[Release] Server Julia 2.0 run Windows 8.1 - Windows 10 and all Windows

Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Thank nha cu to (hackluv),
đã thành công Dual và có điểm dual luôn, nhưng drop đồ mới ghê chứ. Thua cái rớt đồ ra ngoài lun, he he...
đồ 13 full cũng rớt luôn.


=))=))=))=))=))

Main JAP đâu mở được 2 ặc đâu bạn, hình như main có custom jewel là không mở 2 ặc được, nhưng quan trọng là 2 cái main ở trên, bạn phải coppy vào client rồi copy ra 2 file CLient ở 2 ổ đĩa khác nhau là được mà.


//============
// +14 Upgrade
//============
case CHAOS_TYPE_UPGRADE_14:
{
if(!ChaosboxCanExecute(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_14))
{
break;
}
else
{
int pChaosNum = 0;
for(int i=0;i<31;i++)
{
if(gObj->pChaosBox.m_Type != -1 && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0D && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0E && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x180F)
{
pChaosNum = i;
}
}
if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_Option2 != 0)
ChaosCfg.Upgrade14Success += 25;


if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_NewOption != 0)
ChaosCfg.Upgrade14Success += 10;


if(Role(100) <= ChaosCfg.Upgrade14Success)
{
CItem CBItem;


CBItem = gObj->pChaosBox[pChaosNum];
CBItem.m_Level = 14;
float NewDurability = (CBItem.m_Durability-32) +((CBItem.m_Level*2)+11);
CBItem.m_Durability = NewDurability;

ChaosboxSuccess(&CBItem, aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_14);
MsgOutput(aIndex,SuccededMessage);
gObj->Money = gObj->Money - ChaosCfg.Upgrade14Price;
GCMoneySend(aIndex, gObj->Money);
return;
}
else
{
ChaosboxFailure(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_14);
MsgOutput(aIndex,FailtureMessage);
return;
}
return;
}
break;
}
//============
// +15 Upgrade
//============
case CHAOS_TYPE_UPGRADE_15:
{
if(!ChaosboxCanExecute(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_15))
{
break;
}
else
{
int pChaosNum = 0;
for(int i=0;i<31;i++)
{
if(gObj->pChaosBox.m_Type != -1 && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0D && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0E && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x180F)
{
pChaosNum = i;
}
}
if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_Option2 != 0)
ChaosCfg.Upgrade15Success += 25;


if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_NewOption != 0)
ChaosCfg.Upgrade15Success += 10;


if(Role(100) <= ChaosCfg.Upgrade15Success)
{

CItem CBItem;


CBItem = gObj->pChaosBox[pChaosNum];
CBItem.m_Level = 15;
float NewDurability = (CBItem.m_Durability-39) +((CBItem.m_Level*2)+17);
CBItem.m_Durability = NewDurability;

ChaosboxSuccess(&CBItem, aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_15);
MsgOutput(aIndex,SuccededMessage);
gObj->Money = gObj->Money - ChaosCfg.Upgrade15Price;
GCMoneySend(aIndex, gObj->Money);
return;
}
else
{
ChaosboxFailure(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_15);
MsgOutput(aIndex,FailtureMessage);
return;
}
}
break;
}

//==============
// +14 Upgrade
//==============
if (mixid == CHAOS_TYPE_UPGRADE_14)
{
if(gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0E) == 5 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0D) == 5 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x180F) > 0)
{
if(gObj->Money >= ChaosCfg.Upgrade14Price)
return true;
}
else
{
MsgOutput(aIndex,LowMoneyMessage);
return false;
}
}
//============
// +15 Upgrade
//============
if (mixid == CHAOS_TYPE_UPGRADE_15)
{
if(gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0E) == 6 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0D) == 6 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x180F) > 0)
{
if(gObj->Money >= ChaosCfg.Upgrade15Price)
return true;
}
else
{
MsgOutput(aIndex,LowMoneyMessage);
return false;
}
}
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

đây là gì vậy mấy anh :3
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

//============
// +14 Upgrade
//============
case CHAOS_TYPE_UPGRADE_14:
{
if(!ChaosboxCanExecute(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_14))
{
break;
}
else
{
int pChaosNum = 0;
for(int i=0;i<31;i++)
{
if(gObj->pChaosBox.m_Type != -1 && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0D && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0E && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x180F)
{
pChaosNum = i;
}
}
if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_Option2 != 0)
ChaosCfg.Upgrade14Success += 25;


if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_NewOption != 0)
ChaosCfg.Upgrade14Success += 10;


if(Role(100) <= ChaosCfg.Upgrade14Success)
{
CItem CBItem;


CBItem = gObj->pChaosBox[pChaosNum];
CBItem.m_Level = 14;
float NewDurability = (CBItem.m_Durability-32) +((CBItem.m_Level*2)+11);
CBItem.m_Durability = NewDurability;

ChaosboxSuccess(&CBItem, aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_14);
MsgOutput(aIndex,SuccededMessage);
gObj->Money = gObj->Money - ChaosCfg.Upgrade14Price;
GCMoneySend(aIndex, gObj->Money);
return;
}
else
{
ChaosboxFailure(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_14);
MsgOutput(aIndex,FailtureMessage);
return;
}
return;
}
break;
}
//============
// +15 Upgrade
//============
case CHAOS_TYPE_UPGRADE_15:
{
if(!ChaosboxCanExecute(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_15))
{
break;
}
else
{
int pChaosNum = 0;
for(int i=0;i<31;i++)
{
if(gObj->pChaosBox.m_Type != -1 && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0D && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x1C0E && gObj->pChaosBox.m_Type != 0x180F)
{
pChaosNum = i;
}
}
if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_Option2 != 0)
ChaosCfg.Upgrade15Success += 25;


if(gObj->pChaosBox[pChaosNum].m_NewOption != 0)
ChaosCfg.Upgrade15Success += 10;


if(Role(100) <= ChaosCfg.Upgrade15Success)
{

CItem CBItem;


CBItem = gObj->pChaosBox[pChaosNum];
CBItem.m_Level = 15;
float NewDurability = (CBItem.m_Durability-39) +((CBItem.m_Level*2)+17);
CBItem.m_Durability = NewDurability;

ChaosboxSuccess(&CBItem, aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_15);
MsgOutput(aIndex,SuccededMessage);
gObj->Money = gObj->Money - ChaosCfg.Upgrade15Price;
GCMoneySend(aIndex, gObj->Money);
return;
}
else
{
ChaosboxFailure(aIndex, CHAOS_TYPE_UPGRADE_15);
MsgOutput(aIndex,FailtureMessage);
return;
}
}
break;
}

//==============
// +14 Upgrade
//==============
if (mixid == CHAOS_TYPE_UPGRADE_14)
{
if(gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0E) == 5 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0D) == 5 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x180F) > 0)
{
if(gObj->Money >= ChaosCfg.Upgrade14Price)
return true;
}
else
{
MsgOutput(aIndex,LowMoneyMessage);
return false;
}
}
//============
// +15 Upgrade
//============
if (mixid == CHAOS_TYPE_UPGRADE_15)
{
if(gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0E) == 6 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x1C0D) == 6 && gObjGetItemCountInChaosbox(aIndex, 0x180F) > 0)
{
if(gObj->Money >= ChaosCfg.Upgrade15Price)
return true;
}
else
{
MsgOutput(aIndex,LowMoneyMessage);
return false;
}
}

ko lầm là chaos mix item 14 15 :))
 
Sửa lần cuối:
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Nhưng rút cục là có master skill tree của sum với mix đồ lên được 14 - 15 thật không thế mọi người?
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Nhưng rút cục là có master skill tree của sum với mix đồ lên được 14 - 15 thật không thế mọi người?

cái đó còn code đc ko nữa thui =))

hay là luộc đc nữa ko =))
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

drop system có vấn đề thì phải, add jewel thêm vào thì rớt nhiều quá nhặt 1 lúc full thùng mà không add thì không rớt luôn.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Đừng khi dễ anh em thế chứ, Hackluv
Đã add code thành công, nhưng chẳng qua chẳng muốn làm nhiều quá, mắc công offline mà nhiều sự kiện cũng thế thôi.




v9br.png

có gì đâu :))

bthg mà :v

tưởng gì chứ bthg có gì cần fai đem ra khe đâu :|

===> cho nên mới có nhiều ng bảo bạn học ko đến nơi đến chốn =))

mẹ kiếp thím chém ít thôi =))

mẹ cái code duel bị phá còn ko fix đc

kiến thức ko có.

đem GS 1.00.18 đem bỏ vào 1.00.90

bên cạnh đó đem giao thức KOR vào giao thức JPN.

kiểu thiểu năng vãi ra =))

thế mà con tinh tướng sợ off nhiều event =))

thốn =))

dùng của người khác đừng ra vẻ ta đây nữa =)))
 
Sửa lần cuối:
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

thế mới bảo cu luộc đi =))

hay ko biết luộc =))

còn có 1 event mới =))

cho 1.00.90 nhưng ko share đc :))


event mới có custom map - event của ss5 là

Gaion và dople và 1 event nữa =))


ngoài ra còn custom thêm cả vampire - ............... < add đc cả nhân vật mới mỗi tội là chưa support trong client > =))))

thế mới ngộ =))

Đừng khi dễ anh em thế chứ, Hackluv
Đã add code thành công, nhưng chẳng qua chẳng muốn làm nhiều quá, mắc công offline mà nhiều sự kiện cũng thế thôi.


sự thật mất lòng anh em nhé :
Server IA này dù dev code mix item cộng 14 cộng 15 thì nó hiện ra rõ là cộng 14 cộng 15 và chỉ số Item cũng chính xác, nhưng có item 14 15 làm gì khi không thể nào add code xoáy chao vào được, vì chỉ hiện ra item 14 15 khi admin tạo bằng maker, còn dùng robin xoáy chao lên là 1 xịt 100%, 2 là lên 100%, không có tính năng radom % được.


Còn phần Drop system vẫn bình thường anh em cứ để mặc định, đừng chỉnh sửa, thích item nào drop nhiều thì add vô. cái này chạy tạm ổn, đã text chỉ có cái bug drop trái tim, và zen thì chưa thể fix được.


v9br.png
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

có gì đâu :))

bthg mà :v

tưởng gì chứ bthg có gì cần fai đem ra khe đâu :|

===> cho nên mới có nhiều ng bảo bạn học ko đến nơi đến chốn =))

mẹ kiếp thím chém ít thôi =))

mẹ cái code duel bị phá còn ko fix đc

kiến thức ko có.

đem GS 1.00.18 đem bỏ vào 1.00.90

bên cạnh đó đem giao thức KOR vào giao thức JPN.

kiểu thiểu năng vãi ra =))

thế mà con tinh tướng sợ off nhiều event =))

thốn =))

dùng của người khác đừng ra vẻ ta đây nữa =)))

nhãm nồi, không ai chém ở đây cả, tôi add code dual được nhưng không cần giao thức của KOR hoặc add cái nồi gì đâu.
Chỉ là dùng code của LC Server thôi.
nhưng tôi đã bảo, nếu dùng của người ta, thì tôi share cho làm
còn tôi thì tôi chẳng bao giờ dùng của người nào hay của ai rồi up lên cho anh em OK
sự thật đến thế nên tôi chẳng làm, cũng chẳng dùng của ai.
Nguyên bản IA như thế nào thì để thế đó.
Làm ơn xem kĩ lại SV của tôi có dùng code của người khác ko mà phán.
Có mổ xẻ DB và Server chưa sủa lên như thế vậy Hackluv

 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Đừng khi dễ anh em thế chứ, Hackluv
Đã add code thành công, nhưng chẳng qua chẳng muốn làm nhiều quá, mắc công offline mà nhiều sự kiện cũng thế thôi.


sự thật mất lòng anh em nhé :
Server IA này dù dev code mix item cộng 14 cộng 15 thì nó hiện ra rõ là cộng 14 cộng 15 và chỉ số Item cũng chính xác, nhưng có item 14 15 làm gì khi không thể nào add code xoáy chao vào được, vì chỉ hiện ra item 14 15 khi admin tạo bằng maker, còn dùng robin xoáy chao lên là 1 xịt 100%, 2 là lên 100%, không có tính năng radom % được.


Còn phần Drop system vẫn bình thường anh em cứ để mặc định, đừng chỉnh sửa, thích item nào drop nhiều thì add vô. cái này chạy tạm ổn, đã text chỉ có cái bug drop trái tim, và zen thì chưa thể fix được.


v9br.png

ôi thật ko =))

sao ko có random =))

vì bạn đâu có được toàn bộ file của mình =))

chỉ add cái kia vào không thôi sao đã đủ =))
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

nhãm nồi, không ai chém ở đây cả, tôi add code dual được nhưng không cần giao thức của KOR hoặc add cái nồi gì đâu.
Chỉ là dùng code của LC Server thôi.
nhưng tôi đã bảo, nếu dùng của người ta, thì tôi share cho làm
còn tôi thì tôi chẳng bao giờ dùng của người nào hay của ai rồi up lên cho anh em OK
sự thật đến thế nên tôi chẳng làm, cũng chẳng dùng của ai.
Nguyên bản IA như thế nào thì để thế đó.
Làm ơn xem kĩ lại SV của tôi có dùng code của người khác ko mà phán.
Có mổ xẻ DB và Server chưa sủa lên như thế vậy Hackluv



ủa cái gì là code của LCserver =))

bạn não ah =))

=))

ghê ghê =))

nhưng code mình share ko fai của LCserver =))

nó là fix chung và đơn giản =))

chứ bạn nghĩ sao mà thế =))

nói thật :v

DB của bạn mình chẳng cần mổ xẻ :))

vì mình tự build đc :v

có gì đâu mà fai khoe DB ra nhỉ :))

DB SQL là cái đơn giản thứ 2 và là cái học thứ 2 sau khi học xong build DB hoặc dữ liệu hoặc CSDL trên nền access của MS =))

khoe đủ chưa bạn hay cần mình bóc mẽ tiếp về CNTT cho bạn nghe :))
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

ủa cái gì là code của LCserver =))

bạn não ah =))

=))

ghê ghê =))

nhưng code mình share ko fai của LCserver =))

nó là fix chung và đơn giản =))

chứ bạn nghĩ sao mà thế =))

nói thật :v

DB của bạn mình chẳng cần mổ xẻ :))

vì mình tự build đc :v

có gì đâu mà fai khoe DB ra nhỉ :))

DB SQL là cái đơn giản thứ 2 và là cái học thứ 2 sau khi học xong build DB hoặc dữ liệu hoặc CSDL trên nền access của MS =))

khoe đủ chưa bạn hay cần mình bóc mẽ tiếp về CNTT cho bạn nghe :))

nói ra sợ bác lại phán như thánh nữa.
add code vào SV chuyện đó đơn giản, nhưng đơn giản hơn là bác tách được code của 1 đoạn mã đã anti trên SV được không
còn build DB chỉ là basic của dân dev mu thôi.
Ăn cắp 1 code của 1 SV tách ra được khi người ta đã đóng gói mới pro đấy.
Tôi thì chả biết add code cũng chả biết cái gì, nên vẫn gà là vậy.

 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

nói ra sợ bác lại phán như thánh nữa.
add code vào SV chuyện đó đơn giản, nhưng đơn giản hơn là bác tách được code của 1 đoạn mã đã anti trên SV được không
còn build DB chỉ là basic của dân dev mu thôi.
Ăn cắp 1 code của 1 SV tách ra được khi người ta đã đóng gói mới pro đấy.
Tôi thì chả biết add code cũng chả biết cái gì, nên vẫn gà là vậy.



thưa bạn pack lại giờ unpack đc mà :))

có gì đâu mà đáng fai nói ở đây :)

pack chỉ mang tính chất giá trị 60 --> 70% thôi.

lấy code ra còn fai phụ thuộc vào lượng code của ng kia đã pack

hên thì lấy đc nhiều ko hên lấy đc ít.

từ đó build lại :)

trên đời này chẳng có gì là pack mà tuyệt đối cả bạn nhé. chỉ có cái là làm khó các cracker khác đc 1 ít mà thôi.

về cơ bản vẫn unpack đc :v

như server của ctpt dùng dạng MIX :v

phá từ từ :))

khắc phá đc

bỏ lớp 1 ra thì xong 90 % rồi
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Vãi tết đến nơi rồi, các bác còn ầm ĩ làm gì, chấp dứt nhau chỉ thêm bực bội
Bản thân mình thì mình lại thích câu nói của Phật
"Giận và thù người khác, cũng giống như là ta uống thuốc độc mà muốn người khác chết"
Thôi mấy bác bỏ qua đi, lớn tuổi hết rồi, chuẩn bị bú vú vợ mà còn la lối như con nít bú vú mẹ vậy
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

ông này vui tính phết, nói như ông vậy.
không lẻ freepro lên tiếng bênh vực ông là chó của ông sao.
hay lúc trước chửi tui, thì tui cũng nghĩ người ta là chó của ông nữa sao.
Ở đây chúng ta đều là anh em, đều là thành viên của 4r ketnoitatca.
Ông phải tập tôn trọng người khác, thì người khác mới tôn trọng mình được.
Mod cũng đã nói là ông phải tập tôn trọng người khác nữa đó.
không phải chuyện gì cũng gống cổ, viết chữ to in mực đỏ là người ta nể sợ ông đâu.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

tôi cần gì ng ta nể =))

cái vấn đề là ng nào nói đúng sự thật chứ ko fai sai rồi cứ gân cổ lên mà cãi.

nói thật chứ từ bé đến giờ chẳng ngại thằng nào cả =))

chơi bẩn hay chơi sạch đều chơi đc.

chơi bẩn thì bẩn lại

sạch còn fai xem xét là sạch cỡ nào hay chơi kiểu nhờ nhờ như cháo lòng =))

còn nói thật sự thì làm MU ko nhất thiết phải là năm bao nhiêu vào đâu vào đâu vào đâu.

có phải đi khai sơ yêu lý lịch vào nhà nước đâu mà fai khai rõ là 2005 vào 4rum nào hay thế nào cả.

thâm niên thì có thể cao mà kiến thức thì ko rộng người ta chửi cho :v.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Đang đi lang thang gặp mấy anh chém gió mạnh quá làm té cả xuống ruộng, ôi đâu năm mới đã phải đi cấy rồi, hackluv tôi khuyên ông hãy nghỉ đi đừng có chen vào cuộc nói chuyện của các thánh nữa ông, ông chưa đủ trinhhhhhhhhhhhh đâu :))

P/s: mà nói thật chứ các thánh kia chém vừa thôi, nếu thích tranh cãi thì hãy gặp nhau đi. tôi ủng hộ ông hackluv

thui đi ngủ =))

vãi ông =))

bao giờ tôi vọc xong cái kia tôi gửi full cho :v

cái skill khó nhất =))

ngâm lâu nhất =))

skill tree thì hiển thị main là khó nhất :))

thử độ xem đủ sức ko ^_^
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

cho hỏi muốn edit các lệnh trong mu vào đâu để edit
ví dụ : lệnh cộng điểm lên chat v.v.v
 
Back
Top