Cách config công thành chiến cho server

solokoku

Active member
Những N1 lỗi - Nếu sự kiện không được cấu hình một cách chính xác, tin nhắn sẽ xuất hiện
lỗi khi chạy GS-CS. Các thông điệp này là:
configcs.jpg

configcs2.jpg

configcs3.jpg

2 - Những lỗi này không phải là lỗi và các lỗi có cấu hình.
3 - Hiểu biết về các tập tin mà làm cho chạy sự kiện bình thường:

# # # # # # MuCastleData.dat

Tập tin này chứa các thiết lập Castle Siege, nhớ
ông làm việc với các dòng trong tập tin
commonserver. Nó được chia thành ba phần. Hãy để chúng tôi đầu tiên
phân tích tập tin này và sau đó tìm hiểu làm thế nào để cấu hình đúng
tất cả mọi thứ cho sự kiện này.

The Siege Castle tổ chức sự kiện có tất cả các chuẩn bị trước khi sự kiện và do đó, có chín giai đoạn, như sau:

Giai đoạn 1 - Giai đoạn của Siege Castle Ghi lại
Giai đoạn 2 - Nhà nước nhàn rỗi (Idle Nhà nước)
Giai đoạn 3 - Đăng ký trạng thái của Mark Chúa
Giai đoạn 4 - Nhà nước nhàn rỗi (Idle Nhà nước)
Giai đoạn 5 - Thông báo tấn công Castle để guild
Giai đoạn 6 - Đọc trạng thái của Castle Siege
Giai đoạn 7 - Khởi đầu Castle Siege
Giai đoạn 8 - End of Siege
Giai đoạn 9 - Kết thúc Castle Siege chu kỳ (tự động 1)

Ban đầu, sự kiện này được tổ chức mỗi 14 ngày. Tuy nhiên, thời gian này có thể được thay đổi ở đây. Để làm điều này, chỉ cần thay đổi số lượng trong phần đầu tiên của tập tin. Nếu bạn muốn các sự kiện sẽ được tổ chức mỗi bảy ngày, chúng ta hãy bằng khối mã đầu tiên.

Mã khối đầu tiên

0
7 / / bao nhiêu ngày sẽ kéo toàn bộ các sự kiện chu kỳ
cuối

Trong khối mã thứ hai được thiết lập ngày, giờ và phút của sự bắt đầu của mỗi giai đoạn của Castle Siege.

Thứ hai mã khối

/ / ID Thời gian giờ phút
/ / ------------------------------------------------ ---------------
1
15 0 1 0 / / Thời gian của Record
2 1 23 59 / / Nhà nước nhàn rỗi (Idle Nhà nước)
3 2 0 0 / / đăng ký tình trạng của Mark Chúa
4 5 0 0 / / nhàn rỗi Nhà nước (Idle Tiểu bang)
5 5 12 0 / / Lâu đài tấn công Thông báo cho guild
6 5 19 0 / / Đọc trạng thái của Castle Siege
7 6 15 0 / / bắt đầu Castle Siege
8 6 17 0 / / End of Siege
9 7 0 0 / / Kết thúc chu kỳ Castle Siege (Volta tự để 1)
; End

Trong khối thứ ba của mã được xác định vị trí và thuộc tính của NPC (cửa,
Tượng canon tháp, tháp lá chắn và máy phóng). Nó không phải là khuyến khích để thay đổi thông tin này.

# # # # # # Commonserver.ini

Sau khi thiết lập MuCastleData, bạn cũng phải cấu hình dòng commonserver liên quan đến sự kiện này.
Những dòng này như sau:

Đặt CastleSiegeRun = 1 để bắt đầu các giai đoạn
Đặt CastleDeepEvent = 1 cho castledeep sự kiện
NumberOfCastleSiegeMaxUser = Số lượng của các cầu thủ, những người sẽ tham gia trong CS
CastleCycleStartYear = Đặt năm, trong đó các chức năng sự kiện
CastleCycleStartMonth = Đặt tháng, trong đó các chức năng sự kiện
CastleCycleStartDay = Đặt ngày sẽ bắt đầu giai đoạn của sự kiện
Đặt 1 = CastleSpecificState để bắt đầu quá trình của sự kiện
CastleStateStartHour - thời gian mà sự kiện này sẽ xảy ra
CastleStateStartMinute - phút mà sự kiện này sẽ xảy ra

Nếu bạn muốn xác định một lãnh chúa của lâu đài để thử nghiệm, tạo ra một char và các guild cho nó.
Mở Enterprise Manager và sau đó chọn các tùy chọn MuOnline => Tables => MuCastleData
Như là hình ảnh:
configcs4.jpg

Việt
Bảng MuCastle_DATA, nhấp chuột phải và chọn Bảng mở => Return all rows.
Hoàn thành các lĩnh vực như sau:

SIEGE_START_DATE: Đặt ngày của giai đoạn đầu tiên của sự kiện.
SIEGE_END_DATE: Đặt ngày mà sự kiện này sẽ xảy ra.

Hãy nhớ những gì cần được xem xét thiết lập khoảng thời gian trong hiệp 1 của tập tin
MuCastleData. Trong trường hợp của tôi, như tôi đã có mục tiêu sự kiện này sẽ xảy ra hàng
bảy ngày và sau đó tôi đang đặt ngày hôm nay (18/12/2009) kể từ ngày
giai đoạn đầu tiên Siege sau đó sẽ xảy ra bảy ngày sau đó, tức là, 2009/12/25 ngày.

CASTLE_GUILDLIST và CASTLE_OCCUPY: đặt giá trị 1.
OWNER_GUILD: Đặt tên của guild ai sẽ là chúa đầu tiên của lâu đài.

Các trường còn lại có thể để trống, sau khi được thành lập bởi
Chúa tể của những lâu đài để nói chuyện với Chúa.
configcs5.jpg

nguồn: criandomu2013
 
Back
Top