Windows 7 Theme for Windows XP: Bộ Chuyển đổi giao diện Windows 7 đơn giản dành cho Windows XP

TuấnDương

Admin
Thành viên BQT
wind.7.jpeg

Download (4.42Mb):


Hướng dẫn: Download về máy và giải nén, sau khi giải nén hoàn tất vào thư mục Windows_7_Theme_For_XP chạy tuần tự các file sau:
- Vào thư mục 1.Theme chạy file Theme.exe
- Vào thư mục 2.Toolbar chạy tuần tự các file 1.install.msi, 2.Install.exe, 3.Install.exe

Vậy là hoàn tất, chúc thành công ! :v27:
 
:v17:anh oi!! Neu' muon' detete no dj khoi may' thi lam` the' nao` anh???:v26::n15:Nhin` no' xau' qua' ak`. chi em voi' nha! Sau' hơn ca? windows XP
 
Sửa lần cuối:
:v17:anh oi!! Neu' muon' detete no dj khoi may' thi lam` the' nao` anh???:v26::n15:Nhin` no' xau' qua' ak`. chi em voi' nha! Sau' hơn ca? windows XP

Để chỉnh lại Theme XP em Click phải vào Desktop --> Properties --> Theme --> Chọn Window XP --> Apply --> OK
 
.Lời Đầu tiên là chào anh dương mình tên thắng 20 tuổi đang học khoa công nghệ thông tin.............................................
.Mình có máy tính nhà vừa cài( Windown Seven Remix) xong nhưng mình đã gỡ bỏ phần mền ,sau khi khởi động lại máy tính thì ( thanh công cụ trong computer gồm( Standard Buttons,Look the toolbar........................)hoàn toàn bị thay đổi.
.Thế anh (Dương) có phần mền nào có thể thay đổi trở về mặc định Windown XP không?
.Còn một việc nữa là em lỡ xóa file (Theme gốc của Windown XP) rồi .Anh dương có thễ đưa ra một phương án ......nào đó hay....phần mền...... có thể tìm lại hay có thễ download file( theme) đó về được không.
.Em cảm ơn trước .:1:
 
Theo mình thì nếu mất theme gốc thì chỉ cần coppy cái theme gốc của máy khác cho vào là được mà
Mình có máy tính nhà vừa cài( Windown Seven Remix) xong nhưng mình đã gỡ bỏ phần mền ,sau khi khởi động lại máy tính thì ( thanh công cụ trong computer gồm( Standard Buttons,Look the toolbar........................)hoàn toàn bị thay đổi.
Cái này hình như vẫn còn file cài đặt thì phải.Cậu tìm cái đó gở thử đí.Lúc trước mình cũng bị tương tự thì phải.
Còn không cậu chờ anh Dương thử xem.Thân!:06:
 
Sử dụnh phần mềm Objectdock Plus 1.9 FULL để Restore Theme XP về mặc định


Unlike most versions this does not patch the Objectdock.exe file it patches the file "CrashRpt.dll", so make sure you un-install the Objectdock first if you have a patched version already.

--INSTALL INFO--

1. Install Objectdock Plus but DO NOT start it.
2. Copy the "keygen.exe" file to the install dir.
3. Run the keygen and let it patch the "CrashRpt.dll" file.
4. Save the license to the install dir with the default name.
5. Start Objectdock Plus.
Phần mềm này cũng có thể giúp Windows change nhiều giao diện phong phú khác..
ObjectDock là một thanh tác vụ động với hiệu ứng ấn tượng như phóng to hay đu đưa biểu tượng khi con trỏ chuột di chuyển trên nó, mang đến sự năng động hơn “người đồng nhiệm” của Windows.

Chương trình cũng hiển thị ảnh thu nhỏ của các cửa sổ đang mở, có tích hợp sẵn một số công cụ hữu dụng và shortcut (đường dẫn tắt) của các thư mục và ứng dụng của Windows. Bạn có thể gỡ bỏ thành phần không cần thiết và thêm vào đường dẫn của chương trình hay đối tượng bạn thường truy xuất để quản lý không gian làm việc trên desktop một cách tối ưu. OD 1.9 hỗ trợ kéo/thả, cho phép kéo biểu tượng đường dẫn tắt của các chương trình trên desktop lên thanh tác vụ.



ObjectDock_l.jpg
 
Chà có đi học không muk ai cũng giỏi vậy hè ...Ai ỡ huế thi dạy miễn phi cho em nha:02:
 
Back
Top