Phan-mem-Abit
New member
Sử dụng
[h=2]1. Tìm hiểu phần mềm quản lý fanpage Abitstore[/h]
[h=2]2. Những lợi ích phần mềm quản lý bán hàng mang lại cho nhà kinh doanh[/h][h=3]Tiết kiệm thời gian[/h]Dù bán hàng online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn 60% thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường.
[h=3]Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng[/h]Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Fanpage, Website, Sàn TMĐT (Lazado, Tiki, Shopee).
[h=3]Hỗ trợ chăm sóc khách hàng[/h]Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.
[h=3]Quản lý hàng hóa[/h]Phần mềm có thể tổng hợp số lượng hàng hóa, xuất nhập và tồn chính xác trên nhiều kho.
[h=3]Quản lý vận đơn[/h]Kết nối với 5 đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý toàn bộ quá trình vận đơn trên 1 hệ thống.
[h=3]Quản lý nhân viên hiệu quả[/h]Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng.
[h=3]Tiết kiệm, tiện lợi[/h]Chi phí sử dụng phần mềm thấp, phù hợp với nhiều ngành nghề.
[h=3]Tích hợp đa năng trên nhiều thiết bị [/h]Abit có sẵn công cụ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy in hóa đơn.
[h=3]Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời[/h]Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web. Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,...
Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.
[h=2]3. Dùng thử phần mềm Abit miễn phí[/h]Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp gói dùng thử full tính năng trong vòng 15 ngày chỉ cần để lại thông tin, số điện thoại. Sau thời gian dùng thử, bạn có thể đăng ký xử dụng tiếp với giá thấp nhất chỉ 100k/tháng. Cùng với đó là vô số những ưu đãi lớn, vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký sử dụng ngay.
Hotline: 024 6674 8888
Xem thêm:
You must be registered for see links
: Abit sẽ giúp việc buôn bán trở nên thuận lợi và cực kỳ hiệu quả, giảm thiếu nhân lực cũng như chi phí. Với nhiều tính năng vượt trội phần mềm của chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn. Bài viết này sẽ tổng hợp mọi thông tin về phần mềm Abit. Tham khảo ngay![h=2]1. Tìm hiểu phần mềm quản lý fanpage Abitstore[/h]
You must be registered for see links
là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Phần mềm giúp khách hàng quản lý toàn bộ hệ thống bán hàng của mình tại 1 chỗ giúp dễ dàng giám sát và theo dõi các đơn hàng, khách hàng, vận chuyển, nhân viên,...1 cách nhanh chóng và chính xác nhất. Giảm thiểu tỉ lệ bỏ sót đơn hàng với các tính năng comment và trả lời ibox tự động, không còn tình trạng trùng đơn nếu kinh doanh đa kênh với các tính năng lọc trùng hiện đại,...[h=3]Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng[/h]Vì là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Fanpage, Website, Sàn TMĐT (Lazado, Tiki, Shopee).
[h=3]Hỗ trợ chăm sóc khách hàng[/h]Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.
[h=3]Quản lý hàng hóa[/h]Phần mềm có thể tổng hợp số lượng hàng hóa, xuất nhập và tồn chính xác trên nhiều kho.
[h=3]Quản lý vận đơn[/h]Kết nối với 5 đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý toàn bộ quá trình vận đơn trên 1 hệ thống.
[h=3]Quản lý nhân viên hiệu quả[/h]Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng.
[h=3]Tiết kiệm, tiện lợi[/h]Chi phí sử dụng phần mềm thấp, phù hợp với nhiều ngành nghề.
[h=3]Tích hợp đa năng trên nhiều thiết bị [/h]Abit có sẵn công cụ kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bảng, máy in hóa đơn.
[h=3]Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời[/h]Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web. Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,...
Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.
Xem thêm:
You must be registered for see links