congnghenitco
New member
Có nên seeding khi chạy quảng cáo Facebook Ads hay không? Đây là câu hỏi không ít nhà kinh doanh đặt ra. Vậy nên làm như thế nào cho đúng?
Tầm quan trọng của seeding khi chạy Facebook ads
Với những đối tượng có nhu cầu thật sự họ sẽ để lại những bình luận hay ib với quảng cáo của bạn, còn với những đối tượng không có nhu cầu thì việc bạn seeding tốt có nhiều like, comment & share sẽ tạo được hiệu ứng đám đông, việc họ tò mò cũng sẽ tạo nhu cầu, cuối cùng là dẫn đến việc mua hàng.
Seeding là nền tảng giúp cho chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả hơn & giúp bạn định hướng được tệp khách hàng hiệu quả, thu hút tương tác từ đó gia tăng tỉ lệ chuyển đối.
Seeding là cách Pr cho sản phẩm mà hầu như ai bán hàng cũng đều biết vì vậy mà đã có nhiều cá nhân lợi dụng dẫn đến việc khách hàng ngày nay đã cảnh giác rất nhiều vào những comment ảo. Vì vậy, để có thể tăng tỉ lệ hiệu quả với việc seeding bạn phải thật sự khéo léo, đầu tư cả thời gian & công sức.
Đọc thêm: Ẩn toàn bộ bình luận Page đơn giản hơn với
Cách seeding hiệu quả
1. Chuẩn bị tài khoản:
>>> Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: ST
Tầm quan trọng của seeding khi chạy Facebook ads
Với những đối tượng có nhu cầu thật sự họ sẽ để lại những bình luận hay ib với quảng cáo của bạn, còn với những đối tượng không có nhu cầu thì việc bạn seeding tốt có nhiều like, comment & share sẽ tạo được hiệu ứng đám đông, việc họ tò mò cũng sẽ tạo nhu cầu, cuối cùng là dẫn đến việc mua hàng.
Seeding là nền tảng giúp cho chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả hơn & giúp bạn định hướng được tệp khách hàng hiệu quả, thu hút tương tác từ đó gia tăng tỉ lệ chuyển đối.
Seeding là cách Pr cho sản phẩm mà hầu như ai bán hàng cũng đều biết vì vậy mà đã có nhiều cá nhân lợi dụng dẫn đến việc khách hàng ngày nay đã cảnh giác rất nhiều vào những comment ảo. Vì vậy, để có thể tăng tỉ lệ hiệu quả với việc seeding bạn phải thật sự khéo léo, đầu tư cả thời gian & công sức.
Đọc thêm: Ẩn toàn bộ bình luận Page đơn giản hơn với
You must be registered for see links
. Đọc ngay mẹo hay mà ít người biết.Cách seeding hiệu quả
1. Chuẩn bị tài khoản:
- Tên Facebook: nên dùng tên thuần Việt.
- Ảnh đại diện: Không nên lấy ảnh nguồn từ Google, ảnh của các người nổi tiếng (KOL, diễn viên, ca sĩ …). Có thể dùng hình cảnh vật hay thú cưng …
- Chăm sóc cho tài khoản: Dù chỉ là nick ảo, nhưng bạn cũng nên đầu tư thời gian chăm sóc và tương tác như người thật.
- bạn cũng nên lên kịch bản khác nhau, đừng lặp lại 1 kiểu rất dễ bị lộ. Không nhất thiết bạn phải khen về sản phẩm của chính mình.
- Bạn có thể điều hướng bằng những lời complaint về sản phẩm nhưng lại hài lòng về cách xử lý của shop.
- Thủ công: Tự làm mọi thao tác như like, comment & share topic mà bạn muốn seeding. Nhưng bạn cũng nên cách dãn thời gian tương tác giữa các tài khoản tránh bị Facebook checkpoint. Thời gian nhập nhập tài khoản để like, share, comment cách nhau tầm 1-2h.
- Tool seeding: cách này tuy nhanh nhưng bạn nên cẩn thận, ngoài việc bị checkpoint thì có những bất cập sau:
- Tool ảnh hưởng trực tiếp đến tệp đối tượng mà quảng cáo phân phối đến.
- Tool sẽ giúp bạn có được những comment từ nhiều đối tượng khác nhau, nhưng sẽ khó khăn trong việc quản lý và phản hồi những comment đó. Nếu trả lời lâu hoặc không trả lời lại thì họ hoặc người ngoài nhìn vô sẽ đánh giá shop không nhiệt tình.
- Đối với Page nhỏ hoặc mới thành lập, lượng follower thấp nhưng 1 bài đăng có quá nhiều lượt tương tác cũng khiến khách hàng nghi ngờ về mức trung thực của page.
- Tool ảnh hưởng trực tiếp đến tệp đối tượng mà quảng cáo phân phối đến.
>>> Có thể bạn chưa biết:
You must be registered for see links
Abitstore.vn giúp cho những nhà doanh nghiệp quản lý page cực tốt. Có lên lên tới hàng trăm page cùng một lúc không vấn đề gì. Cài đặt và sử dụng trải nghiệm miễn phí 15 ngày.Nguồn: ST