Có chiều dài 57km, đường hầm xe lửa Gotthard Base ở Thụy Sĩ được ca ngợi là một thành tựu về môi trường và một kỳ tích công nghệ chưa từng có tiền lệ.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[/SIZE]
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[/SIZE]
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[/SIZE]
Sưu tầm
[SIZE=+0]<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE]
[SIZE=+0]Trên đây là giây phút một máy khoan lớn có tên Sissi "gặm" lớp đá cuối cùng, thông đường hầm dài nhất thế giới.[/SIZE]
[SIZE=+0]<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE]
[SIZE=+0]Với Gotthard Base, Thụy Điển đã giành kỷ lục về đường hầm dài nhất thế giới khỏi tay người Nhật (đường hầm Seikan). Các đài truyền hình trên toàn châu Âu đều truyền hình trực tiếp sự kiện này.[/SIZE]
[SIZE=+0]<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE]
[SIZE=+0]Đường hầm trị giá 10 tỷ USD chạy qua núi Gotthard dọc một con đường tới Italy. Đây là một phần của một dự án lớn hơn nhằm đưa lượng hàng hóa được vận chuyển bằng đường bộ sang đường sắt, bắt nguồn chủ yếu từ một quan ngại rằng xe tải hạng nặng sẽ phá hủy phong cảnh núi Alps nguyên sơ của Thụy Điển. [/SIZE]
[SIZE=+0]
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[SIZE=+0]
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE][SIZE=+0]"Đây là giây phút tuyệt vời nhất trong 36 năm làm đường hầm của tôi", Foreman Baer nói khi ngừng lại để thở, xunh quanh anh là những đồng nghiệp trong niềm vui khôn tả, những nhân vật quan trọng và các máy quay truyền thông. [/SIZE]
[SIZE=+0]
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[SIZE=+0]Một buổi lễ được tổ chức ngắn gọn trước khi máy khoan Sissi phá lớp đá cuối cùng.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[SIZE=+0]Tàu khách và tàu hàng sẽ chạy dưới dãy Alps với tốc độ tối đa 250 km/h trên đường từ Đức tới Italy.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
Các cử tri Thụy Sĩ, với mỗi người phải đóng 1.300 USD cho dự án, đã nhất trí xây dựng Gotthard Base trong một loạt cuộc trưng cầu dân ý gần 20 năm trước.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
[SIZE=+0]
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>Khoảng 2.500 lao động đã dành gần 20 năm để phá đá. Đường hầm bắt đầu được khởi công năm 1993.<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE][SIZE=+0]Một buổi lễ được tổ chức ngắn gọn trước khi máy khoan Sissi phá lớp đá cuối cùng.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE][SIZE=+0]Tàu khách và tàu hàng sẽ chạy dưới dãy Alps với tốc độ tối đa 250 km/h trên đường từ Đức tới Italy.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE][SIZE=+0]Các cử tri Thụy Sĩ, với mỗi người phải đóng 1.300 USD cho dự án, đã nhất trí xây dựng Gotthard Base trong một loạt cuộc trưng cầu dân ý gần 20 năm trước.
<TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE width=400 align=center><TBODY><TR><TD>
You must be registered for see links
</TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE>[/SIZE]
Sưu tầm