[Release] Server Julia 2.0 run Windows 8.1 - Windows 10 and all Windows

Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

mở các chức năng Admin ở đâu ý nhờ :-? Web ko vào được administrator để chỉnh à man ơi
quét thj ông vào đây dán đường dẫn dưới lên trình duyệt
192.168.1.41/web/administrator.php
tài khoản là 1234 và mật khẩu 1234 code là 1234
còn seve thì vào mục ia gì đó có tên là GMSystem.txt để tên ông vào thành admin.

hackluv thích chọc người khác hoài zậy ta, k mún kím tiền chỉ mún kím chuyện k à, ngu mà tỏ ra nguy hiểm dữ lun
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Tớ không biết là cậu 1 người thiếu não, hay là một người vừa mở lời ra rồi lại quên lời của mình vửa nói nữa.
Không biết thằng "beep" nào như cậu vửa bảo là nói:


Dạ cậu ơi nếu cậu phát ngôn thì cậu phải xem là Sv của mình offset limit 65000 hay là 65535 chưa nhé, mà thánh phán là vào maker chỉnh được -1 và -565 là cậu chứ ai.
Lúc nào cũng nghe tiếng người nói rồi dịch thuật lại tiếng động vật hoài...,
Hãy là người lịch sự khi nhận xét người ta là thùng rỗng, đỡ hơn bản thân cậu chỉ là thùng đầy phân nên không phải kêu to.


ừ thì lười chẳng vào chỉnh ở maker là -565 vs -1 ah =))

-1 = 65535 =))

tưởng thế nào =))

còn chỉnh ở server nữa :D

offset vỉa vào :-j

chẹp

Ông cũng chỉ hù ng ko biết giống thằng muexl gà thui :D.

full event :D

cho ông thêm nè =))

//GameServer 1.00.77 JPN - Completed
//GameServer 1.00.90 JPN - Completed
#include "stdafx.h"
#include "EledoradoEvent.h"
#include "user.h"
#include "BuffManager.h"


CEledoradoEvent gEledoradoEvent;


CEledoradoEvent::CEledoradoEvent()
{
this->GoldGoblenEventStartTime = 0;
this->TitanEventStartTime = 0;
this->GoldDerconEventStartTime = 0;
this->DevilLizardKingEventStartTime = 0;
this->KanturEventStartTime = 0;
//Season 4.5 addon start
this->GoldenRabbitRegenTime = 0;
this->GoldenDarkKnightRegenTime = 0;
this->GoldenDevilRegenTime = 0;
this->GoldenMonsterRegenTime = 0;
this->GoldenCrustRegenTime = 0;
this->GoldenSatirosRegenTime = 0;
this->GoldenTwintailRegenTime = 0;
this->GoldenIronKnightRegenTime = 0;
this->GoldenNeipinRegenTime = 0;
this->GoldenGreatDragonRegenTime = 0;
//Season 4.5 addon end
this->m_BossGoldDerconMapNumber[0] = -1;
this->m_BossGoldDerconMapNumber[1] = -1;
this->m_BossGoldDerconMapNumber[2] = -1;
}


CEledoradoEvent::~CEledoradoEvent()
{
return;
}


void CEledoradoEvent::Init()
{
return;
}


void CEledoradoEvent::SetEventState(int State)
{
this->EventState = State;
}


void CEledoradoEvent::Run()
{
if ( this->m_bMenualStart != FALSE )
{
return;
}


if ( this->EventState == 0 )
{
return;
}


if ( this->GoldGoblenEventStartTime == 0 )
{
tm * today;
time_t ltime;


time(&ltime);
today = localtime(&ltime);


if ( today->tm_min >= 30 && today->tm_min <= 35 )
{
int Time = GetTickCount();


this->GoldGoblenEventStartTime = Time;
this->RegenGoldGoblen();


this->TitanEventStartTime = Time;
this->RegenTitan();


this->GoldDerconEventStartTime = Time;
this->RegenGoldDercon();


this->DevilLizardKingEventStartTime = Time;
this->RegenDevilLizardKing();


this->KanturEventStartTime = Time;
this->RegenKantur();


//Season 4.5 addon start
this->GoldenRabbitRegenTime = Time;
this->RegenGoldenRabbit();


this->GoldenDarkKnightRegenTime = Time;
this->RegenGoldenDarkKnight();


this->GoldenDevilRegenTime = Time;
this->RegenGoldenDevil();


this->GoldenMonsterRegenTime = Time;
this->RegenGoldenMonster();


this->GoldenCrustRegenTime = Time;
this->RegenGoldenCrust();


this->GoldenSatirosRegenTime = Time;
this->RegenGoldenSatiros();


this->GoldenTwintailRegenTime = Time;
this->RegenGoldenTwintail();


this->GoldenIronKnightRegenTime = Time;
this->RegenGoldenIronKnight();


this->GoldenNeipinRegenTime = Time;
this->RegenGoldenNeipin();


this->GoldenGreatDragonRegenTime = Time;
this->RegenGoldenGreatDragon();


//Season 4.5 addon end
}
}
else
{
DWORD Time = GetTickCount();


if ( ( Time - this->GoldGoblenEventStartTime ) > gEledoradoGoldGoblenRegenTime * 60000 )
{
this->GoldGoblenEventStartTime = Time;
this->RegenGoldGoblen();
}


if ( ( Time - this->TitanEventStartTime ) > gEledoradoTitanRegenTime * 60000 )
{
this->TitanEventStartTime = Time;
this->RegenTitan();
}


if ( ( Time - this->GoldDerconEventStartTime ) > gEledoradoGoldDerconRegenTime * 60000 )
{
this->GoldDerconEventStartTime = Time;
this->RegenGoldDercon();
}


if ( ( Time - this->DevilLizardKingEventStartTime ) > gEledoradoDevilLizardKingRegenTime * 60000 )
{
this->DevilLizardKingEventStartTime = Time;
this->RegenDevilLizardKing();
}


if ( ( Time - this->KanturEventStartTime ) > gEledoradoDevilTantarosRegenTime * 60000 )
{
this->KanturEventStartTime = Time;
this->RegenKantur();
}


//Season 4.5 addon start
if ( ( Time - this->GoldenRabbitRegenTime ) > gEledoradoGoldenRabbitRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenRabbitRegenTime = Time;
this->RegenGoldenRabbit();
}


if ( ( Time - this->GoldenDarkKnightRegenTime ) > gEledoradoGoldenDarkKnightRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenDarkKnightRegenTime = Time;
this->RegenGoldenDarkKnight();
}


if ( ( Time - this->GoldenDevilRegenTime ) > gEledoradoGoldenDevilRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenDevilRegenTime = Time;
this->RegenGoldenDevil();
}


if ( ( Time - this->GoldenMonsterRegenTime ) > gEledoradoGoldenMonsterRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenMonsterRegenTime = Time;
this->RegenGoldenMonster();
}


if ( ( Time - this->GoldenCrustRegenTime ) > gEledoradoGoldenCrustRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenCrustRegenTime = Time;
this->RegenGoldenCrust();
}


if ( ( Time - this->GoldenSatirosRegenTime ) > gEledoradoGoldenSatirosRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenSatirosRegenTime = Time;
this->RegenGoldenSatiros();
}


if ( ( Time - this->GoldenTwintailRegenTime ) > gEledoradoGoldenTwintailRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenTwintailRegenTime = Time;
this->RegenGoldenTwintail();
}


if ( ( Time - this->GoldenIronKnightRegenTime ) > gEledoradoGoldenIronKnightRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenIronKnightRegenTime = Time;
this->RegenGoldenIronKnight();
}


if ( ( Time - this->GoldenNeipinRegenTime ) > gEledoradoGoldenNeipinRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenNeipinRegenTime = Time;
this->RegenGoldenNeipin();
}


if ( ( Time - this->GoldenGreatDragonRegenTime ) > gEledoradoGoldenGreatDragonRegenTime * 60000 )
{
this->GoldenGreatDragonRegenTime = Time;
this->RegenGoldenGreatDragon();
}


//Season 4.5 addon end
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldGoblen()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 78 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = 3;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 50, 50, 200, 200, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make GoldGoblen : %d, %d,%d", MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenTitan()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 53 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = 2;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 50, 50, 200, 200, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


this->m_BossTitanMapNumber = gObj[n].MapNumber;
this->m_BossTitanMapX = gObj[n].X;
this->m_BossTitanMapY = gObj[n].Y;


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make GoldTaitan : %d, %d,%d", MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
else if ( gObj[n].Class == 54 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = this->m_BossTitanMapNumber;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, this->m_BossTitanMapX-4, this->m_BossTitanMapY-4,this->m_BossTitanMapX+4, this->m_BossTitanMapY+4, gObj[n].X, gObj[n].Y);


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldDercon()
{
int n=0;
int MapNumber=-1;
int Map[2]={0,4};
int SelMap = -1;
int count = 0;


this->CheckGoldDercon(MapNumber);


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 79 )
{
gObj[n].Live = TRUE;


if ( SelMap == -1 )
{
MapNumber = Map[rand()%2];
}
else
{
MapNumber = SelMap;
}


gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 80, 80, 170, 170, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make GoldDercon : %d, %d,%d", MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);


if ( SelMap == -1 )
{
char szTemp[256];
strcpy(szTemp, " ");


switch ( MapNumber )
{
case 0:
strcat(szTemp, lMsg.Get(MSGGET(7, 208)));
break;
case 2:
strcat(szTemp, lMsg.Get(MSGGET(7, 210)));
break;
case 3:
strcat(szTemp, lMsg.Get(MSGGET(7, 211)));
break;
}


strcat(szTemp, lMsg.Get(MSGGET(4, 134)));
}


this->m_BossGoldDerconMapNumber[count] = MapNumber;
gObj[n].m_BossGoldDerconMapNumber = count;
count++;
SelMap = MapNumber;
}
}


this->CheckGoldDercon(MapNumber);
}






void CEledoradoEvent::RegenDevilLizardKing()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
MapNumber = 7;


if ( gObj[n].Class == 80 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 50, 50, 200, 200, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


this->m_BossDevilLizardKingMapNumber = gObj[n].MapNumber;
this->m_BossDevilLizardKingMapX = gObj[n].X;
this->m_BossDevilLizardKingMapY = gObj[n].Y;


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make GoldLizarKing : %d, %d,%d", MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
else if ( gObj[n].Class == 81 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = this->m_BossDevilLizardKingMapNumber;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 15, 50, 250, 200, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )//NEW changed
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenKantur()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 82 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = 8;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 50, 50, 200, 200, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


this->m_BossKanturMapNumber = gObj[n].MapNumber;
this->m_BossKanturMapX = gObj[n].X;
this->m_BossKanturMapY = gObj[n].Y;


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;


gObjClearStandardBuffEffect(&gObj[n], AT_MONSTER_GENERAL);


gObj[n].m_ViewState = 0;
gObj[n].Teleport = 0;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make GoldTantarus : %d, %d,%d", MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
else if ( gObj[n].Class == 83 )
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = this->m_BossKanturMapNumber;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, this->m_BossKanturMapX-10, this->m_BossKanturMapY-10, this->m_BossKanturMapX+10, this->m_BossKanturMapY+10, gObj[n].X, gObj[n].Y);


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;
gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;
}
}
}


void CEledoradoEvent::CheckGoldDercon(int MapNumber)
{
if ( this->EventState == 0 )
return;


BOOL EventOn = FALSE;
int EventClearMapNumber = -1;


for ( int i=0;i<3;i++)
{
if ( this->m_BossGoldDerconMapNumber != -1 )
{
if ( this->m_BossGoldDerconMapNumber == MapNumber )
{
EventOn = TRUE;
}
else
{
EventClearMapNumber = this->m_BossGoldDerconMapNumber;
}
}
}


if ( EventClearMapNumber != -1 )
{
GCMapEventStateSend(EventClearMapNumber, 0, 3);
}


if ( EventOn != FALSE )
{
GCMapEventStateSend(MapNumber, 1, 3);
}
else
{
GCMapEventStateSend(MapNumber, 0, 3);
}
}


void CEledoradoEvent::Start_Menual()
{
this->SetMenualStart(TRUE);


LogAddTD("¡Û¡Ü[Event Management] [Start] EledoradoEvent Event!");


DWORD TickCount = GetTickCount();


this->GoldGoblenEventStartTime = TickCount;
this->RegenGoldGoblen();


this->TitanEventStartTime = TickCount;
this->RegenTitan();


this->GoldDerconEventStartTime = TickCount;
this->RegenGoldDercon();


this->DevilLizardKingEventStartTime = TickCount;
this->RegenDevilLizardKing();


this->KanturEventStartTime = TickCount;
this->RegenKantur();


//Season 4.5 addon start
this->GoldenRabbitRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenRabbit();


this->GoldenDarkKnightRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenDarkKnight();


this->GoldenDevilRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenDevil();


this->GoldenMonsterRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenMonster();


this->GoldenCrustRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenCrust();


this->GoldenSatirosRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenSatiros();


this->GoldenTwintailRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenTwintail();


this->GoldenIronKnightRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenIronKnight();


this->GoldenNeipinRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenNeipin();


this->GoldenGreatDragonRegenTime = TickCount;
this->RegenGoldenGreatDragon();
}


void CEledoradoEvent::End_Menual()
{
this->SetMenualStart(FALSE);
}


//00486F80
void CEledoradoEvent::RegenGoldenRabbit()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 492 ) //502 1 "Golden Strange Rabbit"
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_ELBELAND;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden rabbit : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenDarkKnight()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 493 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_DUNGEON;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden DarkKnight : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenDevil()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 494 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_LOSTTOWER;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden Devil : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenMonster()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 495 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_AIDA;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden DarkKnight : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenCrust()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 496 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_ICARUS;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden Crust : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenSatiros()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 497 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_KANTURU1;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden Satiros : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenTwintail()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 498 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_KANTURU2;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden Twintail : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenIronKnight()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 499 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_RAKLION;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden IronKnight : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenNeipin()
{
int n=0;
int MapNumber;


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 500 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = MAP_INDEX_SWAMPOFCALMNESS;
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden Neipin : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


void CEledoradoEvent::RegenGoldenGreatDragon()
{
int n=0;
int MapNumber;
int Map[2] = {MAP_INDEX_KANTURU1,MAP_INDEX_RAKLION};


for (n=0;n<OBJ_MAXMONSTER;n++)
{
if ( gObj[n].Class == 501 ) //
{
gObj[n].Live = TRUE;
MapNumber = Map[rand()%2];
gObj[n].MapNumber = MapNumber;


while ( gMSetBase.GetBoxPosition(MapNumber, 1, 1, 255, 255, gObj[n].X, gObj[n].Y) == 0 )
{


}


gObj[n].Life = gObj[n].MaxLife;
gObj[n].TX = gObj[n].X;
gObj[n].TY = gObj[n].Y;
gObj[n].MTX = gObj[n].X;
gObj[n].MTY = gObj[n].Y;
gObj[n].StartX = gObj[n].X;
gObj[n].StartY = gObj[n].Y;




gObj[n].m_State = 1;
gObj[n].PathCount = 0;


LogAddTD("Make Golden Great Dragon : %d, %d,%d",
MapNumber, gObj[n].X, gObj[n].Y);
}
}
}


hàng hoàn thành rồi đó :D
 
Sửa lần cuối:
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

bản này ko thể moce vào map 58 (rakilon boss)nhỉ ở scf thì thêm map 58 vào moveq thì move dc
move vào map 58 thì bạn chỉnh file movereq ở thư mục ia julia nhé.
Nếu thích khám phá thì chạy bộ vào map rakion rồi chạy lên trên là bay qua đó được.
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

ừ thì lười chẳng vào chỉnh ở maker là -565 vs -1 ah =))
-1 = 65535 =))
tưởng thế nào =))
còn chỉnh ở server nữa :D
offset vỉa vào :-j
chẹp
Ông cũng chỉ hù ng ko biết giống thằng muexl gà thui :D.
full event :D
cho ông thêm nè =))

Đã xem qua, và server mình cũng đã có, thank mấy cái source nhé.
Mà mình có thể chỉnh được 131.070 point cho mỗi hàng
sức mạnh 131.070
nhanh nhẹn 131.070
sức khỏe 131.070
năng lượng 131.070
thay vì 65535 không biết hackluv nhà ta làm được không ta.


image.jpg


image.jpg


Screen_01_19_17_46_0001.jpg
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

mình them map 58 vào foder ia ia julia khi move vào map 58 dc thì bị đẩy về đầu cổng map 57
làm sao tăng dc 131000 point cho moi cot thế chủ thớt hướng dẫn dc ko or lam update di
thank

chủ thớt có thể hướng dẫn them chức năng đổi bless lấy điểm master ko mình muốn thêm mà lam ko dc
phải sửa trực tiếp trong client (Data\Local) nữa và add map 58 vào thư mục MapServerInfo.dat
Và điều quan trọng là Server này không cho phép máy cùng ip với máy chủ giao dịch.
Nếu muốn TRade với nhau thì 1 máy ở tiệm nét và 1 máy ở máy có IP cùng với máy chủ.
nếu 2 máy mạng nội bộ thì ko thể giao dịch với nhau.

Cái này ai có thể fix giùm mình không nữa
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em


Đã xem qua, và server mình cũng đã có, thank mấy cái source nhé.
Mà mình có thể chỉnh được 131.070 point cho mỗi hàng
sức mạnh 131.070
nhanh nhẹn 131.070
sức khỏe 131.070
năng lượng 131.070
thay vì 65535 không biết hackluv nhà ta làm được không ta.


image.jpg


image.jpg


Screen_01_19_17_46_0001.jpg

bang A cung oi.

sr dang game nen ko viet dc tieng viet co dau ^_^

vs cả quay phim toàn màn hình như ta kìa =))

ta có tính đa nghi từ bé nên khó :v

=))
 
Sửa lần cuối:
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

anh ơi có sumon mà lại k cho tạo sumon là sao.... anh xem lại giùm em với.... ấn vô tạo nhân vật chả thấy con sumon đâu :(
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

anh ơi có sumon mà lại k cho tạo sumon là sao.... anh xem lại giùm em với.... ấn vô tạo nhân vật chả thấy con sumon đâu :(
Vào game, mở cash shop bằng cách bấm dấu X chọn ô thứ 4 , mua thẻ bài hoa ngữ giá 3000 gold là tạo được Sum thôi
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

chaa_a10.jpg

bị lỗi này là sao a.... e vào game bt!
nhân tiện a hướng dẫn e đổi giá mua đồ pcshop với! đồ ở đó đắt không tưởng
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Bethichdubu ơi.
Sao mình vào game không giao dịch được đồ nào hết, chỉ giao dịch đc zen thôi :(
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em


Bạn ơi cho mình hỏi là cái cash shop sao mình vào ko đc. Mình đã sửa hết IP trong thư mục cash shop thành IP máy mình. Tại mình muốn chơi trên mạng LAN cùng thằng e. Nhưng IP nó vẫn ra thế bạn chỉ mình cách fix đc ko? Với lại mình củng dùng Hex editor để sửa file cash shop rồi nhưng ko thành công.




Còn lổi này làn như thế nào vậy bạn. Mình củng đã fix hết IP (fix kỹ và nhiều lần) mà vẫn còn IP 127 trong GS. Mong đc bạn giúp đỡ Thanks
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

lâu lắm không online, nghe mấy đứa nó báo lại có thằng bethích dú gì nghe tên wen wen (hồi quậy fá ở GZ và bị HRain tôi block thì fải ?) lại đi nói HRain(godhoang) ăn cắp bản quyền của nó, không những vậy nó còn bịa là "tự fix source" này nọ =]]. Thử hỏi bạn búdú là bạn biết ngôn ngữ lập trình cho source IA là gì ko ?; cái thứ 2 là -trước khi build thành dll hoặc exe, bạn cho tôi hỏi thêm: điều bắt buộc đầu tiên khi build những file như thế là gì ? chỉ cần biết tới đây, tôi hiểu trình độ thật sự của bạn :)

P/s: Ai sử dụng bản này đưa lên online thì xin vui lòng gửi mình cái web, mình sẽ chỉ ra các lỗi khủng khiếp của bản IA này (đó là một trong những nguyên nhân nhiều mem bên RageZone không muốn ptriển tiếp) - tất nhiên tôi sẽ không chỉ cách Fix trừ khi bạn mua bản thương mại của tôi (không ép - chỉ xứng đáng là vậy).
Nếu bạn không tin thì tôi cũng không có vấn đề mấy, vì những người nghiên cứu GameServer MuOnline tầm khá đều biết đến HRain với "bề dày lịch sử" trong sạch :))

Năm mới chúc 4r.ketnoitatca.net giảm bớt mấy kẻ tựa tựa như solokoku đi. Có như thế nơi này mới không mang tiếng dở hơi. Dù sao đây cũng là forum cội nguồn cho việc đam mê phát triển MU của mình :D
À, Sẵn báo luôn cho ai chưa biết là GZ sắp mở lại, nên thằng nào chém gió nói xấu chuyện gì trc đó về GZ thì nên xóa comment nhanh không lại quê đấy ^^!
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

IA nó thế :D

từ trước đã thế rùi :D

làm nguyên thủy đi :D

:( hóa ja là zậy! e cứ tưởng bị sao..... mà sv này chạy 1 sub hiện thêm 4 sub ảo..... làm thế nào bỏ mấy sub ảo đi đc k a
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

lâu lắm không online, nghe mấy đứa nó báo lại có thằng bethích dú gì nghe tên wen wen (hồi quậy fá ở GZ và bị HRain tôi block thì fải ?) lại đi nói HRain(godhoang) ăn cắp bản quyền của nó, không những vậy nó còn bịa là "tự fix source" này nọ =]]. Thử hỏi bạn búdú là bạn biết ngôn ngữ lập trình cho source IA là gì ko ?; cái thứ 2 là -trước khi build thành dll hoặc exe, bạn cho tôi hỏi thêm: điều bắt buộc đầu tiên khi build những file như thế là gì ? chỉ cần biết tới đây, tôi hiểu trình độ thật sự của bạn :)

P/s: Ai sử dụng bản này đưa lên online thì xin vui lòng gửi mình cái web, mình sẽ chỉ ra các lỗi khủng khiếp của bản IA này (đó là một trong những nguyên nhân nhiều mem bên RageZone không muốn ptriển tiếp) - tất nhiên tôi sẽ không chỉ cách Fix trừ khi bạn mua bản thương mại của tôi (không ép - chỉ xứng đáng là vậy).
Nếu bạn không tin thì tôi cũng không có vấn đề mấy, vì những người nghiên cứu GameServer MuOnline tầm khá đều biết đến HRain với "bề dày lịch sử" trong sạch :))

Năm mới chúc 4r.ketnoitatca.net giảm bớt mấy kẻ tựa tựa như solokoku đi. Có như thế nơi này mới không mang tiếng dở hơi. Dù sao đây cũng là forum cội nguồn cho việc đam mê phát triển MU của mình :D
À, Sẵn báo luôn cho ai chưa biết là GZ sắp mở lại, nên thằng nào chém gió nói xấu chuyện gì trc đó về GZ thì nên xóa comment nhanh không lại quê đấy ^^!
GZ mở lại.... giê giê!
vẫn chạy DB cũ hả a?
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

lâu lắm không online, nghe mấy đứa nó báo lại có thằng bethích dú gì nghe tên wen wen (hồi quậy fá ở GZ và bị HRain tôi block thì fải ?) lại đi nói HRain(godhoang) ăn cắp bản quyền của nó, không những vậy nó còn bịa là "tự fix source" này nọ =]]. Thử hỏi bạn búdú là bạn biết ngôn ngữ lập trình cho source IA là gì ko ?; cái thứ 2 là -trước khi build thành dll hoặc exe, bạn cho tôi hỏi thêm: điều bắt buộc đầu tiên khi build những file như thế là gì ? chỉ cần biết tới đây, tôi hiểu trình độ thật sự của bạn :)

P/s: Ai sử dụng bản này đưa lên online thì xin vui lòng gửi mình cái web, mình sẽ chỉ ra các lỗi khủng khiếp của bản IA này (đó là một trong những nguyên nhân nhiều mem bên RageZone không muốn ptriển tiếp) - tất nhiên tôi sẽ không chỉ cách Fix trừ khi bạn mua bản thương mại của tôi (không ép - chỉ xứng đáng là vậy).
Nếu bạn không tin thì tôi cũng không có vấn đề mấy, vì những người nghiên cứu GameServer MuOnline tầm khá đều biết đến HRain với "bề dày lịch sử" trong sạch :))

Năm mới chúc 4r.ketnoitatca.net giảm bớt mấy kẻ tựa tựa như solokoku đi. Có như thế nơi này mới không mang tiếng dở hơi. Dù sao đây cũng là forum cội nguồn cho việc đam mê phát triển MU của mình :D
À, Sẵn báo luôn cho ai chưa biết là GZ sắp mở lại, nên thằng nào chém gió nói xấu chuyện gì trc đó về GZ thì nên xóa comment nhanh không lại quê đấy ^^!

hehe :))

lâu rùi mới thấy xuất quan :v19:
 
Re: Server julia Ia 2.0 full quà tết dành cho anh em

Bên IA đang gởi cho mình Server IA 2.0.0.8 mình đang gấp rút update Client và Server lại. Các bạn muốn chơi Lan thì đổi IP của máy thành 192.168.1.41 còn IP GateWay mặc định của IP moderm là được, vẫn lướt web và chơi mạng nội bộ vô tư. Và bảo đảm giao dịch (trade) bình thường giữa các IP với nhau.
Còn bạn dở hơi tên God Hoàng gì đó chỉ là 1 đứa biết nhiều lỗi khủng khiếp sửa được tất cả, rồi đem bán ra cho những thành viên 1 diễn đàn giá 400 ngàn, khi người khác tung bản SV thương mại nên ko lấy phí nào, thì hắn cứ xoá bài, thậm chi block nick 1 tháng, mà hình như nick chưa block 3 ngày là cả cái forum gamezone vn gì đó cũng chấm dứt hoạt động, đã là thứ phản chủ, đầu quân bên kia, ăn cắp SV của ketnoitatca đem qua bên kia share, bị block ặc còn khoe khoan, vênh mặt, nhục với cái lịch sử sạch của bạn.

godhoang nói:
Ai sử dụng bản này đưa lên online thì xin vui lòng gửi mình cái web, mình sẽ chỉ ra các lỗi khủng khiếp của bản IA này (đó là một trong những nguyên nhân nhiều mem bên RageZone không muốn ptriển tiếp) - tất nhiên tôi sẽ không chỉ cách Fix trừ khi bạn mua bản thương mại của tôi (không ép - chỉ xứng đáng là vậy).
Nếu bạn không tin thì tôi cũng không có vấn đề mấy, vì những người nghiên cứu GameServer MuOnline tầm khá đều biết đến HRain với "bề dày lịch sử" trong sạch
 
Sửa lần cuối:
Back
Top