rokervn
New member
Trong mục "Linh Thú", trang bị của những con vật cưng được chia thành các loại sau: necklaces, nhẫn, cánh tay, đầu.
1.Vào tay cầm gươm, dao, búa, gậy, roi da, con vật cưng thiết bị có thể tăng nhẹ hoặc tối tấn công gây khó chịu, nhưng cũng có thể làm tăng số lượng máu và kỳ diệu
2. Đầu được chia thành nón và helmets, pet-quang có thể tăng cường trang thiết bị chống chống hay tối, hay một số cụ thể thuộc tính
3. Pet pet nhẫn thiết bị có thể tăng trên giới hạn của tài sản, gây khó chịu và defensive thuộc tính về độ sáng, hay một số cụ thể thuộc tính
4.Pet pet vòng cổ thiết bị thuộc tính có thể tăng trên giới hạn về độ sáng và sự xúc phạm defensive thuộc tính, hay cụ thể thuộc tính
5 Đồng thời, thêm các thuộc tính như là một kết quả của nhiều loại thiết bị và số lượng giá trị cao và thấp sẽ có sự khác biệt về chất lượng, và mức độ thấp màu trắng và trang thiết bị, để cao, số lượng màu xanh, màu xanh và màu cam và các trang thiết bị, để huyền thoại đỏ và trang thiết bị giữa các thiết bị sau khi vật nuôi có hiệu ứng khác nhau.
Đồng thời, vật nuôi có thể được trang bị với một đầu, hai nhẫn, một vòng cổ, cũng như một vũ khí.
1.Vào tay cầm gươm, dao, búa, gậy, roi da, con vật cưng thiết bị có thể tăng nhẹ hoặc tối tấn công gây khó chịu, nhưng cũng có thể làm tăng số lượng máu và kỳ diệu
2. Đầu được chia thành nón và helmets, pet-quang có thể tăng cường trang thiết bị chống chống hay tối, hay một số cụ thể thuộc tính
3. Pet pet nhẫn thiết bị có thể tăng trên giới hạn của tài sản, gây khó chịu và defensive thuộc tính về độ sáng, hay một số cụ thể thuộc tính
4.Pet pet vòng cổ thiết bị thuộc tính có thể tăng trên giới hạn về độ sáng và sự xúc phạm defensive thuộc tính, hay cụ thể thuộc tính
5 Đồng thời, thêm các thuộc tính như là một kết quả của nhiều loại thiết bị và số lượng giá trị cao và thấp sẽ có sự khác biệt về chất lượng, và mức độ thấp màu trắng và trang thiết bị, để cao, số lượng màu xanh, màu xanh và màu cam và các trang thiết bị, để huyền thoại đỏ và trang thiết bị giữa các thiết bị sau khi vật nuôi có hiệu ứng khác nhau.
Đồng thời, vật nuôi có thể được trang bị với một đầu, hai nhẫn, một vòng cổ, cũng như một vũ khí.
