng này được đánh giá cao hơn phần đầu. Vẫn dựa trên nền tảng của "lão già" Quake III, nhưng Gray Matter Studios, nơi được Infinity Ward tín nhiệm giao cho thực hiện trò chơi đã nâng cấp và chỉnh lại bộ engine trên. Kết quả là bạn có được những hình ảnh không chê vào đâu được.
    Không có gì ngạc nhiên khi đa phần trong các trò bắn súng trên mạng, COD trước đây cùng với dòng game Battlefield luôn luôn chiếm ưu thế. Hiện nay với những tính năng mới hấp dẫn, Call of Duty: United Offensive có thể sẽ trở thành điểm "nóng" của những trận đọ súng online chăng? Hãy chờ xem.Thiếu sót của những điểm "gút" thật sự làm cho các gamer chưa thỏa mãn lắm với trò chơi, nhưng với những gì thể hiện trong game, CoDUO có thể tự hào là một trong số ít những phiên bản mở rộng được thực hiện thành công nhất hiện nay. Nếu bạn là một người đam mê dòng game bắn súng Thế Chiến Thứ Hai thì nhất định không thể bỏ qua Call of Duty và phiên bản mở rộng rất xuất sắc của nó.







    Link download:

    Fshare Download

    Link sưu tầm

    Bản này chạy bt trên Win32bit còn Win64bit xem hướng dẫn sau:
    1 Insert CD1.
    2 Double-click on the My Computer icon.
    3 Right-click on the CD-ROM drive that disc 1 is in and select Explore.
    4 Open the SetupData folder.
    5 Go to the menu at the top and select Edit > Select all. All files should be highlighted.
    6 Go to the menu at the top and select Edit > Copy.
    7 Browse to the folder where Call of Duty is installed (the default is c:program filescall of duty)
    8 With this folder open go to the menu at the top and select Edit > Paste. The files should be copying over.
    9 After the files are done take out disc 1 and put in disc 2.
    10 Go back to My Computer and right-click on the CDROM drive that disc 2 is in and select Explore.
    11 On disc 2 open the SetupDatauo folder.
    12 Go to the menu at the top and select Edit > Select all.
    13 Go to the menu at the top and select Copy.
    14 Open the call of duty folder again open the uo folder within.
    15 Go to the menu at the top and select Edit > Paste. The files should be copying over.
    16 Once the files are done copying the game will be installed.
    17 You can now make shortcuts to the Coduomp.exe and Coduosp.exe executables that are located in the root directory where you copied the files to.
    18 Coduomp.exe is used to launch Multiplayer and Coduosp.exe is used to launch Singleplayer.

    Pass giải nén: dark123
    CD Key

    KXXN-KRGX-4Z7B-HKHX-5D8D
    KNGJ-4NWT-BDNB-NU4J-83D3
    3UZZ-NWHT-4XJZ-DWJR-4263


    Cấu Hình tối thiểu
    Hệ điều hành: 98/2000/ME/XP
    CPU xử lý: PIII 800MHz
    RAM: 128 MB
    Video Card Memory: 32 MB
    HDD: 1200 MB
    Hỗ trợ: DirectX v9.0




    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  8. Đã có 4 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    GKhan (27-05-2015),Quyết Chột (11-01-2014),thanhlb543210 (30-01-2014),The Kaiii (16-10-2015)

  9. #5
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Mặc định [4Share] BattleField 2142 - Một game trong Series BattleField



    Nếu các cuộc chiến thời trung cổ khốc liệt với các chiến binh bị tổn thương, mất mát một phần thân thể, thậm chí tử thương bởi các loại vũ khí như đao, kiếm, cung… thì trong các trận chiến hiện đại, các vũ khí tối tân có độ chính xác cao và khả năng sát thương lớn, mức độ khốc liệt càng tăng lên gấp bội.

    Nhật ký của Leo Shadow
    Năm 2142, một năm đáng nhớ trong đời lính của tôi, nó đánh dấu một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên Băng Hà – cả hành tinh hầu như bị băng giá bao phủ. Khủng hoảng diễn ra khắp nơi, thế giới hỗn loạn hơn bao giờ hết. Thực phẩm trở nên khan hiếm và rất nhiều người chết cóng. Có thể nói một câu hơi tàn nhẫn “người sống thì ít, kẻ chết thì nhiều”. Mọi tài nguyên đều trở nên khan hiếm và… chiến tranh là không thể tránh khỏi. Trên toàn cầu bây giờ, chỉ có hai lực lượng mạnh nhất đang chi phối hầu hết mọi hoạt động của nhân loại. Một là chúng tôi, thuộc khối liên minh châu Âu (European Union), còn phe kia là liên minh châu Á (PAC-Pan Asian Coalition). Cuối cùng thì xung đột cũng diễn ra giữa hai phía và chúng tôi bước vào cuộc chiến sinh tử.

    Tuy đã nghe tiếng quân đội PAC về tính thiện chiến và quân số áp đảo nhưng phải đến khi chạm mặt tại chiến trường Belgrade… Tôi còn nhớ rất rõ vào tháng 3 năm 2140, chúng tôi được triệu tập khẩn cấp và đưa lên những chiếc chuyên cơ bay suốt ngày đêm mà không được biết mình đi đâu và làm gì! Nhìn hướng bay chúng tôi cũng đoán được phần nào. Vâng, đó chính là Belgrade, nơi đang giao tranh ác liệt giữa quân EU và quân PAC. Tháng 2 năm 2140, quân đoàn X và II của PAC đã được lệnh càn quét từ Serbia trở xuống và vây *** quân đoàn 9 của chúng tôi tại Belgrade.

    Quân đoàn 9 lâm vào tình trạng cực kỳ nguy khốn, gần như tuyệt vọng nhưng vẫn đang cố thủ và trụ được nhờ sự chỉ huy tài tình của tướng Emil Nikoli. Đến ngày 1 tháng 3, quân tăng cường của PAC đến từ hướng bắc và tổng tấn công theo thế gọng kìm với sự trợ chiến của “cỗ máy giết người” T-39 Bogatyr Battle Walker, một loại robot 2 chân do người điều khiển có hỏa lực đủ thổi bay cả sư đoàn. Trong tình thế đó, quân đoàn 9 dù kiên cường đến mấy cũng khó lòng chống đỡ nổi, thế là họ cử chúng tôi đến giải vây. Không ai nói ra nhưng chúng tôi đều biết rõ tình hình và gần như chắc chắn để toàn mạng trở về là điều vô vọng… Đầu óc tôi lúc này rất trống trải, không hiểu sao trước một trận đánh lớn và nguy hiểm như thế mà tôi lại trở nên dửng dưng đến vậy? Có thể do biết không còn đường lui và chỉ có một con đường để sống sót là chiến thắng nên tâm trạng tôi mới dửng dưng và trống vắng đến vậy. Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến…

    Điều đầu tiên về Battlefield 2142 cần nhắc đến là game được thiết kế ưu tiên cho phần chơi qua mạng, nên chiến trường khá rộng lớn và có sự tham gia của nhiều người. Game cho phép tối đa 64 người tham gia chiến đấu cùng lúc trong 2 phe. Tất nhiên, bạn vẫn có thể chơi đơn trên 5 bản đồ chính của game với cách chơi truyền thống là chiếm điểm chiến lược (biểu hiện qua các cột cờ). Mỗi bên trung bình có 8 quân, người chơi được quyền chọn bất kỳ bên nào; đồng đội và đối thủ của bạn tất nhiên là do máy kiểm soát. Nếu bên nào chiếm được nhiều điểm nhất sau một khoảng thời gian hay chiếm được tất cả các điểm có trên bản đồ sẽ thắng.
    Ngoài cách chơi truyền thống của Battlefield là chiếm và giữ điểm (Conquest), mục chơi mạng còn cho phép người chơi tham gia thể loại mới là Titan. Cách chơi này đòi hỏi 2 phe tham chiến phải phá hủy, tiêu diệt toàn bộ đối phương, bao gồm cả căn cứ cất giấu các chiến đấu cơ quan trọng, được bảo vệ vững chắc bởi tấm chắn năng lượng. Ngoài ra, khi tham gia các chiến trường trực tuyến, tất cả thành tích của người chơi sẽ được máy chủ theo dõi và liên tục thống kê các số liệu trong bảng thành tích.

    Hình ảnh trong game:









    Cấu hình tối thiểu:

    CPU: Intel Pentium 4/AMD Athlon 1.7 GHz or equivalent
    RAM:512 MB
    Card màn hình:128 MB
    Dung lượng ổ đĩa trống:4000 MB


    Link:

    4ShareVn Download


    Link sưu tầm
    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  10. Đã có 3 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    thanhlb543210 (30-01-2014),The Kaiii (16-10-2015),zzuytu (03-02-2014)

  11. #6
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Yipi [Fshare][Safeshared][Upfile] Bản mở rộng game BattleField: BattleField Vietnam

    Bản mở rộng game BattleField
    ( BattleField Vietnam )




    Đề tài chiến tranh Việt Nam không còn là đề tài mới mẻ, đã có nhiều nhà phát triển game cố gắng tái hiện lại khung cảnh để làm các gamer cảm nhận được không khí chiến tranh đầy khói lửa và hào hùng nhưng không thật sự đạt được nhiều thành công. Vấn đề chiến tranh VN là vấn đề nhạy cảm nên các nhà phát triển đều rất thận trọng khi tung ra sản phẩm liên qua đến đề tài này. Được xây dựng theo loạt game giống như Battlfield 1942 (BF 1942) cộng với sự giúp đỡ của thầy phù thủy EA games, Battlefield Vietnam (BFVN) đã xuất hiện và đã cuốn hút người chơi vào cuộc chiến tranh bất tận giữa quân đội Việt Nam (go go Việt Nam) và quân đội Hoa Kỳ. Đây là một trong những game hành động chơi trên mạng rất được mong đợi trong năm nay. Trước khi BFVN phát hành, một câu hỏi đã được đặt ra rằng liệu BFVN có thể vượt qua được cái bóng của người đàn anh BF 1942? Câu hỏi này đã được trả lời một cách thuyết phục khi BFVN được phát hành ngay trong ngày đầu tiên. BFVN không là một game mở rộng của BF 1942 như nhiều người đã từng nghĩ mà nó là một game có cá tính riêng biệt, không những hình ảnh được trau chuốt hơn mà không gian cũng được thiết kế tỉ mỉ.

    Trong game có 14 màn thể hiện lại những trận đánh nổi tiếng nhất trong lịch sử chiến tranh Việt Nam, ví dụ như trận đánh ở thung lũng Đà Rằng, thành phố Huế trong chiến dịch phản công lịch sử,....

    Cách chơi của BFVN không có gì lạ lẫm nếu bạn là một fan trung thành của dòng game action. Bạn sẽ làm quen với cách điều khiển không mấy khó khăn vì trong BFVN không có nhiều phím gọi hỗ trợ như BF 1942 (Ví dụ như các phím để gọi pháo binh yểm trợ nay chỉ cần ấn một nút thay vì ấn hai lần như trước đây). Giống như BF 1942, mỗi lần bạn sống lại, bạn sẽ phải chọn địa điểm xuất phát của mình và chọn loại vũ khí mà mình thích. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn ví dụ như trở thành một tay súng bắn tỉa hay là một lính chống tăng, một người bắn súng trường hay một anh kỹ sư dũng cảm trên mặt trận

    Trong game bạn sẽ có cơ hộ điều khiển tất cả các loại xe cộ trên mặt đất cộng với các loại máy bay trực thăng và phản lực. Bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi lái một chiếc trực thăng bay vù vù quan sát trên trời, trong khi hai đồng đội của bạn trong tay đang lăm lăm hai khẩu súng máy hai bên hông, những người còn lại bắn yểm trợ bằng súng của họ hoặc không gì thích thú hơn khi bay bằng một chiếc máy bay phản lực Phantom. Đó là khi bạn chọn quân đội Mỹ. Còn nếu bạn chọn quân đội Việt Nam, bạn sẽ có khẩu súng AK-47 quen thuộc, máy bay MIG-21 hay chiếc Vespa cọc cạch. Nhưng chỉ có một điều rằng EA đã cách điệu hóa quá mức về quân đội VN, ngày xưa VN làm gì có máy bay trực thăng nhỉ, mà quân đội Mỹ xem ra có quá nhiều lợi thế hơn....

    Đồ họa của BFVN không thể gọi là xuất sắc, nhưng khi so sánh với BF 1942 thì đương nhiên BFVN hơn hẳn. Vì game này nói về chiến tranh VN nên đương nhiên chiến trường phải ở VN. Các cuộc chiến hầu hết đều xảy ra trong môi trường rừng. EA đã thành công khi xây dựng nên một môi trường rừng rộng lớn và đầy nguy hiểm cho cả hai phía. Ngoài các trận chiến ở rừng rú, bạn sẽ có thể làm thay đổi bố cục trận chiến nếu có thể tạo được một cuộc phục kích bất ngờ để chiếm được các control point quí giá. Các loại súng trong BFVN được trau chuốt chính xác đến từng chi tiết, môi trường rộng lớn trong rừng cũng như khi bạn đã vào thành phố. Không giống như BF 1942, mặt đất trong BFVN không còn trơ trọi "đồng không mông quạnh" nữa mà là một thảm thực vật cây cối um tùm, bạn có thể dùng các bụi lau sậy để tránh máy bay trinh sát của địch, dùng những điểm cao (đồi, núi,...) mà xe tăng không thể lên được dùng bazooka bắn nó (đương nhiên bạn phải quan sát xem có cái máy bay nào bay trên đầu không đã). Những điều này giúp tạo cho người chơi một cảm giác rất thật giống như mình đang ở trong trận chiến đó vậy.

    Ấn tượng đầu tiên đập vào các gamer không phải là đồ họa đẹp mà là âm thanh của game. Từ đoạn phim mở đầu đến những lúc loading để thay màn, bạn sẽ nghe được những bài hát chống chiến tranh Việt Nam, có thể bạn sẽ không thể nhớ được (đương nhiên, mình người Việt Nam làm sao biết được mấy bài đó, nhưng nghe vẫn hay). Các hiệu ứng âm thanh được làm đến độ hoàn hảo, trong đó khi bạn chơi quân Việt Nam, bạn sẽ nghe thấy được tiếng người Huế hô xung phong, nếu bạn chơi quân Mỹ, bạn sẽ nghe thấy tiếng đồng đội la thất thanh khi bị phục kích, tiếng gọi pháo binh yểm trợ,... Ngoài ra tiếng súng bắn, tiếng đạn pháo, tiếng xe, tiếng đạn bay ngang người.... Sẽ là hoàn hoản nếu bạn có một bộ loa Creative Inspire 7.1 và một card âm thanh thật oách, lúc đó bạn sẽ cảm thấy game này thật hay.

    BFVN rất hay và hoàn hảo trong phần multiplayer, các player trên mạng bắn rất hay và thông minh, nhưng quân đội Việt Nam cũng tạo được sự bất ngờ nhiều lần bằng những trận phục kích quy mô lớn, đôi lúc phóng chiếc Vespa cọc cạch cũng hay. Đặc biệt khi lái các loại máy bay phản lực, tui rớt hàng chục lần trước khi có thể làm chủ được con MIG-21... Tuy nhiên BFVN vẫn gặp phải các lỗi đã từng gặp trong BF 1942 và giống như các phiên bản trước, đó là cảm giác chơi không thật sự "trơn" khi chơi ở góc nhìn người thứ nhất. Hầu hết các loại xe không có nhiều thay đổi so với BF 1942, ngoại trừ BFVN được thêm một vài loại máy bay mới và một số kiểu xe tăng. Chiếc xe jeep của quân Mỹ được thêm vào đằng sau một khẩu súng phóng tên lửa đằng sau (sao quân Mỹ được nhiều lợi thế thế nhỉ?!). Quân Mỹ cũng có được nhiều loại thuyền dành cho các nhiệm vụ dính đến sông nước, máy bay trực thăng Chin Hook có thể cẩu vài chiếc xe jeep hoặc xe tăng bay ra đằng sau chiến tuyến địch để chiếm các control point làm thay đổi cục diện trận chiến.
    Loại máy bay phản lực trong BFVN cũng đóng góp một phần không nhỏ. Mỹ có hai loại F-4 và A-7 Corsair rất hiệu quả trong những trận càn quét bằng bom, chiếc "con ma" Phantom có thể thả những quả bom napalm chết người trong một khu vực rộng lớn. Trong khi đó về phía quân Việt Nam có MIG-17 và MIG-21 của Nga. Hai loại này có thể lượn vòng trong một không gian hẹp, tốc độ bay nhanh nên rất có lợi trong các cuộc không chiến. Hầu hết các màn đều có máy bay nên nói chung lúc đó bạn sẽ cảm thấy bầu trời hỗn độn một đống máy bay "oánh nhau chí chóe". Máy bay chiến đấu sẽ bay lượn tìm trực thăng, máy bay thả bom và máy bay chiến đấu địch để bắn; trong khi đó máy bay thả bom cố gắng tìm "mồi" để thả...bom!! Cùng lúc đó máy bay trực thăng đang bắn yểm hộ cho bộ binh, còn bộ binh đôi lúc có thể dùng RPG-7V để bắn hạ trực thăng và xe tăng địch. Thật may mắn BFVN không có những lỗi ngớ ngẩn giống như BF 1942. Không thể không nói Battlefield Vietnam là một game action multiplayer tuyệt vời, những fan của BF 1942, Battlefield Vietnam là một game không thể bỏ qua.

    Hình ảnh trong game:











    Yêu cầu hệ thống:

    Windows 98, Windows ME, Windows XP or Windows 2000


    Không hổ trợ:

    Windows 95
    Directx9.0a và các phiên bả Directx thấp hơn.

    Cấu hình thấp nhất:

    933 Mhz CPU
    Directx 9.0b
    3D accelerated GeForce3 64 MB or equivalent DirectX9 compatible videocard
    256 Megabytes of RAM
    2 GB free hard drive space
    Directx 9.0b Compatible Sound Card


    Cấu hình đề nghị:

    2.0 Ghz CPU
    Directx 9.0b
    Geforce 4 128 MB (Not MX) or equivalent DirectX9 compatible videocard
    512 Megabytes of RAM
    2 GB free hard drive space
    Directx 9.0b Compatible Sound Card

    Link download:
    Link Safeshared:
    Download

    Link Upfile:
    Upfile Download

    Link sưu tầm

    Link Fshare:
    Fshare Download
    *

    Pass giải nén: 4r.ketnoitatca.net ( chỉ dùng cho ai tải link Fshare )
    Link của Ad Tuấn Dương
    Tham khảo thêm tại đây để có thêm link MegaShare và SkyDrive:


    CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ

    HAVE FUN!






    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  12. Đã có 6 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    GKhan (27-05-2015),hieutran1224 (15-01-2014),monkeystifler (02-02-2015),thanhlb543210 (30-01-2014),The Kaiii (16-10-2015),[Cass]_Nhoncute (15-01-2014)

  13. #7
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Yipi [Bản mở rộng] Battlefield 1942 Road to Rome Expansion - Bản mở rộng của BattleFields 1942



    Lưu ý : Cần phải cài đặt Battlefield 1942 trong máy trước....


    Sản xuất: EA Games
    Phát triển: Digital Fusion Inc.
    Thể loại: Action
    Hệ thống: PC
    Ngày phát hành: 2/4/2003
    Năm 2002,Battlefield 1942 là một trong những game gây được nhiều điều bất ngờ nhất trên hệ thống PC. Được phát triển bởI một công ty studio ít được biết đến của Thụy Điển,Digital Illusions,game bắt đầu được lan truyển tin tức trước lúc nó phát hành hai tháng,nhưng đến cuốI cùng,ngườI ta bắt đầu nghi ngờ việc liệu nhà phát triển có thể thể hiện được một kế hoạch đầy tham vọng như thế hay không.Việc tạo ra một sự đa dạng cho các phương tiện có sẵn đáp ứng nhu cầu của thể loạI game hành động đánh theo nhóm đã bày ra nhiều thách thức ở phương diện kỹ thuật thiết kế.Nhưng vớI sự giúp sức của hãng EA,Digital Illusions đã đưa game đi theo chiều hướng đúng như ý muốn, đồng thờI có những kế hoạch hoàn toàn cụ thể để mở rộng thế giớI của Battlefield 1942, đồng thờI nâng cao hơn nữa chất lượng của game.

    Phiên bản Battlefield 1942 tiếp theo gần như là đã sẵn sàng để xuất bản mang theo tất cả những bất ngờ mà nó có thể sẽ tạo ra. Phần mở rộng đầy hứa hẹn sắp tớI,The Road to Rome ( Đường đến thành Rome ) , đã bắt đầu được xây dựng khi phiên bản chính gốc Battlefield 1942 xuất bản,và nó sẽ chính thức ra đờI vào đầu tháng hai này. Phần mở rộng này chủ yếu đáp ứng nhu cầu của các fan--các phương tiện,vũ khí,bản đồ mớI--để tạo được sức sống mớI cho game hơn là thay đổI nguyên tác cơ bản của nó. EA có một nhóm độc lập để cải tiến cốt lỏi của game và tạo thêm những patch tương lai,tương tự như là patch version 1.2 ở tháng 12 năm 2002,và tất cả chúng đều có thể chạy trên phiên bản chính lẫn phiên bản The Road to Rome.

    Tên của phiên bản,The Road to Rome,cũng đã thể hiện được gần như toàn bộ nộI dung game.Trong khi phần map của phiên bản gốc đề cao những trận đánh từ các chiến trường chính của Đại Thế Chiến Thứ Hai,thì từng chi tiết của các chiến dịch trọng đại xảy ra ở Ý phảI đợI đến phiên bản mở rộng này mớI được thể hiện.Bắt đầu từ căn cứ ở Bắc Phi vào năm 1943,quân độI Đồng Minh đã thực hiện nhiều cuộc đổ bộ bằng dù và tàu chiến vào nước Ý để mở màn cho một mặt trận mớI trên đất nước này. Địa bàn của chiến dịch,Sicily và phần lục địa của nước Ý nơi mà quân độI Anh,Pháp tự do và Mỹ xâm chiếm,là một khu vực hết sức khó chịu cho cuộc chiến do nó là một địa hình gồ ghề vớI nhiều đồI núi. Phiên bản này thêm vào hai lực lượng quân độI mới:quân độI Ý và quân Pháp tự do, đây là những người đã rời bỏ nước Pháp sau sự đầu hàng của nhân dân và chính quyền để chiến đấu trong cảnh tha hương dướI sự lãnh đạo của tướng De Gaulle. Đã có thêm những mô hình giọng nói mới và ngôn ngữ bản địa cho hai lực lượng này.

    The Road to Rome có sáu bản đồ,hay là sáu battlefield,bao gồm cuộc tấn công mở đầu từ bờ biển của Sicily cho đến những mặt trận ác liệt vào cuốI năm 1943 đầu năm 1944 trảI dài trên những quả đồI dẫn đến thành Rome.Sự sắp đặt này đã tạo nền cho một số bản đồ mà đặc điểm của nó khác nhiều so vớI của phiên bản gốc. Chỉ có duy nhất một bản đồ thể hiện phần dành cho thuỷ quân--ở đó có một con tàu chiến lớn mà quân đồng minh có thể dùng để bắn phá bờ biển trong màn Operation Husky--và hầu hết chiến trận còn lạI đều là những địa hình nhiều đá và nhấp nhô. Điều này sẽ hạn chế tầm nhìn của bạn nhưng bù lạI sẽ cung cấp cho lính bộ binh một khoảng không rộng rãi để ẩn mình phục kích. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là tầm quan trọng của những phương tiện di chuyển bằng xe có thể bị quên lãng,bởI vì thật ra thì những cảI tiến trong The Road to Rome có lợI cho chúng nhất.

    Tổng cộng có chín loạI xe được đưa vào The Road to Rome.Có bốn loại xe bọc thép mới,và tất cả những loạI xe mớI đó đều có nắp bảo vệ các xạ thủ ở trên nóc. Thiết kế này hướng vào sự than phiền chung ở những chiếc xe tăng trong Battlefield 1942 rằng nó có hình dáng quá lộ liệu dẫn đến hậu quả là những xạ thủ rất dễ bị giết. Khối liên minh Axis(gồm Berlin,Roma và Tokyo) có hai loạI tăng mới. Chiếc Sturmgeschutz của Đức,một loại tank bắn phá được trang bị súng đại bác trên một tháp pháo. Nhưng nó có một giới hạn là không cho phép nó quay vòng quá xa so với trung tâm đặt súng,ngoài ra nó còn có một vị trí để đặt thêm một cây súng máy. Chiếc M11-39 là một loạI tank có khả năng di chuyển nhanh vớI một vị trí đặt súng máy ở trên đỉnh.

    Trong khi chiếc tank to lớn chậm chạp Sturmgeschutz có vẻ khác biệt nhất trong những loạI xe mớI,thì chiếc M3 Grant của quân độI đồng minh lại có được những chức năng đặc biệt nhất. Ngoài khẩu pháo 75mm,chiếc Grant còn có một nòng súng 37mm nữa,cây này có thể bắn nhanh như những khẩu pháo chống không trong game,nó đặc biệt hiệu quả vớI bộ binh,máy bay và vớI nhiều loạI xe.Một đơn vị mớI của quân đồng minh nữa là chiếc haptrắc(xe có nữa thân là bánh xích) M3 GMC,nó có thể chạy như chiếc APC nhưng lạI có một nòng súng chống tank đặt ở trên nóc.BởI vì nó không phảI là một chiếc xe nhanh nhẹn nhất,cho nên nó còn được trang bị thêm một khẩu súng máy chống bộ binh ở đằng sau.

    Những ngườI thành thạo trong việc điều khiển máy bay ở phiên bản Battlefield 1942 gốc sẽ được thể hiện tài năng một lần nữa ở phiên bản The Road to Rome vớI những oanh tặc cơ mạnh mẽ hơn.Những chiếc oanh tặc cơ mớI của hai khối đồng minh lẫn liên minh đều là loạI máy bay hai động cơ vớI trọng tảI lớn.Chiếc British Mosquito là một máy bay ném bom một ngườI lái,trong khi chiếc BF-110 của quân Đức thì có một cây súng máy bắn hậu. Những chiếc oanh tặc cơ có khả năng di chuyển nhanh hơn so vớI chiếc B-17 vớI động cơ bốn máy,nhưng chúng lạI có vẻ chậm chạp hơn một chút so vớI chiếc đánh bằng thuỷ lôi trong phiên bản gốc.Bạn sẽ có nhiều cơ hộI để thử những chiếc này,bởI vì trong mỗI màn bạn đều có thể chọn ít nhất một trong những chiếc oanh tặc cơ trung bình trừ những trận đánh ở Monte Cassino và trận Salerno.

    Cuộc chiến trên những ngọn đồi.
    Ba loạI xe từ phiên bản cũ không được thể hiện ở đây cho mấy,nhưng chúng vẫn còn rất hiệu quả.Những ngườI muốn có nhiều dụng cụ phòng thủ cố định, không kể súng chống không và những cây súng trụ, để giúp cho bộ binh có thể tránh được các trận tấn công của xe tăng thì chắc chắn sẽ đánh giá cao loạI súng chống tank cố định.Thường được đặt ở những vị trí trọng điểm,những cây súng này bắn rất tốt bằng những viên đạn trái phá chất lượng,có thể dùng được ở quân đồng minh lẫn liên minh.Mặc dù nó không chịu đựng tốt những sự tấn công cho mấy,nhưng bù lạI nó có thể quật ngã một chiếc tank hạng nặng chỉ vớI vài phát súng.Pháo thủ của nó thì được bảo vệ khá tốt vớI tấm chắn sắt,nhưng thật ra vẫn rất lộ liễu vớI những tay bắn tỉa thiện xạ.CuốI cùng,có một loạI phương tiện khác biệt nhất trong toàn bộ, đó là chiếc tàu chở quân đổ bộ của Ý theo kiểu Higgn,nó xuất hiện trong hai màn:Anzio và Operation Baytown.
    The Road to Rome khá đề cao việc thể hiện một số vũ khí cho bộ binh,bởI những anh chàng này không có một cơ hộI nào để sáp lá cà vớI những chiếc xe cả.Khẩu súng ấn tượng nhất là cây mà những tên lính cấp đột kích ngườI Ý mang,Breda Modello. Khẩu súng này có một giá đở đạn và có khả năng bắn liên tục một cách mạnh mẽ.Có một khẩu súng khác do ngườI Anh sáng chế tên là Sten SMG,quân Pháp sử dụng nó.Nó được chế tạo lạI vớI khả năng chuyển sang nòng súng bazôca cho công binh vũ trang.Chuyển sang sử dụng nòng súng bazôca thì cũng giống như là sử dụng một cây súng khác-- một mẫu súng khác xuất hiện và nòng súng bazôca đặt vào,súng chuyển sang chế độ chuẩn bị khai hoả.Dĩ nhiên là khẩu bazôca này không nhanh như cây combat knife,nhưng một khi bắn trúng,nó có thể tạo ra một tổn thương đủ để giết chết một kẻ thù ớ mức sức khoẻ cao nhất.

    Có sáu mặt trận chính trong phiên bản mở rộng.Những bản đồ thể hiện nhiều chi tiết khác nhau của các vùng đất ở nước Ý,bao gồm một số ngôi nhà nông thôn xinh xắn của ngườI Ý được bao quanh bởI những cây oliu,một tu viện bị phá huỷ phân nữa,và một cầu cảng của dân vớI những cần trục khổng lồ. Sau đây là bản tóm tắt các bản đồ:

    Operation Husky:Trong màn đổ bộ ở bờ biển này,quân Anh giao chiến vớI quân Ý.Cuộc chiến trải dài trên bờ biển rộng lớn và xung quanh một vài căn nhà hoang nhằm mục đích chiếm giữ điểm trọng yếu nằm khá xa trong đất liền.Mặc dù cuộc tấn công mở màng của quân nhảy dù có thể dễ dàng bị các nòng súng từ cột trụ phòng thủ tiêu diệt,nhưng vớI bờ biển rộng lớn thì màn này không đến nỗI quá khó như màn ở bờ biển Ohama.

    Salerno:Một ngọn đồI trung tâm vớI một lá cờ cấm ngay trên đỉnh đã biến màn này trở thành một cuộc tranh giành để trở thành King of the Hill.Dĩ nhiên là cả quân đội Mỹ và Đức đều không xuất hiện từ ngọn cờ trung tâm đó,vì thế đây chính là một thách thức để các độI quân tiếp viện vựơt qua những vùng đất chật hẹp đi đến đỉnh của ngọn đồi.

    Monte Cassino: Đây là một trận đánh khó khăn cho quân độI tự do Pháp,bởI họ sẽ phảI gấp rút tiến lên ngọn đồI dốc đến một tu viện bị bom phá vớI sự chống trả của quân độI Đức.Không có nhiều loạI xe bọc thép được sử dụng,trong khi quân phòng thủ Đức lạI có những khẩu súng chống tank ở từng vị trí chiếm giữ trên ngọn đồI,nhưng mặt nghiêng gồ ghề của sườn dốc có thể cung cấp cho quân lính những chỗ nấp lý tưởng.

    Operation Baytown:Quân độI Anh sẽ phảI gặp trở ngại vớI những con đường dốc và một dòng sông ở trung tâm của bản đồ trong lúc chiến đấu vớI quân độI Ý trên chặng đường vượt qua Sicily để đánh vào đất Ý.Thông thạo việc đánh bom và nhảy dù là một lựa chọn tốt để tiến hành cuộc chiến ở đây.

    Anzio:Màn này là cuộc đọ sức giữa quân Mỹ và Ý trên một bờ dốc nhìn xuống một dòng sông.Nó yêu cầu một khả năng tấn công mạnh mẽ kết hợp vớI phòng thủ hiệu quả để có thể đánh thủng những bộ giáp vững chắc hay tránh được những đợt tấn công của không quân.

    Monte Santa Croe:Quân Đức và quân Pháp bắt đầu đánh nhau khá gần trong màn này,chỉ cần một phát đạn vào căn cứ kẻ thù là có thể tạo ra được tác động lớn.Những chiếc xe bọc thép trong màn này sẽ cho phép bạn giữ vai trò chính trong việc tổ chức các cuộc tấn công và điểu khiển căn cứ trên núi.

    Những nộI dung mớI mà The Road to Rome thể hiện có thể sẽ mang lạI những thay đổI thú vị cho những fan trung thành của Battlefield 1942.Vì tập trung vào phần multiplayer nên có rất nhiều lí do để hạn chế số lượng các phương tiện và vũ khí trong The Road to Rome.Phiên bản mở rộng này sẽ cài đặc những application và shortcut độc lập vớI phiên bản cũ.Nhưng những map có trong phiên bản Battlefield 1942 gốc vẫn còn có thể được sử dụng khi bạn chạy phiên bản mớI này,vì vậy sẽ không có chút phiền phức nào trong việc chuyển đổI giữa những map cũ và mới.

    EA đã cận thận tiếp nốI theo sự thành công của Battlefield 1942,và họ cũng dự định sẽ còn mở rộng thêm nữa.Có một nhóm phá triển hiện tạI đang tạo những patch thêm vào các đặc điểm mớI và trao chuốt thêm cho phần gameplay,ví dụ như việc họ muốn tạo ra cảm giác thật cho những khẩu súng của bộ binh sao cho nó có thể so sánh vớI hình dáng trong các game shooter hạng nhất khác.Một vài fan nhận thấy rằng phảI thờI gian cho patch 1.2 ra đờI là quá lâu,nhưng EA thì lạI muốn rằng mỗI phiên bản nâng cấp phảI tạo được ý nghĩa riêng của nó.Sẽ có những sự kiện lịch sử quan trọng được thể hiện trong phiên bản 1.5 và 1.6,và tin tốt cho chúng ta là những phần cập nhật đó vẫn sẽ chạy vớI nguyên bản gốc,The Road to Rome hay bất kỳ phiên bản mở rộng nào khác nữa.The Road to Rome chỉ là bước đi kế tiếp của EA cho toàn bộ series,và phiên bản có giá 19,99 Mỹ kim này chỉ còn một tháng nữa là chính thức ra đờI dướI sự trong đợI của những ngườI yêu thích thể loạI action

    Hình ảnh trong game:










    Link Download Game:
    Download

    Link sưu tầm

    Đây là bản mở rộng nên các bạn phải download bản gốc trước ( đã có trên topic )

    CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ

    HAVE FUN!
    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  14. Đã có 3 thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    GKhan (27-05-2015),thanhlb543210 (30-01-2014),The Kaiii (16-10-2015)

  15. #8
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Tuổi
    23
    Bài viết
    20
    Cám ơn
    17
    Được cám ơn 8 trong 3 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    14

    Mặc định Re: [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField + Một số game bắn súng TPS và FPS cho PC

    Nhìn cái đồ hoạ Battlefield 1 thấy nản

  16. #9
    Ngày tham gia
    Jan 2014
    Tuổi
    23
    Bài viết
    20
    Cám ơn
    17
    Được cám ơn 8 trong 3 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    14

    Mặc định Re: [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField + Một số game bắn súng TPS và FPS cho PC

    Cho hỏi tại sao không thấy Call of duty 3 đâu vậy?

  17. #10
    Ngày tham gia
    Jun 2013
    Bài viết
    2,330
    Cám ơn
    543
    Được cám ơn 860 trong 488 bài viết
    Mức độ nổi tiếng
    245

    Mặc định Re: [MegaShare][4Share] Tổng hợp Series Game bắn súng Call Of Duty cho PC + Các bản game BattleField + Một số game bắn súng TPS và FPS cho PC

    Trích dẫn Gửi bởi thanhlb543210 Xem bài viết
    Nhìn cái đồ hoạ Battlefield 1 thấy nản
    Đồ hoạ thấp nhưng mỗi tội game hay

    Trích dẫn Gửi bởi thanhlb543210 Xem bài viết
    Cho hỏi tại sao không thấy Call of duty 3 đâu vậy?
    Call Of Duty 3 không có bản trên PC bạn à
    Cùng nhau xây dựng forum Ketnoitatca thật lớn mạnh
    ​Topic tổng hợp Series game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty và Series game BattleField:
    Click Here
    Tổng Hợp Game Mini của Kết Nối Tất Cả
    Click Here

  18. Những thành viên gởi lời cám ơn đến Thành Minh vì bài viết hữu ít này:

    JedeyHuynh (01-03-2014)

Trang 1 của 6 123 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [Multi Link] [PC Game] Call Of Duty: Black Ops (Call Of Duty 7) (Free Download Full - Fshare - TenLua)
    Bởi TuấnDương trong diễn đàn Kho lưu trữ Download Games chất lượng cao
    Trả lời: 83
    Bài viết cuối: 01-01-2018, 04:55 PM
  2. [Multi Link] [PC Game] Call Of Duty Black Ops 2 (Call Of Duty 9) (Free Download Full - Fshare - 4share.vn - MegaShare)
    Bởi TuấnDương trong diễn đàn Kho lưu trữ Download Games chất lượng cao
    Trả lời: 151
    Bài viết cuối: 26-04-2017, 01:32 PM
  3. [Share] Call of Duty 2- Game bắn súng đã tay [4share- Free Full Download] Đã phá đảo
    Bởi Mr.L(sao 1 lần hối hận) trong diễn đàn Chia Sẻ Games - Download Free Games - Full Game PC
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 19-10-2015, 09:43 PM
  4. [Giúp đỡ] ai có link game call of duty modern warfare 2 ( call duty 6) cho e xin,nếu dc cho e xin bản full rip vì dạo này e ko có thòi gian,thanh nhiều !!!!
    Bởi zzuytu trong diễn đàn Giúp đỡ các vấn đề liên quan đến Game Offline - Tìm kiếm Games
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 20-12-2013, 05:00 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  

Quảng Cáo

RSS 2.0 XML MAP