Chương trình được bán với giá 39.99USD đối với phiên bản Ultimated. Nhưng Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số tính năng cơ bản của chương trình đồng thời cung cấp đến các bạn địa chỉ đăng ký bản quyền miễn phí cho phần mềm này.

1. Tương thích và tải về


- Chương trình hỗ trợ bạn sử dụng trên các hệ điều hành MS Windows 7/VISTA/XP/2k/2k3/2k8 cho cả hai phiên bản 32 và 64bit.
- Dung lượng: 1.4MB
- Tải tại:
Mã:
http://www.wintools.net/wintoolsultimate.exe

hoặc
Mã:
http://www.wintools.net/wintoolsultimate.zip
- Một số công cụ tích hợp vào chương trình: Clean Uninstaller, Scan Files, Scan Shortcuts, Scan Registry, Startup Manager, Tweak UI, Net Tweaker, The Privacy, Invisible Man, File Shredder, IE Shortcuts,…

2. Đăng ký nhận key kích hoạt sản phẩm


Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: để tiến hành đăng ký thông tin nhận key bản quyền.

Giao diện đăng ký
Khi trang đăng ký hiện ra, tại mục Giới tính(Anrede) bạn chọn Nam(Herr) hoặc Nữ(Frau) ở danh sách xổ xuống. Họ và tên lót tại mục Vorname, tên bạn ở mục Nachname và địa chỉ email. Hoàn tất bạn nhấn Senden để gửi thông tin đăng ký. Nếu đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được thông báo với nội dung cảm ơn thông tin đăng ký của bạn, và hệ thống sẽ gửi email chứa key đến bạn trong vài giờ tới(nhưng thông thường chỉ khoảng 5 phút là bạn nhận được email này). Xin lưu ý: Email bạn nhập vào phải có thật để hệ thống gửi đến bạn một email kích hoạt thông tin đăng ký.

Giao diện thông báo đăng ký thành công

Tiếp theo, bạn kiểm tra email và sẽ nhận được email với tiêu đề Aktion PC-Welt Wintools(kích hoạt từ PCWorld Wintools). Sau đó bạn click vào liên kết bên dưới dòng chữ Informationen zu Wintools Ultimate Edition bequem per E-Mail để kích hoạt.

Một phần nội dung email
Sau đó bạn nhận được một thông báo cám ơn việc bạn đã xác nhận thông tin. Và đến đây bạn đã hoàn tất việc đăng ký.

Giao diện thông báo xác nhận
3. Nhận mã key bản quyền và kích hoạt

Khoảng 15 phút sau, hệ thống sẽ gửi đến bạn một email với tiêu đề Lizenschlüssel für Wintools và chứa nội dung key bên trong email này. Bạn mở email lên và tìm đến dòng Ihr Lizenzschlüssel lautet để copy đoạn mã phía sau nó.

Nội dung email chứa key bản quyền.
Đến đây, bạn mở chương trình lên và bắt đầu kích hoạt. Khi chương trình load thành công sẽ xuất hiện giao diện như hình bên dưới. Tại ô enter registration key here, bạn nhập vào mã nhận được ở email rồi nhấn Next để tiến hành kích hoạt.


Giao diện kích hoạt
Hoàn tất bạn nhận được giao diện sau:


Giao diện chính của chương trình

4. Vài nét sơ lược các tính năng chương trình


4.1 Uninstaller - Được sử dụng để thay đổi các thiết đặt quản lý phần mềm trong Registry. Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện việc gỡ bỏ phần mềm một cách dễ dàng bằng cách chọn Tab Uninstall menu.



4.2 Scan Files – Giúp bạn quản lý việc “quét rác” cho hệ thống của bạn bằng việc chọn ổ đĩa cần quét ở Tab Drives to Scan, chọn loại file cần loại bỏ ở mục File Masks,… Sau khi hoàn tất việc chọn các thao tác, bạn nhấn nút Scan để hệ thống bắt đầu quá trình kiểm tra và làm sạch các thư mục rác.




4.3 Scan Reg – Không những làm sạch “rác” trên các ổ đĩa, chương trình còn giúp bạn quét ở registry. Sau một thời gian cài đặt – gỡ bỏ phần mềm, máy bạn trở nên ì ạch hơn do phải “gồng gánh” nhiều chỉ mục thực thi không cần thiết trong registry. Scan registry để loại bỏ vấn đề này. Và bạn cũng đừng quên sao lưu lại registry trước mỗi lần kiểm tra, quét hệ thống. Việc sao lưu được thực hiện đơn giản bằng việc nhấn chọn thẻ Backup rồi nhấn nút Create để thực hiện.


4.4 Start Up - Công cụ này giúp bạn giám sát, thêm, xóa, cho phép khởi động các ứng dụng hiện có “song hành” cùng windows.


4.5 Tweak UI - Đây là một tập hợp các tùy chọn liên quan đến độ an toàn, hiệu suất hệ thống và người dùng, vốn không có trong các thành phần cơ bản của hệ điều hành Windows.


4.6 Net Tweak - Công cụ dùng để tăng tốc độ truyền dữ liệu và độ ổn định của các kết nối bằng cách thay đổi các thiết lập mạng ẩn. Chỉ có trong phiên bản Ultimate. Nhưng nếu bạn không rành việc thiết lập này, bạn có thể để chúng mặc định.

Chúc thành công.


Nguồn sưu tầm từ internet.

Xem thêm chủ đề liên quan: