Phầnmềmquảnlýbánhàngmp
New member
[FONT="]Thời đại công nghệ 4.0 rồi, nếu bạn còn đang quản lý fanpage bằng cách thủ công. Thì bạn nên xem xét lại cách quản lý của mình. Với phần mềm quản lý fanpage facebook bạn không chỉ có thể quản lý một fanpage mà còn có thể làm được nhiều hơn như thế. Phần mềm này không chỉ đơn giản là giúp bạn quản lý fanpage mà còn có thể giúp bạn quản lý nhân viên dễ dàng đồng thời hỗ trợ cho việc tăng doanh số bán hàng. Dưới đây là chia sẻ của một chủ shop kinh doanh online thông qua các fanpage khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage.[/FONT]
[/FONT][h=3]2. Quản lý inbox và comment[/h][FONT="]– Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh[/FONT][FONT="]– Gắn thẻ khách hàng, phân loại khách hàng[/FONT][FONT="]– Quản lý inbox, comment hàng loạt Fanpage[/FONT][FONT="]– Cập nhật thông báo, trạng thái tin nhắn và khách hàng một cách liên tục[/FONT][h=3]3. Phần mềm ẩn comment facebook và trả lời comment tự động[/h][FONT="]– Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa[/FONT][FONT="]– [/FONT]
[/FONT][h=3]4. REMARKETING đối với khách hàng cũ – gửi tin nhắn fanpage hàng loạt[/h][FONT="]– Có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho các khách hàng cũ đã inbox cho Page[/FONT][FONT="]– Quản lý inbox hàng loạt fanpage một lúc [/FONT][FONT="]– Tạo chatbot trả lời tin nhắn tự động cho khách hàng[/FONT][FONT="]– Tạo chuỗi tin nhắn CSKH & Upsell[/FONT][h=3]5. Chatbot-bán hàng tự động[/h][FONT="]– Chatbot giúp tự động trả lời bình luận và tin nhắn của khách khi của bạn không online[/FONT][FONT="]– Có thể quản lý tin nhắn tập trung[/FONT][FONT="]– Dễ dàng thêm gắn thẻ phân loại khách hàng[/FONT][FONT="]– Gửi tin đến tất cả khách hàng nhanh chóng[/FONT][FONT="]– Dễ dàng tiếp cận tất cả khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả và hoàn toàn miễn phí với công cụ gửi tin nhắn hàng loạt[/FONT][FONT="]– Quản lý hội thoại của nhiều fanpage trên một giao diện duy nhất.[/FONT][FONT="]– Tự động phân loại khách hàng theo thẻ khách hàng, theo kịch bản chăm sóc.[/FONT][FONT="]– Tự động trả lời bình luận cho nhiều bài viết trên Fanpage.[/FONT][h=3]6. Quản lý sản phẩm- data khách hàng[/h][FONT="]– Tạo, quản lý khách hàng và sản phẩm[/FONT][FONT="]– Nhập khách hàng từ file Excel và xuất thông tin KH[/FONT][FONT="]– Lọc, lưu khách hàng[/FONT][FONT="]– Tạo, quản lý đơn hàng và kết nối đơn vị vận chuyển[/FONT][FONT="]
[/FONT]
[/FONT]
- [h=2]Chia sẻ về cơ duyên biết đến phần mềm[/h]
You must be registered for see links
[FONT="]của Abit mà bạn mình chỉ cho. Từ đây Abit đã trở thành vị cứu tinh cho công việc kinh doanh của mình và mở ra cho mình một con đường rực rỡ. [/FONT][FONT="]Phần mềm Abit được biết là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện nhất hiện nay bởi chỉ với phần mềm này chúng ta có thể làm được rất nhiều thứ.[/FONT]- [h=2]Những lợi ích của phần mềm quản lý fanpage[/h]
You must be registered for see links
[FONT="] chứa số điện thoại[/FONT][FONT="]– Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ theo dõi.[/FONT][FONT="]– Tự động gửi tin nhắn cho khách bình luận[/FONT][FONT="]– Quản lý tin nhắn chờ, tin nhắn spam[/FONT][FONT="]– Tự động trả lời bình luận, tin nhắn[/FONT][FONT="]- [h=2]Kết luận[/h]
You must be registered for see links
[FONT="] và nhớ đọc mật khẩu MKT111TH. Cái này là bí mật nhé nhờ có mật khẩu mà cô bạn thân cho mà mình đã nhận được nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp đấy.[/FONT][FONT="][/FONT]