Phầnmềmquảnlýbánhàngmp
New member
[h=2]Chatbot chắc chưa quá quen thuộc với mọi người. Nhưng chatbots cũng không còn xa lạ với các marketer. Vậy chatbot là gì? Cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây
CHATBOT MARKETING LÀ GÌ? LỢI ÍCH CHATBOT MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP[/h]
Chatbot là gì mà đang trở thành hiện tượng trong giới công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Hầu hết tất cả các doanh nghiệp kinh doanh online đều đang dần ứng dụng công cụ này. Tiềm năng của Messenger Marketing ra sao?
Bạn có thể hiểu đơn giản chatbot chính là một chương trình giúp trả lời tự động được kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI để tương tác với người dùng.
Một số những định dạng trả lời tự động của Chatbot bao gồm:
[h=2]II. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CHATBOT CHO DOANH NGHIỆP[/h]Với mục đích giúp hỗ trợ khách đặt hàng một cách nhanh chóng thông qua trả lời tự động Chatbot có thể được cài đặt trong những ứng dụng chat thông dụng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Messenger, Slack,... Cụ thể, những lợi ích mà Chatbot có thể mang lại cho doanh nghiệp có thể kể đến như:
[h=2]III. Kết luận: [/h]Chatbot Marketing là công cụ đắc lực hỗ trợ hoạt động bán hàng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng, doanh nghiệp cần lưu ý về việc có thể khiến khách hàng cảm thấy phiền bởi bị nhắn tin liên tục.
CHATBOT MARKETING LÀ GÌ? LỢI ÍCH CHATBOT MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP[/h]
Chatbot là gì mà đang trở thành hiện tượng trong giới công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Hầu hết tất cả các doanh nghiệp kinh doanh online đều đang dần ứng dụng công cụ này. Tiềm năng của Messenger Marketing ra sao?
- [h=2]CHATBOT MARKETING LÀ GÌ?[/h]
Bạn có thể hiểu đơn giản chatbot chính là một chương trình giúp trả lời tự động được kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI để tương tác với người dùng.
Một số những định dạng trả lời tự động của Chatbot bao gồm:
- Trả lời tự động theo từ khóa trong câu trả lời của khách hàng.
- Trả lời tự động theo tùy chọn menu của khách hàng.
- Trả lời tự động theo bình luận của khách hàng trên bài viết.
- [h=2]MỘT SỐ LOẠI CHATBOT HIỆN NAY[/h]
- Chatbot dành cho trí tuệ nhân tạo: Đây là loại chatbot khó sử dụng nhất bởi nó đòi hỏi người dùng phải nắm vững những kiến thức về trí tuệ nhân tạo cũng như cách xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học máy...
- Chatbot dành cho hỗ trợ khách hàng: Chatbot này sẽ tập trung vào việc bán hàng, chỉ cần sử dụng 1 bộ NLP cơ bản để lấy input đầu vào của người dùng và xây dựng sẵn kịch bản trả lời, đồng thời họ cung cấp các Block tương tác với người dùng.
- Chatbot hỗ trợ Marketing: Loại chatbot này tương tác với người tiêu dùng như gửi nhận file, hiển thị video, Form Input... thì loại chatbot này cung cấp nhiều tiện ích khác như xây dựng kịch bản trả lời có sẵn, phân loại khách hàng.
[h=2]II. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CHATBOT CHO DOANH NGHIỆP[/h]Với mục đích giúp hỗ trợ khách đặt hàng một cách nhanh chóng thông qua trả lời tự động Chatbot có thể được cài đặt trong những ứng dụng chat thông dụng nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Messenger, Slack,... Cụ thể, những lợi ích mà Chatbot có thể mang lại cho doanh nghiệp có thể kể đến như:
- [h=3]ONLINE 24/24 VÀ PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG[/h]
- [h=3]XỬ LÝ NHIỀU KHÁCH HÀNG INBOX CÙNG LÚC[/h]
- [h=3]MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO MỌI KHÁCH HÀNG[/h]
You must be registered for see links
vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp giúp tối ưu trải nghiệm mua hàng và chăm sóc khách hàng.- Giảm thời gian khách hàng phải chờ đợi để được phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Trả lời chính xác những gì khách hàng mong muốn.
- Điều hướng khách hàng đến sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
- Bảo mật thông tin khách hàng và thu thập dữ liệu khách hàng đơn giản.
- [h=3]HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ[/h]
[h=2]III. Kết luận: [/h]Chatbot Marketing là công cụ đắc lực hỗ trợ hoạt động bán hàng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình áp dụng, doanh nghiệp cần lưu ý về việc có thể khiến khách hàng cảm thấy phiền bởi bị nhắn tin liên tục.