[Release] Server Julia 2.0 run Windows 8.1 - Windows 10 and all Windows

Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

mà sao nha...tui chạy querry chống hack dupe item rồi...:v vẫn bub hack trade dupe đc nhỉ :3 ông biết cách nào khắc phục không


ông thử xài anti dupe đi :D.

hoặc xem port đi :v

vì ngày trước tôi hack item = chareblater :D

hay lắm hack qua dataserver :D

ko cần dupe =))

vẫn có đồ :v

ông xem lại port đó đi :v

55960 - 55962 .......

cái port của file Dataserver :D

hack max item luôn =))

nó send trực tiếp vào DB

quét dupe ko tìm ra luôn :">
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

db của mình chạy từ ss1 đến ss6.3 đc hết mà :v cái chính là main có hỗ trợ master không thôi :3


thì thế mới có chuyện mà nói =))

tự build DB :v

ảo lòi :D

ko fai ném đá bạn ý chứ ông tôi làm tẹo là xong.

cái vấn đề bạn này cứ quan trọng hóa vấn đề giống kiểu refix hay repack by me giống ông solokoku ấy :v. chứ ai share sv lên chẳng repack hay refix lại hết rồi.

cơ bản là ng ta có nói ra hay ko mà thôi.

hnao nghịch cái emulator đi ông =))

nghe có vẻ hài hài =))

hahaha.

cơ mà tôi vấn khoái 1 cái là

0.96.40 add thêm wing - map - item - .............

khá hay nhưng mà ko có GSCS :v

hahaha. thời buổi đó mà có GSCS tổ chức CTC cũng hay :D

crywoft mở đc map chứ event tôi ko rõ :|

có gì ông hdan tôi nhé :)
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

thì thế mới có chuyện mà nói =))

tự build DB :v

ảo lòi :D

ko fai ném đá bạn ý chứ ông tôi làm tẹo là xong.

cái vấn đề bạn này cứ quan trọng hóa vấn đề giống kiểu refix hay repack by me giống ông solokoku ấy :v. chứ ai share sv lên chẳng repack hay refix lại hết rồi.

cơ bản là ng ta có nói ra hay ko mà thôi.

hnao nghịch cái emulator đi ông =))

nghe có vẻ hài hài =))

hahaha.

cơ mà tôi vấn khoái 1 cái là

0.96.40 add thêm wing - map - item - .............

khá hay nhưng mà ko có GSCS :v

hahaha. thời buổi đó mà có GSCS tổ chức CTC cũng hay :D

crywoft mở đc map chứ event tôi ko rõ :|

có gì ông hdan tôi nhé :)
thử gs_cs của 1.0L xem...biết đâu có bất ngờ đấy :D rất tiếc là ko có cái by me gì gì cả...mà db này là db cũ của nbb...chỉ đc cái thêm vài cái cs_point để có tiền trong cash shop chạy đc ss2 và 5.4...chứ nói thật chả có gì đặc biệt cả..:D
 
Sửa lần cuối:
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

thử gs_cs của 1.0L xem...biết đâu có bất ngờ đấy :D rất tiếc là ko có cái by me gì gì cả...mà db này là db cũ của nbb...chỉ đc cái thêm vài cái cs_point để có tiền trong cash shop chạy đc ss2 và 5.4...chứ nói thật chả có gì đặc biệt cả..:D


ko tôi ko nói ông :v

bạn gì gì chủ 2pic này ý =))

DB mình đã tự build :v

thế đó :v

bạn già ah =))
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

thử cái gs_cs của 1.0L ý...xem sao...sau đó với làm nên trò hay...biết đâu lại có cái mà lần mò...tại dạo này mải mê với cái c++ đang học mà chưa hiểu gì hết, xem hd của bọn tây toàn xì xà xì xồ :v mù ngoại ngữ đâm ra chậm :(
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

thử cái gs_cs của 1.0L ý...xem sao...sau đó với làm nên trò hay...biết đâu lại có cái mà lần mò...tại dạo này mải mê với cái c++ đang học mà chưa hiểu gì hết, xem hd của bọn tây toàn xì xà xì xồ :v mù ngoại ngữ đâm ra chậm :(


cái source ss1 kia ko có opt wing :v

chưa fix exl effect =))

.........

nói chung là chỉ hiển thị thôi :D
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

ko tôi ko nói ông :v

bạn gì gì chủ 2pic này ý =))

DB mình đã tự build :v

thế đó :v

bạn già ah =))

DB không tự build để lấy DB của người khác, cho nó add code Web add query md5, tùm lum à, Mà hỏi thật chứ, bản thân ông có hiểu DB là cái quái gì không, tự mình làm 1 cái DB được chưa.
DB của tôi build khác là lúc ông có 1 nhân vật, khi vào game ông xoá nhân vật đó thì mặc định tự nhiên nó sẽ hiện ra bản tạo nhân vật mới.
Thứ 2 là DB của tôi Build đã không bị bug skill Master skill công thành nhé.
Nếu DB không chạy được Skill master thì dù main có hỗ trợ cũng không chạy được.
Điển hình thử lấy DB của SV ông Tuấn Dương SS3 ep2 đang ở top chú ý kìa, đem về run xem nó hiện ra nhưng xuất skill được không.

user-online.png
được cái mồm to, tôi nói thật ông làm được cái gì là của ông chưa. Và tôi cũng đã khẳng định được bản quyền của mình rồi.
Đó là Web 0.9 này là của tôi viết ra, không phải lấy của ai hết.
DB của tôi, ông thử attack xem có phải DB gốc không, nếu ko tin tôi sẽ đưa cho ông file Restore DB.bak
thì lúc đó đừng mở mồm thối ra chế giễu người khác, gây khích người khác, Tôi ko biết tài của ông là bao mà thấy mệt cái tính tự cao tự đại của ông.
Làm ơn, đừng ném đá người khác khi bản thân mình chưa giỏi hơn người ta.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

DB không tự build để lấy DB của người khác, cho nó add code Web add query md5, tùm lum à, Mà hỏi thật chứ, bản thân ông có hiểu DB là cái quái gì không, tự mình làm 1 cái DB được chưa.
DB của tôi build khác là lúc ông có 1 nhân vật, khi vào game ông xoá nhân vật đó thì mặc định tự nhiên nó sẽ hiện ra bản tạo nhân vật mới.
Thứ 2 là DB của tôi Build đã không bị bug skill Master skill công thành nhé.
Nếu DB không chạy được Skill master thì dù main có hỗ trợ cũng không chạy được.
Điển hình thử lấy DB của SV ông Tuấn Dương SS3 ep2 đang ở top chú ý kìa, đem về run xem nó hiện ra nhưng xuất skill được không.

user-online.png
được cái mồm to, tôi nói thật ông làm được cái gì là của ông chưa. Và tôi cũng đã khẳng định được bản quyền của mình rồi.
Đó là Web 0.9 này là của tôi viết ra, không phải lấy của ai hết.
DB của tôi, ông thử attack xem có phải DB gốc không, nếu ko tin tôi sẽ đưa cho ông file Restore DB.bak
thì lúc đó đừng mở mồm thối ra chế giễu người khác, gây khích người khác, Tôi ko biết tài của ông là bao mà thấy mệt cái tính tự cao tự đại của ông.
Làm ơn, đừng ném đá người khác khi bản thân mình chưa giỏi hơn người ta.


oh oh =))

tôi có giỏi đâu =))

DB là cái gì nhỉ =))

ăn đc ko =))

ta chỉ biết ta đc học từ học kỳ 2 của năm đầu học CNTT thui =))

cái số 2

CTC làm đệch gì có master skill nói ngu vl =))

hahahaha.

web lần trước nói là 0.8 giờ 0.9

tự build á :v

oh oh cứ cho là thế đi :v

no comment =))

chẳng quan tâm bạn là cái gì

TÔI CHỈ BIẾT BẠN LÀ THÙNG RỖNG KÊU TO THÔI.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

CTC làm đệch gì có master skill nói ngu vl =))

Thằng dốt học năm 2 CNTT khoe mẽ, đọc chữ còn không rõ, học lớp 1 đi.
skill Master skill công thành nhé.

web lần trước nói là 0.8 giờ 0.9

Làm ơn trước khi "sủa" thì cũng phải biết lên mạng google search giùm "Server julia IA 2.0" hoặc Server IA của bethichdubu xem, Web từ đó đến giờ là 0.9 đào đâu ra mà 0.8.
bao nhiêu đó thôi người ta gọi là "Quá ngu mà tỏ ra nguy hiểm"
Còn bày đặt nổ học CNTT. nhục quá bạn ơi
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

chưa nghe đến vụ skill master CTC :v như thế nào vậy bạn..có thể đưa dẫn chứng đc không...
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

chưa nghe đến vụ skill master CTC :v như thế nào vậy bạn..có thể đưa dẫn chứng đc không...


cái GS 1.00.90 yêu mỗi đoạn này thôi ông ah :D

//Identical gs-cs 56
BOOL CMixSystem::CheckLevel2WingItem(int iItemCode) //func_5d83b0
{
if( iItemCode == ITEMGET(12,3) ||
iItemCode == ITEMGET(12,4) ||
iItemCode == ITEMGET(12,5) ||
iItemCode == ITEMGET(12,6) ||
iItemCode == ITEMGET(13,30) ||
iItemCode == ITEMGET(12,42) || //season3 addon
iItemCode == ITEMGET(12,49)) //Season6 addon
{
return TRUE;
}
return FALSE;
}


//func_005d8410
BOOL CMixSystem::CheckLevel3WingItem(int iItemCode)
{
if( iItemCode == this->iWingofStorm ||
iItemCode == this->iWingofEternal ||
iItemCode == this->iWingofIllusion ||
iItemCode == this->iWingofRuin ||
iItemCode == this->iCapeofLord ||
iItemCode == this->iWingofDimension ||
iItemCode == ITEMGET(12,50) ) //Season6 addon (need to made like WZ style)
{
return TRUE;
}
return FALSE;
}


//func_005d8480
BOOL CMixSystem::CheckItemCondition(CItem * lpItem, short Level, BYTE Op1, BYTE Op2, BYTE Op3, BYTE SetOption, BYTE NewOption) //identical gs-cs 56
{
if(lpItem == NULL){return FALSE;}
if(Level != FALSE){if(lpItem->m_Level < Level){return FALSE;}}
if(Op1 != FALSE){if(lpItem->m_Option1 < Op1){return FALSE;}}
if(Op2 != FALSE){if(lpItem->m_Option2 < Op2){return FALSE;}}
if(Op3 != FALSE){if(lpItem->m_Option3 < Op3){return FALSE;}}
if(SetOption != FALSE){if(!lpItem->m_SetOption){return FALSE;}}
if(NewOption != FALSE){if(!lpItem->m_NewOption){return FALSE;}}
return TRUE;
}


//func_005d85c0
void CMixSystem::ThirdWingMix1(LPOBJ lpObj)
{
lpObj->ChaosLock = TRUE;

int loc2 = 0;
int loc3 = 0;
int loc4 = 0;
int loc5 = 0;
int loc6 = 0;
int loc7 = 0;
int loc8 = 0;
int loc9 = 0;
int loc10 = 0;


PMSG_CHAOSMIXRESULT pMsg;


PHeadSetB((LPBYTE)&pMsg.h, 0x86, sizeof(PMSG_CHAOSMIXRESULT));
pMsg.Result = CB_ERROR;


for ( int n=0;n<CHAOS_BOX_SIZE;n++) //loc14
{
if ( lpObj->pChaosBox[n].IsItem() == TRUE )
{
if ( this->CheckLevel2WingItem(lpObj->pChaosBox[n].m_Type) != FALSE )
{
if( this->CheckItemCondition(&lpObj->pChaosBox[n],9,0,0,1,0,0) != FALSE )
{
loc2++;
}
}
else if( this->CheckItemCondition(&lpObj->pChaosBox[n],7,0,0,1,1,0) != FALSE )
{
loc3++;
loc8 += lpObj->pChaosBox[n].m_BuyMoney;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iJewelofChaos)
{
loc4++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iBundleofSoul)
{
loc5++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iJewelofCreation)
{
loc6++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14,53) )
{
loc10+= lpObj->pChaosBox[n].m_Durability;
}
else
{
loc7++;
}
}
}


if(loc10 > 10)
{
pMsg.Result = 0xF0; //new macro
DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);
lpObj->ChaosLock = FALSE;
return;
}


if(loc2 != 1 || loc3 < 1 || loc4 != 1 || loc5 != 1 || loc6 != 1 || loc7 > 0)
{
pMsg.Result = CB_INCORRECT_MIX_ITEMS;
DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);
lpObj->ChaosLock = FALSE;
return;
}


LogChaosItem(lpObj, "ThirdWingLevel1_Mix");
LogAddTD("[ThirdWing Mix][Level 01] Chaos Mix Start");


if(loc8 > 0)
{
lpObj->ChaosSuccessRate = loc8 / 300000;
}


if(lpObj->ChaosSuccessRate > 60)
{
lpObj->ChaosSuccessRate = 60;
}
else if( lpObj->ChaosSuccessRate < 1)
{
lpObj->ChaosSuccessRate = 1;
}


loc9 = lpObj->ChaosSuccessRate * 200000;


lpObj->ChaosSuccessRate += loc10;


loc9 = lpObj->ChaosSuccessRate * 200000; //why double? maybe inside some if


int iChaosTaxMoney = (int)((__int64)loc9 * (__int64)g_CastleSiegeSync.GetTaxRateChaos(lpObj->m_Index) / (__int64)100);


if(iChaosTaxMoney < 0)
{
iChaosTaxMoney = 0;
}


loc9 += iChaosTaxMoney;


if(loc9 < 0)
{
loc9 = 0;
}


if ( lpObj->Money < loc9 )
{
pMsg.Result = CB_NOT_ENOUGH_ZEN;

DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);
lpObj->ChaosLock = FALSE;


return;
}


lpObj->Money -= loc9;
g_CastleSiegeSync.AddTributeMoney(iChaosTaxMoney);
GCMoneySend(lpObj->m_Index, lpObj->Money);


if ( (rand()%100) < lpObj->ChaosSuccessRate )
{
int type = ITEMGET(13,53);
int level = 0;
int dur = 1;


ItemSerialCreateSend(lpObj->m_Index, -1, 0, 0, type , level, dur, 0, 0, 0, -1, 0, 0);
::gObjInventoryCommit(lpObj->m_Index);


LogAddTD("[ThirdWing Mix][Level 01] [%s][%s] CBMix Success %d Money : %d-%d, CharmRate : %d",
lpObj->AccountID, lpObj->Name, lpObj->ChaosSuccessRate, lpObj->Money, loc9, loc10);
}
else
{
this->ThirdWingMixItemDown(lpObj);
::GCUserChaosBoxSend(lpObj, 0);
DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);


LogAddTD("[ThirdWing Mix][Level 01] [%s][%s] CBMix Fail %d Money : %d-%d, CharmRate : %d",
lpObj->AccountID, lpObj->Name, lpObj->ChaosSuccessRate, lpObj->Money, loc9, loc10);
lpObj->ChaosLock = FALSE;
}
}


//func_5d8c70
void CMixSystem::ThirdWingMix2(LPOBJ lpObj)
{
lpObj->ChaosLock = TRUE;

int loc2 = 0;
int loc3 = 0;
int loc4 = 0;
int loc5 = 0;
int loc6 = 0;
int loc7 = 0;
int loc8 = 0;
int loc9 = 0;
int loc10 = 0;
int loc11 = 0;
int loc12 = 0;


PMSG_CHAOSMIXRESULT pMsg;


PHeadSetB((LPBYTE)&pMsg.h, 0x86, sizeof(PMSG_CHAOSMIXRESULT));
pMsg.Result = CB_ERROR;


for ( int n=0;n<CHAOS_BOX_SIZE;n++) //loc16
{
if ( lpObj->pChaosBox[n].IsItem() == TRUE )
{
if( this->CheckItemCondition(&lpObj->pChaosBox[n],7,0,0,1,0,1) != FALSE )
{
loc2++;
loc10 += lpObj->pChaosBox[n].m_BuyMoney;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iCondorFeather)
{
loc3++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iCondorFlame)
{
loc4++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iJewelofChaos)
{
loc5++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iBundleofBless)
{
loc7++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iBundleofSoul)
{
loc6++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == this->iJewelofCreation)
{
loc8++;
}
else if( lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14,53) )
{
loc12+= lpObj->pChaosBox[n].m_Durability;
}
else
{
loc9++;
}
}
}


if(loc12 > 10)
{
pMsg.Result = 0xF0; //new macro
DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);
lpObj->ChaosLock = FALSE;
return;
}


if(loc2 < 1 || loc3 != 1 || loc4 != 1 || loc5 != 1 || loc7 != 1 || loc6 != 1 || loc8 != 1 || loc9 > 0)
{
pMsg.Result = CB_INCORRECT_MIX_ITEMS;
DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);
lpObj->ChaosLock = FALSE;
return;
}


LogChaosItem(lpObj, "ThirdWingLevel2_Mix");
LogAddTD("[ThirdWing Mix][Level 02] Chaos Mix Start");


if(loc10 > 0)
{
lpObj->ChaosSuccessRate = loc10 / 3000000;
}


if(lpObj->ChaosSuccessRate > 40)
{
lpObj->ChaosSuccessRate = 40;
}
else if( lpObj->ChaosSuccessRate < 1)
{
lpObj->ChaosSuccessRate = 1;
}


loc11 = lpObj->ChaosSuccessRate * 200000;


lpObj->ChaosSuccessRate += loc12;


loc11 = lpObj->ChaosSuccessRate * 200000;


int iChaosTaxMoney = (int)((__int64)loc11 * (__int64)g_CastleSiegeSync.GetTaxRateChaos(lpObj->m_Index) / (__int64)100);


if(iChaosTaxMoney < 0)
{
iChaosTaxMoney = 0;
}


loc11 += iChaosTaxMoney;


if(loc11 < 0)
{
loc11 = 0;
}


if ( lpObj->Money < loc11 )
{
pMsg.Result = CB_NOT_ENOUGH_ZEN;

DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);
lpObj->ChaosLock = FALSE;


return;
}


lpObj->Money -= loc11;
g_CastleSiegeSync.AddTributeMoney(iChaosTaxMoney);
GCMoneySend(lpObj->m_Index, lpObj->Money);


if ( (rand()%100) < lpObj->ChaosSuccessRate )
{
int loc18 = rand()%6;
int loc19 = 0;


if(loc18 == 0)
{
loc19 = this->iWingofStorm;
}
else if( loc18 == 1)
{
loc19 = this->iWingofEternal;
}
else if( loc18 == 2)
{
loc19 = this->iWingofIllusion;
}
else if( loc18 == 3)
{
loc19 = this->iWingofRuin;
}
else if( loc18 == 4)
{
loc19 = this->iCapeofLord;
}
else if( loc18 == 5)
{
loc19 = this->iWingofDimension;
}


int loc20 = 0;
int loc21 = 0;

if( (rand()%1000) <= this->i3rdWingLuckRate )
{
loc21 = 1;
}


int loc22 = 0;
int loc23 = 0;
int loc24 = rand()%2;
int loc25;
int loc26;
int loc27;
int loc28;
int loc29;


switch ( loc24 )
{
case 0:
loc25 = rand()%1000;
if(loc25 < 400)
{
loc23 |= 0x10;
}
break;


case 1:
loc25 = rand()%1000;
if(loc24 < 300)
{
loc23 |= 0x20;
}
break;
}


loc26 = rand()%4;
loc27 = rand()%1000;
loc22 = 0;


switch( loc26 )
{
case 1:
{
if(loc27 < 120)
{
loc22 = 1;
}
}
break;


case 2:
{
if(loc27 < 60)
{
loc22 = 2;
}
}
break;


case 3:
{
if(loc27 < 30)
{
loc22 = 3;
}
}
break;
}


loc28 = rand()%4;
loc29 = rand()%1000;


switch( loc28 )
{
case 0:
{
if(loc29 < 40)
{
loc23 |= 1;
}
}
break;
case 1:
{
if(loc29 < 20)
{
loc23 |= 2;
}
}
break;


case 2:
{
if(loc29 < 70)
{
loc23 |= 4;
}
}
break;
case 3:
{
if(loc29 < 70)
{
loc23 |= 8;
}
}
break;
}


ItemSerialCreateSend(lpObj->m_Index, -1, 0, 0, loc19 , 0, 0, loc20, loc21, loc22, -1, loc23, 0);
::gObjInventoryCommit(lpObj->m_Index);


LogAddTD("[ThirdWing Mix][Level 02] [%s][%s] CBMix Success %d Money : %d-%d, CharmRate : %d",
lpObj->AccountID, lpObj->Name, lpObj->ChaosSuccessRate, lpObj->Money, loc11, loc12);
}
else
{
this->ThirdWingMixItemDown(lpObj);
::GCUserChaosBoxSend(lpObj, 0);
DataSend(lpObj->m_Index, (LPBYTE)&pMsg, pMsg.h.size);


LogAddTD("[ThirdWing Mix][Level 02] [%s][%s] CBMix Fail %d Money : %d-%d, CharmRate : %d",
lpObj->AccountID, lpObj->Name, lpObj->ChaosSuccessRate, lpObj->Money, loc11, loc12);
lpObj->ChaosLock = FALSE;
}
}
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Sao c lứàm đến bước chạy Client, vào ấn chọn phòng là bị đơ xong bị " Ngắt kết nối với máy chủ" nhỉ ?
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Sao c lứàm đến bước chạy Client, vào ấn chọn phòng là bị đơ xong bị " Ngắt kết nối với máy chủ" nhỉ ?

Thứ nhất là bạn đang ở hệ điều hành nào, XP hay Win7
Thứ hai, bạn phải xem video hướng dẫn tuỳ hệ điều hành, và làm giống hệt theo video hướng dẫn.
Thứ ba, bạn đã thật sự chỉnh IP ảo của mạng Lan thành 192.168.1.41 chưa, vì Server offline chỉ thích hợp cho card Lan ảo, nếu xài Wifi thì dù bạn chỉnh IP như thế nào thì cũng ko vào SV được
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Mình dùng Win 7
Đã làm y theo hướng dẫn r, nhưng IP trong Server mình chuyển thành 192.168.1.2
Main đã Hex lại theo đúng IP, ko biết liệu còn j nữa ko nhỉ
Mình kèm ảnh nhé
vweaea

vweaep

vweaej

vweaey
 
Sửa lần cuối:
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Server này thì ok rồi. Nhưng fix bug AGI nữa thì tốt. Hơn nữa tôi + max 32k điểm mà đánh KUN 15p chưa chết
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Server này thì ok rồi. Nhưng fix bug AGI nữa thì tốt. Hơn nữa tôi + max 32k điểm mà đánh KUN 15p chưa chết


tự mở offset 65k ra.

sau đó chỉnh file

chỉnh tiếp DB

còn lười ko muốn chỉnh DB thì chỉnh ở maker là -1 hoặc - 565 :v
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Mình dùng Win 7
Đã làm y theo hướng dẫn r, nhưng IP trong Server mình chuyển thành 192.168.1.2
Main đã Hex lại theo đúng IP, ko biết liệu còn j nữa ko nhỉ
Cái chính là phần conect SV trong thư mục C:/MuServer/CS
bạn chưa config lại,
Thứ 2 tuyệt đối đừng config SV theo IP máy, dễ bị bug moderm lắm, làm chậm khi vừa chơi vừa duyệt web bạn ơi.
Tốt nhất nên làm theo Video là để Ip Lan ảo 192.168.1.41

tự mở offset 65k ra.

sau đó chỉnh file

chỉnh tiếp DB

còn lười ko muốn chỉnh DB thì chỉnh ở maker là -1 hoặc - 565 :v
Mumaker chỉnh số âm nó không chấp nhận đâu bạn ơi, DB của mình đã run query chấp nhận dữ liệu từ 32000 trở xuống nếu muốn chỉnh 65000 điểm chỉ cần vào DB chỉnh là
-500

nếu chỉnh file
chỉnh tiếp DB
sợ lại phát sinh lỗi Bug điểm đánh ra darm chỉ có 2 chữ số nữa.


Server này Kundun chỉ có 50 triệu máu thôi, và mỗi giây Kundun sẽ tự hồi cho mình 26.000 máu, nên darm bạn đánh ra dưới 5.000 thì tới tết còn chưa chết
Riêng DW agi 56000 và mana 65000 còn EF 65000 thì đánh Kun dưới 10 phút tắt đài.
Còn DK nếu STR và AGi và mana 40.000 thì tầm 5 phút các chủng tộc nếu tăng tổng điểm trong vòng 120.000 điểm trở xuống thì cũng khoản 5 - 10 phút là chết.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Cái chính là phần conect SV trong thư mục C:/MuServer/CS
bạn chưa config lại,
Thứ 2 tuyệt đối đừng config SV theo IP máy, dễ bị bug moderm lắm, làm chậm khi vừa chơi vừa duyệt web bạn ơi.
Tốt nhất nên làm theo Video là để Ip Lan ảo 192.168.1.41


Mumaker chỉnh số âm nó không chấp nhận đâu bạn ơi, DB của mình đã run query chấp nhận dữ liệu từ 32000 trở xuống nếu muốn chỉnh 65000 điểm chỉ cần vào DB chỉnh là
-500

nếu chỉnh file
chỉnh tiếp DB
sợ lại phát sinh lỗi Bug điểm đánh ra darm chỉ có 2 chữ số nữa.


Server này Kundun chỉ có 50 triệu máu thôi, và mỗi giây Kundun sẽ tự hồi cho mình 26.000 máu, nên darm bạn đánh ra dưới 5.000 thì tới tết còn chưa chết
Riêng DW agi 56000 và mana 65000 còn EF 65000 thì đánh Kun dưới 10 phút tắt đài.
Còn DK nếu STR và AGi và mana 40.000 thì tầm 5 phút các chủng tộc nếu tăng tổng điểm trong vòng 120.000 điểm trở xuống thì cũng khoản 5 - 10 phút là chết.


chẹp chẹp cần gì DB chỉnh giá trị
còn set giá trị ở MU MAKER

BUG gì =))

tưởng chú ngâm cứu sv thế nào =))

tự build thế nào =))

đến 1 cái đơn giản là mở offset limit point 65535 mà còn ko rõ nữa thì đem đáp cho chó gặm đi =))

bug cái *beep*

THÙNG RỖNG KÊU TO
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

mở các chức năng Admin ở đâu ý nhờ :-? Web ko vào được administrator để chỉnh à man ơi
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

chẹp chẹp cần gì DB chỉnh giá trị
còn set giá trị ở MU MAKER

BUG gì =))

tưởng chú ngâm cứu sv thế nào =))

tự build thế nào =))

đến 1 cái đơn giản là mở offset limit point 65535 mà còn ko rõ nữa thì đem đáp cho chó gặm đi =))

bug cái *beep*

THÙNG RỖNG KÊU TO

Tớ không biết là cậu 1 người thiếu não, hay là một người vừa mở lời ra rồi lại quên lời của mình vửa nói nữa.
Không biết thằng "beep" nào như cậu vửa bảo là nói:

tự mở offset 65k ra.
sau đó chỉnh file
chỉnh tiếp DB
còn lười ko muốn chỉnh DB thì chỉnh ở maker là -1 hoặc - 565 :v
Dạ cậu ơi nếu cậu phát ngôn thì cậu phải xem là Sv của mình offset limit 65000 hay là 65535 chưa nhé, mà thánh phán là vào maker chỉnh được -1 và -565 là cậu chứ ai.
Lúc nào cũng nghe tiếng người nói rồi dịch thuật lại tiếng động vật hoài...,
Hãy là người lịch sự khi nhận xét người ta là thùng rỗng, đỡ hơn bản thân cậu chỉ là thùng đầy phân nên không phải kêu to.
 
Back
Top