Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage là phần mềm đa kênh cung cấp cho bạn quản lý các thông tin bán hàng một cách tuyệt vời để bạn bán hàng một cách tốt nhất. Bài này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm mà không hề mất chi phí nhé.
Phần mềm quản lý bán hàng fanpage giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc trên các bảng excel mà hầu hết doanh nghiệp đã và đang sử dụng. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng, biết
Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abitstore.vn cung cấp cho bạn những tính năng tuyệt vời giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả hơn. Hiện nay đã có phiên bản di động trên cả 2 nền tảng IOS và Android rất tiện dụng cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vậy tại sao nên sử dụng phần mềm Abit mà không phải là phần mềm khác? Bởi nó là phần mềm tích hợp rất nhiều tính năng mang lại lợi ích cho khách hàng sử dụng.
Các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit:
Thứ nhất: Quản lý comment inbox
- Giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực để chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng nhanh chóng.
- Tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn. Chế độ tự động trả lời linh hoạt.
- Đặc biệt, vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale chỉ với 1 Click gọi (ghi âm cuộc gọi của telesale).
- Xem được lịch sử giao dịch của khách đăng tương tác với CSKH, tránh được khách hàng Blacklist.
Thứ hai: Báo cáo bán hàng
- Có thể xem các báo cáo bán hàng, số đơn hàng từ bài quảng cáo được tạo, báo cáo vận chuyển.
- Kết quả ra đơn ngay lập tức tại thời điểm bạn đang quảng cáo Facebook để tính hiệu quả quảng cáo.
- Có báo cáo về tổng đơn hàng, kết quả chốt đơn của Telesale.
- Báo cáo Doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng.
- Báo cáo Tồn kho, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
Thứ ba: Kết nối vận chuyển
- Đẩy vận đơn qua bên vận chuyển đồng loạt như Vnpost, Viettel Post, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express chỉ với 1 Click chuột.
- Có thể tích chọn các đơn hàng để gửi bưu điện Bưu điện.
- Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng.
- Nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về qua inbox, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn.
Thứ tư: Đồng bộ đơn hàng
- Đồng bộ Fanpage facebook để quản lý đơn hàng, comment, inbox tập trung.
- Đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website (Magento, Wordpress...) thông qua API của Abit.
- Đồng bộ đơn hàng từ Ladipage.vn hoặc Landingpage thông qua API hoặc Form Contact.
- Đồng bộ đơn hàng từ Abit Pos - Phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng, từ sàn TMĐT (Lazada, Shopee...)
Thứ năm: Remarketing
- Quản lý hệ thống khách hàng đã inbox fanpage của Shop.
- Soạn nội dung để inbox khách theo nhiều chiến dịch, lọc theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau (Khách chưa phản hồi inbox, khách theo fanpage, khách lọc theo tag).
- Gửi tự động hàng loạt tin nhắn inbox khách facebook theo thời gian định sẵn.
- Xem được thống kê bao nhiêu khách đã inbox, bao nhiêu khách đã đọc tin nhắn bạn Remarketing.
Thứ sáu: Cấu hình trả lời - inbox tự động
-
- Trả lời tự động cho khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau cho mỗi trường hợp có SĐT và Không có SĐT, với trường hợp có SĐT thì có thể thêm nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình của shop, fanpage, thậm chí là theo Post.
Trên đây là chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng Fanpage tích hợp nhiều tính năng ưu Việt nhất hiện nay. Để có sự cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn phần mềm, các doanh nghiệp có thể liên hệ sớm để nhận được thông tin chi tiết và báo giá nhanh nhất. Hotline: 024.6674.8888
Phần mềm quản lý bán hàng fanpage giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc trên các bảng excel mà hầu hết doanh nghiệp đã và đang sử dụng. Bạn cũng có thể tính toán chính xác các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, phần trăm lãi lỗ, số lượng khách hàng, biết
You must be registered for see links
…Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abitstore.vn cung cấp cho bạn những tính năng tuyệt vời giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả hơn. Hiện nay đã có phiên bản di động trên cả 2 nền tảng IOS và Android rất tiện dụng cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi. Vậy tại sao nên sử dụng phần mềm Abit mà không phải là phần mềm khác? Bởi nó là phần mềm tích hợp rất nhiều tính năng mang lại lợi ích cho khách hàng sử dụng.
Các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit:
Thứ nhất: Quản lý comment inbox
- Giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực để chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng nhanh chóng.
- Tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn. Chế độ tự động trả lời linh hoạt.
- Đặc biệt, vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale chỉ với 1 Click gọi (ghi âm cuộc gọi của telesale).
- Xem được lịch sử giao dịch của khách đăng tương tác với CSKH, tránh được khách hàng Blacklist.
Thứ hai: Báo cáo bán hàng
- Có thể xem các báo cáo bán hàng, số đơn hàng từ bài quảng cáo được tạo, báo cáo vận chuyển.
- Kết quả ra đơn ngay lập tức tại thời điểm bạn đang quảng cáo Facebook để tính hiệu quả quảng cáo.
- Có báo cáo về tổng đơn hàng, kết quả chốt đơn của Telesale.
- Báo cáo Doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng.
- Báo cáo Tồn kho, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
Thứ ba: Kết nối vận chuyển
- Đẩy vận đơn qua bên vận chuyển đồng loạt như Vnpost, Viettel Post, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express chỉ với 1 Click chuột.
- Có thể tích chọn các đơn hàng để gửi bưu điện Bưu điện.
- Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng.
- Nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về qua inbox, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn.
Thứ tư: Đồng bộ đơn hàng
- Đồng bộ Fanpage facebook để quản lý đơn hàng, comment, inbox tập trung.
- Đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website (Magento, Wordpress...) thông qua API của Abit.
- Đồng bộ đơn hàng từ Ladipage.vn hoặc Landingpage thông qua API hoặc Form Contact.
- Đồng bộ đơn hàng từ Abit Pos - Phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng, từ sàn TMĐT (Lazada, Shopee...)
Thứ năm: Remarketing
- Quản lý hệ thống khách hàng đã inbox fanpage của Shop.
- Soạn nội dung để inbox khách theo nhiều chiến dịch, lọc theo nhiều đối tượng khách hàng khác nhau (Khách chưa phản hồi inbox, khách theo fanpage, khách lọc theo tag).
- Gửi tự động hàng loạt tin nhắn inbox khách facebook theo thời gian định sẵn.
- Xem được thống kê bao nhiêu khách đã inbox, bao nhiêu khách đã đọc tin nhắn bạn Remarketing.
Thứ sáu: Cấu hình trả lời - inbox tự động
-
You must be registered for see links
Abitstore cung cấp cho các shop bán hàng qua Facebook là trả lời tự động và inbox tự động khi khách comment trên Fanpage facebook.- Trả lời tự động cho khách hàng với nhiều mẫu câu khác nhau cho mỗi trường hợp có SĐT và Không có SĐT, với trường hợp có SĐT thì có thể thêm nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình của shop, fanpage, thậm chí là theo Post.
Trên đây là chia sẻ về phần mềm quản lý bán hàng Fanpage tích hợp nhiều tính năng ưu Việt nhất hiện nay. Để có sự cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn phần mềm, các doanh nghiệp có thể liên hệ sớm để nhận được thông tin chi tiết và báo giá nhanh nhất. Hotline: 024.6674.8888