[Kinh Nghiệm] Top 5 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

phanmemabit

New member
Phần mềm quản lý bán hàng đã trở thành một khái niệm quen thuộc trong quá trình hoạt động của một doanh nghiệp. Với những chức năng cơ bản như quản lý hàng hoá theo mã vạch, tồn kho, đơn hàng, quản lý khách hàng, nhân viên, dòng tiền,... những phần mềm này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn quản lý tình hình kinh doanh một cách chặt chẽ.
Tuy nhiên, mỗi phần mềm quản lý bán hàng lại có những ưu và nhược điểm riêng. Từ khả năng xử lý khối lượng công việc lớn, giá cả, đến những khó khăn khi sử dụng, mỗi phần mềm lại phù hợp với những hình thức kinh doanh riêng. Dựa vào các tiêu chí chung, chúng tôi giới thiệu top 5 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất giúp các nhà kinh doanh lựa chọn chính xác hơn.
[h=2]1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit[/h]Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit cung cấp cho các shop kinh doanh nhiều tính năng quản lý tương tác từ hàng trăm Fanpage trên một màn hình giao diện tập trung. Các ưu điểm nổi trội của Abitmes có thể kể đến như


  • Kết nối hàng ngàn Fanpage quản lý tập trung với chi phí rẻ nhất ( gói mặc định là 50 fanpage).
  • Tự động tạo đơn hàng từ SĐT, xử lý đơn và chốt đơn, đẩy sang đơn vị vận chuyển Viettel Post, GHN, GHTK, VNPOST, Supership, JT Express ngay khi tư vấn với khách hàng.
  • Tích hợp các câu trả lời sẵn có bằng các phím tắt và có đính kèm ảnh giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình tư vấn.
  • , trả lời bình luận đồng bộ thông tin khách hàng về cùng một giao diện
  • Phần mềm có nhiều bộ lọc thông minh giúp bạn quản lý danh sách chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn ( Lọc hội thoại chưa đọc-đã đọc, có SĐT- chưa có SĐT, Chưa trả lời)
  • Phân loại khách hàng theo nhãn, ghi chú, màu sắc,..
  • Nhiều chế độ chia hội thoại cho nhân viên trực Fanpage ( Chia vòng tròn, chia cho người click đầu tiên, không chia )
  • Lưu trữ thông tin khách đang chat để shop nhận biết khách hàng thân thiết hay hay khách đã BOOM HÀNG
  • Phần mềm có thể sử dụng trên cả hai nền tảng Website hoặc app điện thoại.
  • Tự động nhắn tin, like, ẩn bình luận của khách hàng tránh tình trạng bị đối thủ cướp khách tiện dụng như các phần mềm ẩn comment fanpage tự động chuyên dụng khác.
Chi phí: MIỄN PHÍ hoàn toàn trong 15 ngày đẩu đăng ký sử dụng
Đăng ký dùng miễn phí Abit ngay:

11dVSWDuAKIkkoeva9r0YZRAdzRp0EuHXskLzrMJmEPEydPLQwwVEpPbsfbK10VG0cJAZ_iyyuV4-li5XDMDwAiDYVoowISc7xHUXdwazCkEOvgVsJ5qIZV4s0im782uUglfkidr

[h=2]2. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet[/h]Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có ưu điểm như:

  • Phần mềm phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh nhà hàng, spa, nhà thuốc tây,...
  • Báo cáo tình hình kinh doanh chi tiết theo các kênh online, offline.
  • Cung cấp một giao diện duy nhất cho cả bán hàng online và bán tại cửa hàng. Người dùng chỉ cần làm quen với một màn hình tạo đơn bán hàng.
  • Bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet.
Chi phí: từ 160.000 đến 240.000/tháng/1 cửa hàng
y3iPpOiuyVqdPrREXRedDFhnPTMNz7DzqqLgY7l7GrymDeXTA1od_jSy1vvd2HJCBH594eZrmOwmo9BRc-vT2_OCZ5K90ky11wucjR_xC-JXPOU0fWORcPLhqfiEMwjmufifRgbo

[h=2]3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo[/h]Phần mềm Sapo chủ yếu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offline với nhiều ưu điểm:

  • Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh giúp đồng bộ đơn hàng từ cách kênh online (website, facebook, sàn TMĐT) xuống offline.
  • Màn hình bán hàng tại cửa hàng và bán online được tách biệt giúp báo cáo chi tiết hơn và đo lường được hiệu quả giữa 2 kênh online và offline.
Chi phí: 229.000/tháng/1 cửa hàng
Q6ccDT72G9ceBSjH_VY2hgYpzFtuZwoKt_FzHmWu847dc4q2U6r693Nne0ShCtxG1b4P48lgkeMsBDP5wtWGa5CBTfLXjphWMVUnQqFwpBzYZZVZLUrI9Nco93hHlkznp3uXXIbi


Trên đây là top 3 phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi phần mềm đều đang được cải tiến, phát triển với mong muốn đem đến trải nghiệm kinh doanh tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhà bán hàng có thể tham khảo thêm bài viết về để có thêm những góc nhìn đánh giá cụ thể hơn

 
Back
Top