Tây Du Ký 1986 là một tựa game được chuyển từ một bộ phim Tây Du Ký được các bạn trẻ yêu thích. Game Tây Du Ký 1986 đã được SSGroup phân phối chính thức tại Việt Nam với rất nhiều những tính năng hấp dẫn cộng với đó là hệ thống đồ họa và âm thanh khá hay và hấp dẫn. Với những tính năng hấp dẫn như vậy thì Tây Du Ký 1986 hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Nội dung chính trong game Tây Du Ký 1986 được trích trong cốt truyện phong thần tiên ma của Trung Quốc. Game Tây Du Ký 1986 hỗ trợ các hệ điều hành từ Android, iOS và trên PC và được cộng đồng game thủ đánh giá là một tựa game turnbase kết hợp chiến thuật được đón chờ nhất mùa hè năm nay.

Ngoài điểm mạnh là đồ họa đẹp mắt ngang tầm với những tựa game có cùng thể loại trên PC mà còn biết đến với một gameplay chiến đấu khá kịch tính và hấp dẫn. Tham gia vào game thì các bạn sẽ có một vòng quay số và ở trên đó các thuộc tính ngẫu nhiên tương ứng như Kim, Thổ, Hỏa, Thủy. Sự may mắn kết hợp với chiến thuật hợp lý, quay số và cho mình các thuộc tính khắc chế đối thủ, và làm cho các chiến binh của bạn sẽ mạnh mẽ hơn.