[Mr.P]
New member

Pixologic đã đạt được những đột phá mới với việc phát hành ZBrush 4. Thông qua việc giới thiệu các công cụ hoàn toàn mới và mở rộng hoặc mở rộng các tiện ích hiện có ZBrush, ZBrush 4 lập một tiêu chuẩn mới cho phần mềm nghệ thuật kỹ thuật số. ZBrush 4 cung cấp sự tự do để khám phá và sáng tạo; có nghệ thuật của bạn từ ý tưởng đến sản xuất tài sản cuối cùng mà không cần phải rời khỏi môi trường ZBrush. Bạn cũng có thể sử dụng Goz để liên tục chuyển tiếp giữa ZBrush và các ứng dụng khác. Với phiên bản mới này, ZBrush tiếp tục phát triển theo hướng thành lập theo sáng kiến của ZBrush 3.5. Xây dựng trên mong muốn thêm trực quan hơn mô hình các công cụ như ZBrush 3.5 's
QuickSketch, ZSketch và Remesh, phiên bản 4 cho biết thêm ShadowBox, Clip Brushes, và cải thiện SubTools. Điêu khắc bề mặt cứng hiện nay chỉ là dễ dàng và mạnh mẽ như mô hình hữu cơ. Với ZBrush 4 bạn có thể tạo các loại xe như trôi chảy như sinh vật, môi trường hoặc các ký tự. Bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng được chạm trổ và sau đó sơn công việc của bạn với tiêu điểm hệ thống chiếu polypainting. Xuất khẩu công việc của bạn để in ấn 3D để bạn có thể giữ sáng tạo của bạn trong tay của bạn! sáng tạo 3D của bạn chỉ tốt như trình bày của họ. Bây giờ ZBrush 4 bao gồm một thời gian hoạt hình cho phép bạn tạo bàn xoay chuyển cho cuộn bản demo của bạn. Animate đặt ra, vị trí máy ảnh lưu trữ, đồng bộ hóa hình ảnh động của bạn để âm nhạc, âm thanh nhập khẩu để kiểm tra hình dạng pha trộn và môi đồng bộ - tất cả trong ZBrush. Hơn chỉ đơn giản là một công cụ hình ảnh động, thời gian cũng có thể được sử dụng để lưu trữ và chuyển đổi giữa các quốc gia mô hình của bạn nhanh chóng, dễ dàng kiểm soát trong khi làm việc. Ví dụ, bạn có thể sử dụng điểm trên thời gian để trao đổi khả năng hiển thị toàn bộ các nhóm SubTools, làm quản lý dự án dễ dàng hơn hơn bao giờ hết. Hiển thị mô hình của bạn ra trong ánh sáng tốt nhất bằng cách sử dụng tốt nhất trước tùy chọn vẽ lại mới để thêm tính hiện thực tuyệt vời: Render phân bổ bề mặt, tạo môi trường, sợi, đổ bóng tiên tiến và nhiều hơn nữa trong thời gian không! ZBrush 4R4 tiếp tục mở rộng quyền tự do sáng tạo với một tập trung vào mô hình cấu trúc liên kết và tạo ra chi tiết. Những tính năng mới được phát triển để cho phép bạn là một nghệ sĩ đầu tiên và quan trọng nhất, đồng thời cũng giúp cho bạn tự do hơn bao giờ hết để khám phá những ý tưởng mới! Các tính năng chính IMM Chèn Bàn chải nhiều lưới kết hợp toàn bộ các thư viện của các đối tượng vào một bàn chải duy nhất. Chọn từ bất kỳ đối tượng bên trong bàn chải, sau đó chèn nó vào mô hình của bạn. Dễ dàng chuyển đổi bất kỳ công cụ để một bàn chải Insert với một nhấp chuột duy nhất. Nếu công cụ của bạn có nhiều SubTools, một Chèn nhiều bàn chải Mesh sẽ được tạo ra, cho phép bạn chọn từ bất kỳ đối tượng của nó bất cứ lúc nào. Trị IMM Trị Phần nhiều lưới Brushes tiến Insert Cọ tính năng hơn nữa, sử dụng PolyGroups để xác định giới hạn cuối đối tượng cùng với một phân khúc giữa. Khi bạn vẽ một đường cong, các cổ phiếu cuối cùng sẽ được đặt ở hai đầu với phân khúc trung được nhân đôi dọc theo chiều dài của đường cong. Ngay lập tức xây dựng dây chuyền, dây kéo và hình dạng phức tạp khác trong 3D đầy đủ. Ngoài Trị IMM, Brushes đường cong mới có thể được sử dụng để rút ra gần như bất cứ điều gì! QRemesher Alpha Các QRemesher mới giải phóng bạn khỏi công việc phức tạp của việc tạo ra mô hình cấu trúc liên kết mới. QRemesher có thể tự động hoặc bán tự động làm sạch vùng mạng lưới của bạn. Automasking đặc biệt và tính năng điều khiển khác bao gồm hướng dẫn đường cong cho phép bạn kiểm soát các retopology, khi cần thiết, để có được kết quả tốt nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng. Topology Cọ Các Topology mới Chải cung cấp điều khiển bằng tay trên tạo ra cấu trúc liên kết cho những lần khi bạn muốn tái topologize của bạn làm việc với độ chính xác. Nó sử dụng động cơ đường cong tối ưu dành cho ZBrush 4R4 để cho phép bạn vẽ hình đa giác mới trên bay, sau đó nhấp chuột đơn giản trên bề mặt hỗ trợ ngay lập tức tạo ra các đa giác mới - có hoặc không có độ dày. Xây dựng hình thức, phù hợp đạo cụ hoàn chỉnh với độ dày hoặc thiết kế lại một phần bề mặt, sẵn sàng để thay thế một phần của lưới hiện có của bạn. Lưới Fusion Fusion lưới giao dịch hoán đổi một phần của bề mặt mô hình của bạn với một phần của cấu trúc liên kết, tự động lấp đa giác để duy trì một mạng lưới liền mạch. Đơn giản chỉ cần xác định PolyGroups trên mô hình của bạn và sau đó thay thế những khu vực có lưới mới! ZBrush kết hợp các yếu tố mới vào lưới hỗ trợ bởi cầu nối đa giác ở ranh giới chèn. lưới hệ thống hình ảnh Tài liệu tham khảo có thể được áp dụng cho lưới ZBrush. Tải hình ảnh của bạn cho phía trước, bên và quan điểm đầu để dễ dàng tạo ra tác phẩm nghệ thuật dựa trên tài liệu tham khảo. Điều này thậm chí làm việc với Shadow Box. Hình ảnh khác nhau thậm chí có thể được giao cho phía đối diện của mỗi máy bay, đem lại cho bạn hiệu quả của một khối tài liệu tham khảo xung quanh tạc của bạn. Ngoài ra, mô hình của bạn hoặc thậm chí là một kế hoạch đơn giản với một kết cấu áp dụng trên nó có thể là ảnh chụp để hình ảnh Bakckground để nếu sau quay máy ảnh của bạn. UndoHistory Với hơn 10.000 bước có sẵn cung cấp cho bạn hầu như không giới hạn Undo khả năng. Lịch sử này được lưu như một phần của dự án định dạng ZBrush, có nghĩa là các bước của bạn sẽ được duy trì ngay cả trên nhiều phiên. Một thanh trượt Lịch sử làm cho nó dễ dàng để chà qua Lịch sử Undo của bạn, bạn có thể chơi thông qua các bước như một bộ phim. Trong thực tế, bạn thậm chí có thể làm một bộ phim ra khỏi lịch sử của bạn, hoàn chỉnh với các điều khiển đặc biệt để tối ưu hóa (hoặc thay thế) chuyển động của camera, đối tượng tâm và nhiều hơn nữa. Kết quả là một phát lại xa thú vị hơn nếu bạn chỉ đơn giản là ghi lại phiên điêu khắc bằng cách sử dụng quay video truyền thống. hoán cải tiến Transpose hiện nay cung cấp một chọn trục thế giới để bạn có thể chuyển sang bất kỳ định hướng máy bay làm việc với một nhấp chuột duy nhất, hoặc chụp các hành động đường lên bề mặt của bạn bình thường bất cứ nơi nào trên mô hình. Ngoài ra, có Inflate mới và Flatten chức năng mà đặc biệt hữu ích cho điêu khắc bề mặt cứng. DynaMesh Cải tiến DynaMesh nowprovides độ phân giải tăng lên (lên đến 2048) và khả năng kết hợp sử dụng SubTools DynaMesh - thậm chí xác định SubTools cụ thể như lượng tiêu cực. Bạn có thể thực hiện những điều tuyệt vời chỉ đơn giản bằng cách kết hợp hình dạng cơ bản trong cách ban đầu. Trong khi các tính năng mới và cải tiến chính là đáng chú ý nhất, họ là hư không gần được tất cả mọi thứ mà ZBrush 4R4 mang đến cho bảng.
[DOWNLOAD]Size: 721 MB
Đăng ký tài khoản FREE trên MEGASHARE để DOWNLOAD nhanh hơn
You must be registered for see links
You must be registered for see links
Password giải nén: 4r.ketnoitatca.net[/DOWNLOAD]