phanmemabit
New member
Tỷ lệ tương tác trên facebook khi bán hàng trên facebook càng cao càng chứng tỏ sự hiệu quả của công việc kinh doanh của bạn đang phát triển. Làm thế nào để bán hàng trên facebook hiệu quả? Thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết đưới đây:
Kinh doanh trên facebook thì sẽ tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào ?
Sẽ có 2 cách thức để tạo ra khách hàng tiềm năng: trực tiếp và gián tiếp
- Khách hàng tiềm năng trực tiếp:
Khách hàng tiềm năng trực tiếp từ việc chia sẻ một content có liên kết trực tiếp tới một mẫu trên web của bạn, nơi họ sẽ chia sẻ thông tin của mình để đổi quét một khuyến mãi nào đó: tài liệu, phiếu discount, sử dụng thử… Mẫu này được đặt trên 1 trang đích dành riêng cho ưu đãi đó.
- Khách hàng tiềm năng gián tiếp
khách hàng tiềm năng gián tiếp được tạo ra bằng cách sử dụng Facebook trên con đường chuyển đổi từ người xem thành KH. Ví dụ, nếu bạn share một bài viết lên Fb mà bài viết đó có nút kêu gọi hành động đến một trang đích khác, bạn đã giúp những người xem này truy cập vào trang đích đó.
Trực tiếp đăng lên Facebook những trang đích mà bạn mong muốn người xem ghé thăm rõ ràng sẽ hiệu quả trong việc tạo ra chuyển đổi, nhưng bên cạnh đó chia sẻ những nội dung mà ko có bất cứ một “lời đề nghị” nào sẽ khiến Fb trở nên gần gũi hơn, người theo dõi bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn.
>>>> Tham khảo thêm:
Công thức nắm bắt khách hàng tiềm năng
Chia sẻ dưới dạng trực tiếp trang đích lên facebook
Đây là một trong những phương thức tốt nhất để tạo nên khách hàng tiềm năng đơn giản từ facebook. Chia sẻ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thông qua bạn bè, hội nhóm hay những lượt chia sẻ khác.
Dùng video để truyền bá khuyến mãi của bạn
Lượt tiếp cận tự nhiên của bài đăng facebook đã giảm tới 52% hiện giờ trong năm 2016 vì ông lớn này đã điều chỉnh thuật toán giảm thiểu số lượng ngày càng tăng của content nội dung trên nền tảng này. Nhưng đối với các video đăng tải thì dường như đang là ngoại lệ cho những người kinh doanh và các marketer
Ghim các post chứa liên kết lên đầu trang
Ghim bài viết lên đầu trang cho phép bạn làm nổi bật bài viết tiêu biểu, bài viết này sẽ xuất hiện trước hết trên trang trong vòng 7 ngày và bất cứ ai ghé thăm trang của bạn đều có thể tiếp cận được.
Kết nối Fanpage với Website
Bạn cần bổ sung tính năng thích trang trực tiếp trên website, đặt nút mạng xã hội ở vị trí dễ nhìn thấy nhất để người dùng like trang bạn.
Nếu bạn kinh doanh trên website thì sẽ nhận thấy một vài bất cập trong quá trình quản lý khách hàng, đơn hàng. Ngoài ra, với việc sử dụng nhiều kênh bán hàng bạn sẽ khó có thể đo lường được kênh nào đang mang lại doanh số cho bạn. Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có thể đồng bộ hóa tất cả đơn hàng về trên cùng một giao diện, lập báo giá, lên kịch bản tư vấn tự động, báo cáo doanh số,.. Để biết thêm chi tiết tính năng của phần mềm bạn có thể đăng ký dùng thử ABIT miễn phí 15 ngày
Cập nhật nội dung thường xuyên, ngắn gọn và súc tích
Trong fanpage cần cập nhật nội dung thường xuyên để những người dùng mới ghé trang của bạn, họ nhận thấy fanpage có giá trị để theo dõi
Tạo event trên trang Facebook
sự kiện trên Facebook giúp bạn dễ dàng mời bạn bè tham dự, hiện thông báo cho user, đồng thời hình thức này cũng dễ dàng được nhiều người Quan sát thấy hơn những bài đăng thông thường khác trên Fb.
Trên đây là những thông tin giúp bạn kinh doanh trên fanpage facebook hiệu quả. Ngoài ra, với việc sử dụng thêm
Kinh doanh trên facebook thì sẽ tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào ?
Sẽ có 2 cách thức để tạo ra khách hàng tiềm năng: trực tiếp và gián tiếp
- Khách hàng tiềm năng trực tiếp:
Khách hàng tiềm năng trực tiếp từ việc chia sẻ một content có liên kết trực tiếp tới một mẫu trên web của bạn, nơi họ sẽ chia sẻ thông tin của mình để đổi quét một khuyến mãi nào đó: tài liệu, phiếu discount, sử dụng thử… Mẫu này được đặt trên 1 trang đích dành riêng cho ưu đãi đó.
- Khách hàng tiềm năng gián tiếp
khách hàng tiềm năng gián tiếp được tạo ra bằng cách sử dụng Facebook trên con đường chuyển đổi từ người xem thành KH. Ví dụ, nếu bạn share một bài viết lên Fb mà bài viết đó có nút kêu gọi hành động đến một trang đích khác, bạn đã giúp những người xem này truy cập vào trang đích đó.
Trực tiếp đăng lên Facebook những trang đích mà bạn mong muốn người xem ghé thăm rõ ràng sẽ hiệu quả trong việc tạo ra chuyển đổi, nhưng bên cạnh đó chia sẻ những nội dung mà ko có bất cứ một “lời đề nghị” nào sẽ khiến Fb trở nên gần gũi hơn, người theo dõi bạn sẽ muốn quay lại nhiều lần hơn.
>>>> Tham khảo thêm:
You must be registered for see links
fanpage của facebook Công thức nắm bắt khách hàng tiềm năng
Chia sẻ dưới dạng trực tiếp trang đích lên facebook
Đây là một trong những phương thức tốt nhất để tạo nên khách hàng tiềm năng đơn giản từ facebook. Chia sẻ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thông qua bạn bè, hội nhóm hay những lượt chia sẻ khác.
Dùng video để truyền bá khuyến mãi của bạn
Lượt tiếp cận tự nhiên của bài đăng facebook đã giảm tới 52% hiện giờ trong năm 2016 vì ông lớn này đã điều chỉnh thuật toán giảm thiểu số lượng ngày càng tăng của content nội dung trên nền tảng này. Nhưng đối với các video đăng tải thì dường như đang là ngoại lệ cho những người kinh doanh và các marketer
Ghim các post chứa liên kết lên đầu trang
Ghim bài viết lên đầu trang cho phép bạn làm nổi bật bài viết tiêu biểu, bài viết này sẽ xuất hiện trước hết trên trang trong vòng 7 ngày và bất cứ ai ghé thăm trang của bạn đều có thể tiếp cận được.
Kết nối Fanpage với Website
Bạn cần bổ sung tính năng thích trang trực tiếp trên website, đặt nút mạng xã hội ở vị trí dễ nhìn thấy nhất để người dùng like trang bạn.
Nếu bạn kinh doanh trên website thì sẽ nhận thấy một vài bất cập trong quá trình quản lý khách hàng, đơn hàng. Ngoài ra, với việc sử dụng nhiều kênh bán hàng bạn sẽ khó có thể đo lường được kênh nào đang mang lại doanh số cho bạn. Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có thể đồng bộ hóa tất cả đơn hàng về trên cùng một giao diện, lập báo giá, lên kịch bản tư vấn tự động, báo cáo doanh số,.. Để biết thêm chi tiết tính năng của phần mềm bạn có thể đăng ký dùng thử ABIT miễn phí 15 ngày
You must be registered for see links
Cập nhật nội dung thường xuyên, ngắn gọn và súc tích
Trong fanpage cần cập nhật nội dung thường xuyên để những người dùng mới ghé trang của bạn, họ nhận thấy fanpage có giá trị để theo dõi
Tạo event trên trang Facebook
sự kiện trên Facebook giúp bạn dễ dàng mời bạn bè tham dự, hiện thông báo cho user, đồng thời hình thức này cũng dễ dàng được nhiều người Quan sát thấy hơn những bài đăng thông thường khác trên Fb.
Trên đây là những thông tin giúp bạn kinh doanh trên fanpage facebook hiệu quả. Ngoài ra, với việc sử dụng thêm
You must be registered for see links
sẽ hỗ trợ bạn đồng bộ hóa đơn hàng, quản lý nhân viên, quản lý kho hàng,.. Ngoài ra, còn tự động tư vấn, trả lời tự động tin nhắn, bình luận của khách hàng.