[Thủ Thuật] Hướng dẫn sử dụng công cụ Screenshot Tool trong Microsoft Word 2013

[Tuấn Anh]

New member
Có thể nói Word 2013 được Microsoft bổ sung rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Và hôm này tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng công cụ Screenshot Tool trong Word 2013.
Công cụ này có chức năng giúp người dùng chụp nhanh màn hình đang làm việc và tự động chèn vào vị trí mà bạn đã chọn trước trên Word 2013. Cách sử dụng thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết.
Trước tiên, bạn tiến hành gọi ứng dụng Word 2013 lên, tại thành công cụ, bạn nhấn chọn tab ‘INSERT’ và nhấn đôi chuột vào nút ‘Screenshot’ để công cụ tự động chụp hình lại toàn bộ màn hình máy tính, và bạn nhấn lại 1 lần nữa để công cụ hiển thị hình ảnh thu nhỏ của Screenshot vừa chụp lúc nãy.



Screenshot1-d28b0.jpg


Bạn nhấn chọn vào hình ảnh này và nó sẽ được tự động chèn vào trình soạn thảo phía dưới



Screenshot2-d28b0.jpg


Nếu bạn muốn tự mình lựa chọn vị trí chụp ảnh thì bạn có thể chọn lệnh ‘Screen Clipping’



Screenshot3-d28b0.jpg


Và tự mình thực hiện



Screenshot4-d28b0.jpg


Hình ảnh cũng sẽ được tự động chèn vào khung soạn thảo



Screenshot5-d28b0.jpg


Vậy là xong, bây giờ bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh Screenshot vừa được chèn vào tài liệu theo ý muốn



Screenshot6-d28b0.jpg
 
Back
Top