Bác sĩ vui vẻ - vui để sống khoẻ

aotrang

New member
Bác sĩ vui vẻ là một chương trình về sức khỏe, vui vẻ, hài hước và độc lạ với những căn bệnh tưởng như không có. Mỗi tuần chương trình phát sóng vào lúc 10h45 đến 11h chủ nhật trên sóng HTV7 với các chủ đề đã phát sóng vừa qua: Giải mã ....bệnh mê trai, nuốt mật cá trắm làm tăng cường bản lĩnh đàn ông. Bạn đã từng nghe qua những căn bệnh lạ này bao giờ chưa? Những chủ đề về sức khoẻ hằng tuần, thông tin y tế hữu ích liên tục được cập nhật tại Trang thông tin điện tử Áo Trắng(aotrang.vn).

Bác sĩ vui vẻ: Hài hước, độc lạ, độc quyền


Cười không ngớt với những tình huống lạ lùng của chương trình. Một cô nàng ngồi chơi với bạn, sau khi xem điện thoại rồi đột nhiên lăn đùng ra bất tỉnh, làm cách nào cũng không tỉnh được. Một anh trai đi ngang qua thấy vậy vào giúp đỡ, đột nhiên cô gái tỉnh lại. Ăn rau răm có làm giảm sinh lí phái mạnh ,...Vì sức khỏe đang...xuống cấp bị bóng đè hay có bí ẩn gì đằng sau đó?

MC của chương trình là Quốc Thuận, anh rất duyên và luôn đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Với sự hài hước có sẵn anh khiến khán giả khi xem chương trình phải bất ngờ bật ngửa với những câu hỏi thô nhưng thật, hỏi xoáy vào các vấn đề một cách duyên dáng. Các bác sĩ khách mời của chương trình cũng hài hước lắm. Dí dỏm đáp xoáy từng chi tiết mà MC đưa ra.

Là các chuyên gia với kinh nghiệm lâu năm trong ngành y tế như: BS-CKII _Trần Minh Khuyên ( Khoa tâm lí thần kinh- Đại học Y Dược), BS, Thạc sĩ CKII Trần Ngọc Lưu Phương ( Bệnh viện Nguyễn Tri Phương), Bác sĩ Lê Công Tiến ( Bác sĩ y học cổ truyền - Phòng chẩn trị y học cổ truyền Công Tiến) .Các bác không chỉ giúp người xem giải mã các vấn đề bệnh lí, tin đồn về sức khỏe mà còn giải trí, biến một chương trình sức khỏe nhàm chán trở nên sinh động, thoải mái, vui vẻ hơn bao giờ hết.

Bác sĩ vui vẻ: “ Sống khỏe để sống vui”

Trong thời đại hiện nay, đa số mọi người sẽ dùng mạng xã hội rất nhiều như Tik tok, Facebook, đặc biệt là các bạn trẻ. Mạng lưới thông tin khổng lồ với nhiều lĩnh vực khác nhau . Nhưng vấn đề về y tế là khó phân biệt được đâu đúng, đâu sai với nhiều luồng tin mới như hiện nay. Mọi người sẽ khó phân biệt và hoang mang, đôi khi tìm hoài không có được lời giải đáp chính xác cho các căn bệnh mình đang tìm hoặc gặp những thông tin chưa được xác thực.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ nói về những câu chuyện y tế, sức khỏe tuy không mới nhưng cũng không cũ sẽ đem đến những lời khuyên tốt nhất, đồng hành cùng khán giả và giải mã những tin đồn về sức khỏe, những nỗi lo về các căn bệnh, tránh nghe những lời chỉ dẫn chưa được kiểm chứng bởi y tế mà sẽ ảnh hưởng đến tiền mất tật mang.
Với thông điệp của chương trình “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”
Bác sĩ vui vẻ không chỉ cung cấp những kiến thức đúng, chính xác, mà còn là những phút giây giải trí, giảm căng thẳng, vui vẻ hơn với lối dẫn dắt “bao vui” của MC Quốc Thuận và các bác sĩ hài hước không kém.

Chương trình chỉ có 15 phút nhưng chứa đựng rất đầy đủ nội dung cụ thể với 2 chuyên mục là chuyện nóng phòng khám và giải mã những căn bệnh lạ. Kèm theo đó là những lời khuyên, các phương pháp để bảo vệ sức khỏe sao cho chuẩn và hợp lí.

Mọi người có những thắc mắc, nỗi lòng nào chưa được gỡ bỏ về sức khỏe mà không biết nói với ai, cần những lời khuyên chuyên môn thì gửi thông tin về cho chương trình. Bác sĩ vui vẻ sẽ giúp gỡ rối tơ lòng và còn có những phần quà hấp dẫn cho những câu chuyện, câu hỏi sức khỏe thú vị khi các khán giả gửi về cho chương trình.



Biên tập: Thanh Thư
 
Back
Top